Hollywood

3 cô con gái của tài tử 'Rambo' xinh như mộng trên thảm đỏ

Sylvester Stallone rất hãnh diện khi 3 cô 'công chúa' cùng giành giải Hoa khôi Quả cầu vàng.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do

Các ái nữ xinh đẹp nhà tài tử Sylvester Stallone yêu kiều khoe sắc trên thảm đỏ lễ trao giải ở Los Angeles tối chủ nhật: (từ trái qua phải) Sistine Stallone 18 tuổi, Scarlet Stallone 14 tuổi và Sophia Stallone 20 tuổi.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-1

3 chị em cùng được nhận danh hiệu Miss Golden Globe 2017 (Hoa khôi Quả cầu vàng) - giải thưởng của Hiệp hội báo chí Hollywood trao cho những cô con gái tài năng của các ngôi sao Hollywood. Thông thường, chỉ một người được nhận giải nhưng năm nay, Hiệp hội đã quyết định chấm giải cho cả 3 cô con gái xinh đẹp của nam diễn viên Sylvester Stallone và cựu người mẫu Jennifer Flavin.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-2

"Mỗi cô gái đáng yêu trong bộ ba này đạt được những thành công riêng và đang nỗ lực theo đuổi giấc mơ của mình. Một người đang là sinh viên ngành Lịch sử nghệ thuật (cô chị cả), một người đam mê thời trang và đang theo nghề người mẫu (cô thứ) và một cô gái hứng thú với thể thao và các hoạt động xã hội (cô út)", đại diện của Miss Golden Globe chia sẻ.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-3

Cô chị cả Sophia tiết lộ, ông bố nổi tiếng vô cùng phấn khích khi nghe tin các con được trao giải: "Bố tôi chạy quanh nhà và nhảy múa. Những chú chó mừng quýnh đuổi theo bố". Cô út Scarlet cũng kể: "Bố khuyên tôi nên phát biểu thật to, rõ ràng, tạo dáng thật đẹp và đừng có ngã. Bố bắt tôi tập đi giày cao gót mỗi ngày 1 tiếng. Ông không muốn tôi bị vồ ếch!". Cô chị thứ hai liền giải thích: "Đừng cảm thấy tội nghiệp cho con bé. Scarlet cần phải làm điều đó vì con bé rất hậu đậu".

[Caption]

Không uổng công bố "huấn luyện" và kỳ vọng, 3 "nàng tiên" đã xuất hiện quyến rũ và hoàn hảo trên thảm đỏ. Cả ba cùng mặc đầm đen nhưng mỗi người cuốn hút theo một kiểu riêng. Cô chị thứ hai (bên trái) gợi cảm và cá tính, cô út (giữa) xinh tươi và trẻ trung, còn cô chị cả lại đẹp đằm thắm.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-5

3 ngày trước đó, các cô gái xuất hiện ấn tượng trong buổi khởi động lễ trao giải cùng MC Jimmy Fallon.

3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-6
3-co-con-gai-cua-tai-tu-rambo-xinh-nhu-mong-tren-tham-do-7

Tài tử Sylvester Stallone và 3 'cách cách' trong lễ trao giải Quả cầu vàng năm ngoái.

>> Xem tiếp: Nhan sắc xinh đẹp của 3 cô con gái tài tử Sylvester Stallone

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sylvester Stallone, Sophia, Sistine, Scarlet - 3 cô con gái của tài tử 'Rambo' xinh như mộng trên thảm đỏ


© 2021 FAP
  643,749       1/505