Hollywood

Ben Affleck mất 9 tiếng quay cảnh sex với người đẹp Anh

Sau 'cuộc yêu marathon' này, Ben vẫn tỉnh bơ còn cô đào Sienna Miller nước mắt đầm đìa vì... cười quá nhiều.

ben-affleck-mat-9-tieng-quay-canh-sex-voi-nguoi-dep-anh

Ben và Sienna trong buổi ra mắt phim hôm 9/1.

Trong bộ phim hình sự Live By Night sắp công chiếu, Ben Affleck vào vai trùm xã hội đen Joe Coughlin còn Sienna Miller thủ vai người tình nóng bỏng của Joe. Cặp sao đã phải diễn rất nhiều cảnh mây mưa cùng nhau. Sienna chia sẻ trong cuộc phỏng vấn trên E!News: "Ben và tôi giống như anh trai và em gái, bởi vậy ơn Chúa, chúng tôi không quá ngại ngùng với nhau. Ở đó chỉ có những tiếng cười ngớ ngẩn của tôi còn anh ấy rất chuyên nghiệp".

"Kịch bản nói rằng chúng tôi làm tình khắp mọi nơi, trong xe hơi, trong quán bar... Tôi đã hỏi Ben: Vậy là cả ngày chỉ toàn là cảnh yêu à! Được thôi. Vậy chúng ta sẽ làm như thế nào?" - cô đào xứ sương mù kể lại - "Sau khoảng thời gian 9 tiếng quay cảnh sex, tôi cười rung người, nước mắt giàn giụa trên mặt. Tôi không thể kể chi tiết với bạn, nhưng chắc chắn là phải buồn cười lắm. Ben thì diễn trơn tru".

ben-affleck-mat-9-tieng-quay-canh-sex-voi-nguoi-dep-anh-1

Một cảnh giường chiếu của cặp sao.

Trước đó, Ben Affleck đã yêu cầu quay phim giữ máy chạy không ngừng để có thể quay một cảnh sex liên tục qua nhiều lần mà không phải cắt. Điều này không chỉ khiến Sienna thấm mệt mà cô còn cảm thấy rất khôi hài. Nữ diễn viên chia sẻ: "Họ quay liên tục 3 lần và đến lần thứ ba, tôi đã phải thốt lên: Anh có đùa không đấy? Em không biết anh đã nói như thế nào với mọi người về khả năng tình dục của mình... Không một ai có thể làm điều mà anh đang làm - một cảnh yêu việt dã".

Sienna tiết lộ cô đã không thể ngừng cười vì Ben: "Có rất nhiều lần tôi đã phải chạy ra khỏi phòng vì tôi cười đến mức giàn giụa nước mắt. Thực ra Ben chỉ muốn tạo cho bản thân cơ hội diễn mà không bị ngắt quãng, nhưng đối với tôi, đó là điều rất buồn cười".

ben-affleck-mat-9-tieng-quay-canh-sex-voi-nguoi-dep-anh-2

Ben và Sienna hôn nhau trong một cảnh quay.

Bản thân Ben Affleck cũng thú nhận trong cuộc phỏng vấn, Sienna đã cười không ngừng khi quay cảnh nóng và gọi anh là "siêu nhân" trong chuyện ấy.

Bộ phim Live By Night của Ben Affleck sẽ ra rạp từ ngày 13/1. Phim còn có sự góp mặt của các ngôi sao Zoe Saldana, Elle Fanning và Matt Damon.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Sienna Miller, Ben Affleck - Ben Affleck mất 9 tiếng quay cảnh sex với người đẹp Anh


© 2021 FAP
  588,976       1/483