Thể thao

Shakira không cưới Pique vì chỉ muốn là người tình

Nữ ca sĩ Shakira thổ lộ 'chỉ muốn làm người tình' sau 10 năm gắn bó và có hai con trai với trung vệ điển trai Gerard Pique.

Shakira và Pique trong cuộc phỏng vấn với 60 Minutes.

Shakira và Pique trong cuộc phỏng vấn với 60 Minutes.

Giọng ca bốc lửa người Colombia và bạn trai có những chia sẻ chân thật về chuyện tình cảm trong buổi phỏng vấn với chương trình 60 Minutes hôm cuối tuần.

Khi được hỏi vì sao chưa kết hôn dù gắn bó đã lâu, Shakira thổ lộ: "Nói thật, kết hôn khiến tôi sợ hãi. Tôi không muốn anh ấy coi tôi là vợ, tôi chỉ muốn là người tình, là bạn gái. Giống như trái cấm ấy, tôi muốn anh ấy phải nhớ rằng chuyện gì cũng có thể xảy ra, phụ thuộc vào cách cư xử của anh", người đẹp cười phá lên rồi liếc mắt sang Pique. Chàng trung vệ mắt xanh cũng chỉ biết cười và lắc đầu sau chia sẻ của bạn gái.

Shakira và Pique cùng sinh ngày 2/2 nhưng nàng hơn chàng 10 tuổi. Cặp sao nảy sinh tình cảm sau khi Pique cộng tác trong video ca nhạc Waka Waka - ca khúc chủ đề World Cup 2010 - của Shakira. Nữ ca sĩ người Colombia thú nhận, cô rất chú ý tới Pique khi anh tới quay. "Tôi không phải là fan bóng đá nên không biết anh ấy là ai. Khi xem video, tôi trộm nghĩ chàng trai này đáng yêu ghê và rồi cuối cùng có người giới thiệu chúng tôi với nhau", bà mẹ hai con chia sẻ.

Lý do Shakira không muốn cưới Pique

Shakira thổ lộ lý do không muốn cưới Pique.

Sau 10 năm bên nhau, Pique và Shakira có hai con trai Milan (6 tuổi) và Sasha (4 tuổi). Hai cậu nhóc đều đón sinh nhật vào cuối tháng này. "Chúng tôi không phải là một cặp truyền thống. Hai chúng tôi không ký cam kết chia sẻ nhiệm vụ hay thứ gì tương tự nhưng cả hai đều nỗ lực hết mình trong việc nuôi dạy con cái, ủng hộ lẫn nhau. Chúng tôi cũng được gia đình trợ giúp nhiều. Nhiều lúc cũng khó khăn vì chúng tôi không được gặp con cả tháng nhưng chúng tôi vẫn gọi Facetime thường xuyên nên đỡ nhớ", người đẹp từng chia sẻ về chuyện gia đình trên tạp chí Viva năm ngoái.

Trong một thập niên gắn bó, cặp sao nhiều lần bị đồn mâu thuẫn và chia tay. Mùa hè năm ngoái, có tin Shakira mang bầu lần ba. Sao Barca và bạn gái hơn 10 tuổi được cho là mong mỏi một cô con gái sau khi đã có hai cậu con trai tinh nghịch.

Pique và Shakira bên hai con trai. Ảnh: EOnline.

Pique và Shakira bên hai con trai. Ảnh: EOnline.

Video Waka Waka của Shakira

Video Waka Waka của Shakira.

Hoàng Trang (Theo AS)

NgoiSao.net

Shakira, Pique, trung vệ Barca, Shakira không muốn cưới Pique, Barca - Shakira không cưới Pique vì chỉ muốn là người tình


© 2021 FAP
  661,491       1/478