Thể thao

Fan Thái trút giận lên trọng tài khi đội nhà bị loại

Thái Lan để thua Arab Saudi ở tứ kết U23 châu Á, với bàn quyết định đến từ một quả phạt đền gây tranh cãi.

Pha bóng gây tranh cãi diễn ra ở phút 74 trong trận đấu chiều 18/1. Al-Hamdan té ngã và trọng tài cho Arab Saudi hưởng một quả đá phạt ngay sát vòng cấm. Tuy nhiên sau khi nhận tín hiệu từ VAR, trọng tài thay đổi quyết định, cho đội khách hưởng một quả phạt đền. Al-Hamdan là người sút 11m thành công, loại chủ nhà Thái Lan.

Saudi Arabia mở tỷ số

Thái Lan để thua bàn duy nhất

"Làm sao chúng tôi có thể thắng khi đối thủ có đến 12 người", một CĐV có tên Wudhi Tinnapong bình luận trên trang mạng xã hội của Liên đoàn bóng đá châu Á AFC, ám chỉ trọng tài ra quyết định có lợi cho Arab Saudi.

"Chúng tôi sẽ kiện gã trọng tài dối trá này lên FIFA", Boripat Wannasri tỏ ra giận dữ.

"Thái Lan không phải thua vì chơi tồi, cũng không phải vì đối thủ mạnh mà là vì đối thủ có hơn 11 người trên sân. Trọng tài bất công", Chatree Parbintorn viết.

HLV Nishino của Thái Lan phản ứng với trọng tài.

HLV Nishino của Thái Lan phản ứng với trọng tài.

Người hâm mộ Thái Lan giận dữ vì trọng tài Ahmed Al-Kaf đã không ra ngoài đường biên nhìn vào màn hình chiếu lại mà tin vào góp ý từ tổ trọng tài VAR. 

"Tại sao ông không ra ngoài kiểm tra như bình thường? Tại sao ông lại nhanh chóng ra quyết định thổi penalty như thế", Vichai Laolapeprontong tỏ ý nghi ngờ.

Thái Lan là đội Đông Nam Á duy nhất vào tứ kết giải U23 châu Á 2020. Đây là lần đầu tiên "Voi chiến" đạt thành tích này sau nhiều lần tham dự giải.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

u23 thái lan, u23 thái lan bị loại, thái lan chỉ trích trọng tài - Fan Thái trút giận lên trọng tài khi đội nhà bị loại


© 2021 FAP
  597,053       1/318