Hình sự

Hiếp dâm 48 đàn ông

Reynhard Sinaga, 36 tuổi, du học sinh Indonesia ở Anh, bị kết án chung thân với hơn 150 tội danh, trong đó có 136 vụ hãm hiếp đồng tính được thực hiện trong hai năm.

Chân dung Reynhard Sinaga (36 tuổi), người Indonesia học tại Anh, bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều đàn ông trong nhiều năm. Ảnh:

Reynhard Sinaga bị bắt vì cưỡng hiếp nhiều đàn ông trong nhiều năm. Ảnh: Greater Manchester Police.

Hôm 6/1, Reynhard Sinaga bị tòa án ở thành phố Manchester kết tội tấn công tình dục 48 đàn ông bằng cách chuốc thuốc họ từ các câu lạc bộ, quán bar rồi đưa về căn hộ của mình. Thẩm phán Suzanne Goddard ra phán quyết Sinaga phải thụ án ít nhất 30 năm tù cho 159 tội danh hắn thực hiện trong khoảng thời gian từ tháng 1/2015 đến tháng 5/2017.

Theo các nhà chức trách, có nhiều bằng chứng cho thấy số nạn nhân của Sinaga thực tế lớn hơn con số 48. Khoảng 195 nạn nhân dường như đã bị quay phim trong khi bị Sinaga lạm dụng tại căn hộ của hắn ta. Nhiều nạn nhân bất tỉnh khi đó. Tuy nhiên, con số chính xác vẫn chưa thể làm rõ.

Công tố viên Ian Rushton mô tả Sinaga là kẻ hiếp dâm kinh khủng nhất trong lịch sử pháp luật Anh. "Bị cáo là kẻ săn các nạn nhân để cưỡng hiếp họ một cách liên tục và độc ác. Bị cáo săn lùng những chàng trai trẻ đến thành phố - những người chỉ muốn có một buổi tối vui vẻ với bạn bè của họ. Một trong những nạn nhân mô tả bị cáo là một con ác quỷ", công tố viên Rushton nói trên tòa.

Cũng theo bà Rushton, các tòa án hiếm khi phải xét xử một vụ án nào mà tội phạm thực hiện chiến dịch cưỡng hiếp kéo dài như vậy. Hắn thường không đe dọa nạn nhân mà kết bạn với họ, bao gồm nhiều người đã say xỉn sau một đêm vui chơi, rồi mời họ ngủ nhờ qua đêm tại nhà hắn.

Ban đầu, các nạn nhân cảm ơn Sinaga vì cho họ chỗ ở. Tuy nhiên, khi về căn hộ, Sinaga đã sử dụng họ cho những mục đích làm thỏa mãn hắn. Sinaga còn lấy máy quay để ghi hình các cuộc lạm dụng tình dục của mình. Cảnh sát tìm thấy trong căn hộ của Sinaga tại Manchester nhiều loại rượu dùng để chuốc say "con mồi".

Khu vực ngủ trong căn hộ của Sinaga, nơi hắn thực hiện các vụ xâm hại tình dục. Ảnh: Greater Manchester Police.

Khu vực ngủ trong căn hộ của Sinaga, nơi hắn thực hiện các vụ xâm hại tình dục. Ảnh: Greater Manchester Police.

Sinaga bay từ Indonesia tới Anh bằng visa sinh viên năm 2007. Hắn đã nhận hai bằng về xã hội học và xây dựng kế hoạch từ Đại học Manchester và đang học Tiến sĩ tại Đại học Leeds. Sinaga bị đình chỉ sau khi bị bắt năm 2017. Luận án Tiến sĩ của hắn được đặt tên là "Tình dục và chủ nghĩa xuyên quốc gia - những người đồng tính và lưỡng tính Nam Á ở Manchester".

Tùng Anh (Theo Reuters, AP)

NgoiSao.net

hiếp dâm, cưỡng hiếp, hiếp đàn ông, Indonesia, tội phạm tình dục, Reynhard Sinaga - Hiếp dâm 48 đàn ông


© 2021 FAP
  252,046       1/690