Showroom thứ hai của Calia khai trương ngày 4/1 tại 401 Sư Vạn Hạnh, phường 12, quận 10.
Sau cửa hàng đầu tiên trên đường Lê Đại Hành, quận11, Calila tiếp tục mở rộng chuỗi bán lẻ với sự ra đời cửa hàng thứ hai, với không gian hiện đại sang trọng phục vụ khách hàng. Calia theo đuổi mục tiêu trở thành "thương hiệu của đẹp và thoải mái", với cốt lõi là những thiết kế đầu tư trau chuốt đạt tiêu chuẩn chất lượng cao, bền đẹp và không gây đau chân khi dùng liên tục trong hơn 8 giờ đồng hồ. |
Ông Huỳnh Giang Long, CEO (thứ hai từ trái sang) của Calila cho biết một đôi giày đẹp và thoải mái là điều quan trọng tạo nên sự tự tin cho phụ nữ. Các cô gái sẽ không thể tươi cười hay có một thần thái tốt nếu như đang đi trên một đôi giày không ổn. "Bên cạnh tính thời trang, chúng tôi cũng chú trọng nhiều vào chất lượng của đôi giày, làm sao để đôi chân của các cô gái không phải chịu áp lực, dù mang giày gót nhọn Calila trong cả ngày dài", vị CEO nói. |
Đại diện Calila mong muốn những sản phẩm chất lượng sẽ đến tay người tiêu dùng trên khắp cả nước, từ đó là bước đà để mang sản phẩm giày dép Việt ra khu vực và thế giới. "Hãy trải nghiệm một thương hiệu giày của người Việt, xây dựng một cách đẳng cấp và thực sự quan tâm đến đôi chân của bạn" đại diện Calila chia nói. |
Trong thời gian ngắn từ ngày thành lập, thương hiệu Calila định hình con đường kinh doanh đến với người tiêu dùng nhanh nhất bởi đội ngũ nhân sự kinh nghiệm và cách đầu tư thực sự nghiêm túc cho Marketing. Khách hàng có thể lựa chọn nhiều kênh mua hàng thông qua: cửa hàng, website, facebook, zalo, các sàn TMĐT, Hotline... cùng với tiện ích thanh toán điện tử mới nhất như Momo, Vnpay, Zalopay... |
Quan tâm đến cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng, Calila là đơn vị thực hiện được dịch vụ giao hàng nhanh trong vòng 4 tiếng ở nội thành TP HCM, cùng chế độ đổi trả miễn phí lên đến 99 ngày, tạo sự yên tâm mua sắm và thoải mái trong trải nghiệm của khách hàng. Đối tác nhượng quyền kinh doanh hoặc đại lý của Calila được hưởng các đặc quyền lớn giúp tăng trưởng doanh thu từ các chiến dịch Marketing bài bản như KOLs đại diện hình ảnh, hình ảnh mẫu chau chuốc, chiến dịch quảng cáo cả online lẫn offline... Đây cũng là điểm mấu chốt giúp Calila định hình là thương hiệu xứng đáng để cộng tác với uy tín và giá trị cho đối tác của mình. |
Cửa hàng Calila Sư Vạn Hạnh đánh dấu mốc đầu tiên cho năm 2020 với nhiều mục tiêu lớn của thương hiệu trong năm đầu tiên của thập kỷ. |
(Nguồn: Calila)
Công ty TNHH Sản xuất Thương mại Thiên Phúc Long - Showroom 1: 401 Sư Vạn Hạnh, P.12, quận 10, TP HCM (Head office ) - Showroom 2: 287 Lê Đại Hành, P.13, quận 11, TP HCM - Tel: 1900 8888 30 - Website: https://calila.vn |
giày thời trang, Calila, khai trương showroom - Giày nữ Calila mở cửa hàng thứ hai tại TP HCM