Làm đẹp

Liệu trình HydraFacial giúp da mướt mịn đón Tết

Với một liệu trình trị liệu từ Mỹ, chị em có thể lấy lại làn da sáng khỏe, trẻ hơn nhiều so với tuổi.

HydraFacial là gì?

HydraFacial là liệu trình chăm sóc da từ Mỹ, nổi bật với phương pháp detox, thanh lọc da thông qua cơ chế massage hệ bạch huyết và các bước chuyên sâu: làm mềm da và xoáy sạch lớp tế bào sừng hóa, hút sạch sâu và dưỡng ẩm, chống oxy hóa và đưa dưỡng chất chuyên biệt nuôi dưỡng da. Liệu trình này phù hợp với mọi độ tuổi và loại da, giải quyết nhiều tình trạng da hư tổn xuất hiện cùng lúc.

Theo trang Allure, năm 2018, có khoảng hai triệu lượt chọn liệu trình này, cứ mỗi 15 giây sẽ có một khách hàng trị liệu với HydraFacial.

polyad

Nữ diễn viên Ninh Dương Lan Ngọc trải nghiệm Hydrafacial tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Thích hợp với nhiều nhu cầu làm đẹp da

Theo Tiến sĩ, bác sĩ chuyên khoa da liễu và thẩm mỹ Akiko Imaizumi - Giám đốc Imaizumi Clinic (Tokyo) kiêm Giám đốc y khoa công ty Galdemar (Nhật), liệu trình HydraFacial đáp ứng tốt với trường hợp muốn cải thiện chất lượng da, trị nếp nhăn, tắc lỗ chân lông và da không đều màu, kể cả những người da lão hóa, bị cháy nắng và nốt tàn nhang đậm.

Tại Mỹ và các nước châu Âu, HydraFacial thường được thực hiện tại phòng khám chuyên khoa da liễu, thẩm mỹ viện hoặc spa, đảm bảo khách có trải nghiệm chăm sóc da chuyên sâu bằng công nghệ cao.

polyad

Liệu pháp HydraFacial với cơ chế trị liệu bằng công nghệ xoắn ốc giúp xử lý nhiều vấn đề da.

Cơ chế trị liệu tiên tiến, tác dụng nhanh chóng

HydraFacial là trị liệu không xâm lấn, mang lại kết quả nhanh chóng, thấy rõ sau một liệu trình mà không cần nghỉ dưỡng. Giải pháp này kết hợp công nghệ xoắn ốc Vortex- Fusion cùng các đầu tip làm mềm các tế bào sừng hóa, đầu máy HydraFacial hút sạch các chất bẩn, cặn bã, dầu thừa, mụn cám, mụn đầu đen... tích tụ ùn ứ trong lỗ chân lông mà không cần dùng lực hay tác động mạnh nào trên da. Sau đó, các dưỡng chất chuyên biệt từ peptide, hyaluronic acid, các chiết xuất thực vật... sẽ nuôi dưỡng, tái tạo lại làn da khỏe mạnh, căng sáng.

Theo bác sĩ Akiko Imaizumi, liệu pháp này có tác dụng cải thiện bề mặt và các vùng da không đều màu, giảm mụn hay các triệu chứng ửng đỏ phát sinh do lột tẩy da mặt. Phương pháp này được nhiều sao Hollywood sử dụng trước khi lên thảm đỏ.

Có thể kết hợp với nhiều liệu trình làm đẹp da khác

Với những người bận rộn, mỗi lần ghé thẩm mỹ viện chăm sóc da mặt sẽ kết hợp nhiều liệu trình khác như detox da - thanh lọc da bằng massage dẫn lưu hạch bạch huyết và kết hợp được linh động với các phương pháp trị liệu khác.

HydraFacial góp phần làm sạch chuyên sâu và xoáy dưỡng chất cao cấp vào da để tái tạo và trẻ hóa da tùy theo chỉ định của bác sĩ. Mọi người cũng có thể kết hợp các dưỡng chất làm trắng sáng da, tinh chất làm mờ nếp nhăn, thêm hoạt hóa ánh sáng đèn LED để tăng sinh collagen, giúp da khỏe đẹp.

Sau khi thực hiện Hydrafacial, da mặt không bị đỏ ửng hay bắt nắng. Bác sĩ Imaizumi cho biết, phương pháp này chuẩn bị nền da tốt cho các liệu trình khác đẩy nhanh tốc độ hoạt hóa. Làn da được dưỡng ẩm và bổ sung dưỡng chất sẽ mềm mại, căng mọng hơn.

polyad

Nữ diễn viên Lan Ngọc sở hữu da sáng mịn sau liệu trình làm đẹp tại Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury.

Công nghệ Hydrafacial được phân phối bởi Công ty TNHH Thiết bị y tế Dermamed. Hiện Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury đã được chuyển giao công nghệ này và đang có các chương trình ưu đãi mua hai tặng một dành cho khách thăm khám và chăm sóc da với liệu trình HydraFacial trong Tết này. Đăng ký ngay hôm nay tại số hotline: 028.7306.7648 0906.888.836.

Facebook: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

Địa chỉ: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury

559-561 Trần Hưng Đạo, phường Cầu Kho, quận 1, TP HCM

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Viện thẩm mỹ Quốc tế Dencos Luxury, Lan Ngọc, HydraFacial - Liệu trình HydraFacial giúp da mướt mịn đón Tết


© 2021 FAP
  438,551       1/505