Kinh tế

Chuỗi cửa hàng cà phê ứng dụng công nghệ: Giải pháp hay rủi ro?

Smile Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê trà sữa và thức ăn nhanh do Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nụ Cười Việt (VietSmile) đầu tư và phát triển. Hệ thống Smile coffee tập trung tới đối tượng khách hàng trẻ thông qua các tiện ích mạng xã hội như facebook, intagram, youtube… để quảng bá, chăm sóc và bán hàng bằng hệ thống bán, chăm sóc khách tự động.

Trong những năm gần đây, tại Biên Hòa các ngành kinh doanh dịch vụ ăn uống, giải trí tăng trưởng mạnh mẽ cả về số lượng và chất lượng để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người tiêu dùng. Hiện nay khách hàng không chỉ tập trung vào giá thành sản phẩm mà họ tập trung cao vào chất lượng sản phẩm và dịch vụ trước, trong và sau bán hàng của các doanh nghiệp.

Smile Coffee là chuỗi cửa hàng cà phê trà sữa và thức ăn nhanh do Công ty cổ phần đầu tư phát triển Nụ Cười Việt (VietSmile) đầu tư và phát triển. Hệ thống Smile coffee tập trung tới đối tượng khách hàng trẻ thông qua các tiện ích mạng xã hội như facebook, intagram, youtube… để quảng bá, chăm sóc và bán hàng bằng hệ thống bán, chăm sóc khách tự động.

Không gian cửa hàng Smile Coffee

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong kinh doanh và đào tạo kinh doanh Ông Nguyễn Minh Cường Tổng giám Đốc Công ty Nụ Cười Việt cho biết “ Chúng tôi áp dụng 100% công nghệ vào việc phát triển hệ thống Smile Coffee như hệ thống bán hàng, chăm sóc khách hàng tự động. Xây dựng theo mô hình kinh tế chia sẻ và áp dụng hình thức thanh toán không tiền mặt, tích điểm cho những khách hàng thân thiết và tập trung việc nuôi dưỡng khách hàng. Hệ thống Smile Coffee là cửa hàng đầu tiên được áp dụng ứng dụng mới của VietSmile trong lai chúng Tôi sẽ là đơn vị cung cấp giải pháp kinh doanh hiệu quả cho các đối tượng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Chỉ sau công bố sự kiện khai trương vào ngày 29/9 với chương trình táo bạo và đặc sắc “ Mua 1 ly tặng 9 ly” áp dụng cho khách hàng đăng ký trực tuyến thông qua hình thức quét mã QR CODE. Ngay lập tức sự kiện này đã trở thành tiêu điểm đăng ký của khách hàng quanh khu vực Biên Hòa. Ông Cường cho biết thêm Lượng khách hàng chỉ sau 3 ngày đăng ký đã lên tới hơn 1.000 thành viên, dự báo trong tháng khai trương cửa hàng sẽ cung cấp được khoảng 300 – 400 khách hàng mỗi ngày. Với hệ thống này chúng tôi tập trung cao đến việc nuôi dưỡng sau bán hàng để giữ và phát triển một cách bền vững”.

    Việc đưa ra chương trình khuyến mãi khủng đây là giải pháp hay rủi ro cho chính doanh nghiệp trong kế hoạch kinh doanh và bán hàng? Cửa hàng kinh danh nằm ngay trên trục đường Phan Trung với sự cạnh tranh mạnh mẽ nhất trong việc kinh doanh ăn uống và cà phê liệu Smile coffee có thực sự giữ chân được khách hàng sau sự kiện khai trương với lượng dữ liệu khách hàng của mình? Đây vẫn là một bài toán khó cho doanh nghiệp, tuy nhiên có thể tạo ra một hiệu ứng tốt về sự quảng bá cho thương Smile Coffee.

P.V

Đồng Nai

© 2021 FAP
  3,285,420       4/1,085