Du lịch

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng

Nếu hâm mộ những ngôi sao tỏa sáng tại World Cup 2018 như Messi, Ronaldo, Neymar hay Lukaku…, bạn nhớ tìm dịp đi du lịch để đến thăm quê hương của họ ngay nhé.

Mến Messi, đi Argentina

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 1.

Lionel Messi - thủ quân đội tuyển Argentina là một trong những danh thủ được chú ý nhất khi ghi 1 bàn thắng góp phần đưa Argentina vượt qua vòng bảng World Cup 2018. Sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng, Messi luôn mơ ước được cùng Argentina vô địch thế giới để trở nên vĩ đại như đàn anh Maradona.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 2.

Hâm mộ Messi, bạn có thể đến thăm đất nước Argentina xinh đẹp với thủ đô Buenos Aires nổi tiếng với các kiến trúc, cuộc sống về đêm và các hoạt động văn hóa. Đến đây, bạn không thể bỏ qua đài tưởng niệm Palermo, quảng trường May - linh hồn của Buenos Aires, nơi đã chứng kiến những biến cố lịch sử quan trọng của thành phố hay Phủ Tổng thống, tòa thị chính Cabildo và nhà thờ chánh tòa Metropolitan. Buenos Aires còn là cái nôi của vũ điệu Tango sôi nổi, đặc biệt là khu phố cổ San Telmo.

Thích Ronaldo, đến Bồ Đào Nha

Cristiano Ronaldo cũng sở hữu 5 danh hiệu Quả bóng vàng như Messi, và là thủ lĩnh dẫn dắt tuyển Bồ Đào Nha tại World Cup 2018, ghi được 4 bàn thắng ở vòng bảng. Ở tuổi 33, Ronaldo vẫn có thể lực dẻo dai và lối thi đấu hiệu quả, là mẫu cầu thủ bản lĩnh và luôn khát vọng chiến thắng. 2 năm trước, Ronaldo cùng đồng đội đăng quang vô địch EURO 2016, còn Cúp vàng thế giới trên đất Nga đang chờ anh chinh phục.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 3.
Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 4.

Du khách đến Bồ Đào Nha thường không thể không ghé thành phố Lisbon. Bản thân thành phố đã "đẹp như một tác phẩm nghệ thuật". Dường như bất kỳ góc phố nào, tòa nhà nào cũng đẹp tựa tranh vẽ, nhất là quảng trường trung tâm. Tháp Belem Tower là chứng nhân cho sự huy hoàng xa xưa của Lisbon. Những cuộc phiêu lưu của các nhà thám hiểm lớn đều khởi hành tại đây.

Khoái Harry Kane, du lịch Anh

Harry Kane trở thành một trong những tiền đạo toàn diện mà nước Anh kiếm tìm sau Gary Lineker hay Wayne Rooney. Dưới thời HLV Southgate, Kane được ưu tiên vị trí mũi nhọn trên hàng công cùng chiếc băng đội trưởng của "Tam sư". Anh ghi tới 5 bàn thắng chỉ sau 2 trận đầu tiên ở vòng bảng World Cup 2018.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 5.

Theo tour du lịch vương quốc Anh, điểm đến đầu tiên của bạn tốt nhất là thủ đô London. Thành phố kiêu kỳ nằm bên bờ sông Thames có hẳn một danh sách vô tận các điểm tham quan nổi tiếng: tháp London Tower, điện Buckingham, cầu tháp London, tháp đồng hồ Big Ben, tòa nhà Quốc hội, Tu viện Wesminster…

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 6.

Mê Neymar, thăm Brazil

Brazil đang nắm giữ kỷ lục 5 lần đoạt Cúp vàng. Tiền đạo Neymar đang gánh trên mình trách nhiệm đưa Brazil đến với chức vô địch World Cup lần thứ 6 tại Nga, là niềm cảm hứng lớn nhất cho "vũ đoàn Samba". Anh ghi được bàn thắng đầu tiên từ trận thắng Costa Rica và bật khóc nức nở khi đã giải tỏa được tâm lý.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 7.

Thích Neymar, hẳn bạn sẽ mơ ước một lần được đến Brazil - nơi bóng đá không là môn thể thao đơn thuần mà trở thành một "tôn giáo" được sùng bái. Quốc gia có diện tích lớn nhất ở Nam Mỹ này có thành phố Rio de Janeiro đẹp như viên ngọc bích, là thiên đường giải trí, ăn chơi và nghỉ ngơi của du khách. Đến Rio, ngoài việc tắm biển ở những bãi tắm rất đẹp, bạn chớ có quên chiêm ngưỡng một trong 7 kỳ quan thế giới - tượng Chúa Cứu thế Jesus trên núi Corcovado và ghé sân vận động Maracana khét tiếng.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 8.

Hâm mộ Romelu Lukaku, sang Bỉ chơi

Tiền đạo số 1 của tuyển Bỉ và cũng là chân sút của CLB Manchester United (Anh) có thể hình, sức mạnh, tốc độ và khả năng dứt điểm đáng sợ.

Cùng với tinh thần thi đấu mạnh mẽ, Lukaku đã tỏa sáng ở đấu trường lớn World Cup với 4 bàn ghi được sau 2 trận đầu tiên, góp công lớn đưa Bỉ vượt qua vòng bảng.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 9.

Khi đi tour du lịch vương quốc Bỉ, bạn sẽ đến thủ đô Brussels – được xem là "Trái tim của châu Âu" để khám phá vẻ đẹp tuyệt vời của kiến trúc và văn hóa nơi đây. Cung điện Hoàng gia, quảng trường La Grande (được Đại văn hào Victor Hugo ca tụng là "quảng trường đẹp nhất thế giới") là nơi bạn rất nên tham quan. Đặc biệt đừng quên chụp ảnh lưu niệm để đời với Manneken Pis - tượng chú bé đang "tè" là biểu tượng của Bỉ.

Đến đất nước các siêu sao tỏa sáng - Ảnh 10.

Ảnh: Reuters, Shutterstock

Tour cho bạn:

- Hà Lan - Bỉ - Pháp (8N). KH: 26/8; 21/9; 12, 26/10. Giá từ: 55,99 triệu

- Pháp - Bỉ - Hà Lan - Đức (9 - 10N). KH: 28, 29/8; 19/9; 18, 20/10. Giá từ: 62,99 triệu

- Anh - Scotland (9N). KH: 14, 25/7; 25/8; 13/9; 6, 24/10; 17/12. Giá từ: 71,99 triệu

- Pháp - Monaco - Tây Ban Nha - Bồ Đào Nha (11N). KH: 22/8; 26/9; 17/10. Giá từ: 109,99 triệu

- Brazil - Peru - Argentina (14N). KH: 14/7; 31/8. Giá từ: 179,99 triệu

logo viet
10 ngôi làng ở châu Âu khiến khách ngẩn ngơ

TTO - Kiến trúc đẹp mắt, cảnh quan yên bình, hữu tình khiến Hallstatt, Freudenberg, Bibury được du khách yêu thích, đến thăm và không muốn rời đi.

6 cách cư xử bị cho là 'thiếu lịch sự' ở châu Âu

TTO - Một số hành động, lời nói có thể là rất bình thường, thậm chí là vô nghĩa tại các châu lục khác thì với người châu Âu lại trở nên thiếu lịch sự.

Tuổi trẻ

© 2021 FAP
  49,543       1/484