Công nghệ - Sản phẩm

Tập đoàn Ablerex chính thức gia nhập thị trường Việt Nam

(PCWorldVN) Tối 17/2, tại TP.HCM, tập đoàn Ablerex đã tổ chức buổi ra mắt và chính thức thành lập công ty TNHH Ablerex Việt Nam nhằm đáp ứng nhu cầu về phát triển, hỗ trợ và cung cấp các sản phẩm, giải pháp tối ưu phù hợp với thị trường Việt Nam đầy năng động.

Được biết, Ablerex là tập đoàn năng lượng quốc tế, chuyên cung cấp những hệ thống bảo vệ và quản lý nguồn năng lượng như bộ lưu điện (UPS), hệ thống giám sát ắc quy (BMS), bộ lọc sóng hài tích cực (AFP), bộ chuyển nguồn (PV inveter) và bộ tích trữ năng lượng (ESS) dùng trong hệ thống năng lượng mặt trời.

Tập đoàn Ablerex có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới và được biết đến là nhà sản xuất độc lập với các nhà máy đặt tại Ý, Đài Loan và Trung Quốc.

Được thành lập từ năm 1990, Ablerex còn được biết đến như là nhà sản xuất các thiết bị đầu cuối cho những tập đoàn đa quốc gia chuyên cung cấp cơ sở hạ tầng nhằm giảm thời gian chờ và mất dữ liệu của khách hàng.

Ablerex là tập đoàn châu Á đầu tiên nghiên cứu và sản xuất hệ thống lọc sóng hài chủ động và được FROST & SULLIVAN vinh danh “2009 Global bussiness development Strategy leadership award” trong lĩnh vực nghiên cứu và sản xuất hệ thống lọc sóng hài chủ động.

Với việc áp dụng hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001 và ISO 14001, các sản phẩm của Ablerex khi xuất xưởng luôn đáp ứng các tiêu chuẩn CE, UL FCC and EN/EMC.

Ông Roberto Sabbadin - Giám đốc điều hành quốc tế của tập đoàn Ablerex cho biết Việt Nam đang dần trở thành nền móng cho những công ty sản xuất quốc tế và đầu tư nước ngoài.

"Cơ sở hạ tầng và những dự án mở rộng đang được triển khai ở Việt Nam, cũng như nhu cầu về nguồn năng trong chiến lược phát triển kinh doanh nhằm thấu hiểu nhu cầu địa phương, phát triển lượng sẽ tăng lên một cách không tưởng", ông Roberto nói, "Do đó, việc đảm bảo và cải thiện chất lượng nguồn điện là cần thiết cho thiết bị và cho hạ tầng cơ sở".

Cũng theo ông Roberto, thành lập công ty Ablerex Việt Nam là một bước đi quan trọng của tập đoàn nhằm phục vụ khách hàng trên phạm vi toàn cầu, đồng thời mở rộng thị trường cho các dòng sản phẩm của hãng cũng như và đề ra các giải pháp chuyên dụng liên quan đến chất lượng nguồn điện cho khách hàng tại Việt Nam. 

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Ablerex Việt Nam

Địa chỉ: 79/9 đường Bạch Đằng, P2, Q.Tân Bình, TP.HCM

Điện thoại: 8 62972070

Website: www.ablerex.vn

PCWorld

câu chuyện kinh doanh, Hồng Nhân


© 2021 FAP
  2,686,111       12/908