Sản phẩm

Tai nghe Audio-Technica chính thức đến Việt Nam

Loạt sản phẩm chính hãng có mặt tại Việt Nam lần này không chỉ đa dạng về thiết kế, tính năng mà còn có mức giá đáp ứng gần như mọi đối tượng người dùng.

Bắt đầu từ ngày 01/08/2014, người dùng yêu thích âm nhạc và thương hiệu Audio-Technica có thể dễ dàng tậu cho mình những sản phẩm được phân phối chính hãng thông qua nhà phân phối chính thức là công ty Syn Style.

Trong lần chính thức đặt chân vào thị trường Việt Nam này, Audio-Technica mang đến cho người dùng những lựa chọn không chỉ đa dạng về thiết kế, chức năng mà còn có một mức giá khá rộng, đáp ứng gần như mọi nhu cầu của người dùng. Ngoài những model tai nghe cao cấp MX-Series giá bán trên 5 triệu đồng, hãng còn phân phối cả những model phổ thông có giá bán chỉ hơn 300.000 đồng hướng đến nhu cầu giải trí cơ bản như loạt sản phẩm J-Series nhiều màu sắc trẻ trung - hay các model dành cho DJ, người tập luyện thể thao với khả năng chống thấm nước theo chuẩn IPX5...

Được biết, thương hiệu tai nghe Nhật Bản Audio-Technica đã từng đến Việt Nam cách đây 5 năm. Song theo Ông Vincent Chan, tổng Giám đốc công ty Audio-Technica khu vực Châu Á, sở dĩ đến nay thương hiệu này mới chính thức được phân phối vì công ty cần tìm hiểu kỹ hơn về văn hóa người dùng Việt Nam và chọn đối tác phân phối tin cậy, nhằm đảm bảo mang đến những sản phẩm và dịch vụ tốt nhất.

Audio-Technica được sáng lập vào năm 1962 tại Tokyo. Công ty khi đó được biết đến như là một trong những nhà sản xuất máy hát đĩa hát thành công tại thị trường Nhật Bản. Sau 10 năm hoạt động, Audio-Technica không chỉ đa dạng hóa các sản phẩm của mình hơn mà còn sản xuất cả những thiết bị âm thanh chuyên nghiệp. Trong suốt hơn 50 năm hoạt động, Audio-Technica đã là một tên tuổi quen thuộc với các chương trình truyền hình, Thế vận hội Olympic, Thế vận hội Olympic mùa đông.

Theo bà Trần Phương Tâm, CEO Syn Style cho biết trước mắt sản phẩm tai nghe Audio-Technica sẽ được phân phối tại các cửa hàng bán lẻ và các trung tâm thương mại ở những thành phố lớn trong nước. Dự kiến, Audio-Technica sẽ tiến hành xây dựng các cửa hàng mang thương hiệu này nhằm nâng cao trải nghiệm mua sắm cho người dùng.

PCWorld

Audio-Technica, tai nghe


© 2021 FAP
  2,875,065       1/923