Sản phẩm

Lộ diện smartphone Meizu MX Supreme viền màn hình siêu mỏng

(PCWorldVN) Hình ảnh được cho là của chiếc smartphone mới có khá nhiều điểm tương đồng so với mẫu Meizu MX4 Pro từng giới thiệu.

Theo GSMArena, hình ảnh được cho là của chiếc smartphone Meizu MX Supreme với thiết kế viền màn hình siêu mỏng do nguồn tin tiếng Romani chia sẻ.

Meizu MX Supreme được cho là sẽ chạy HĐH Android (chưa rõ phiên bản). Đáng chú ý hơn là nút Home cứng ở mặt trước máy cũng được tường thuật là sẽ tích hợp cảm biến nhận dạng dấu vân tay.

Theo phỏng đoán từ giới công nghệ, Meizu MX Supreme nhiều khả năng sẽ là thành quả của sự hợp tác giữa nhà sản xuất smartphone Trung Quốc với Nokia, và sản phẩm cũng sẽ được trang bị camera PureView. Riêng PhoneArena khi dựa vào từ Supreme trong tên gọi sản phẩm còn kỳ vọng rằng Meizu MX Supreme sẽ trang bị cấu hình khủng.

Tuy hiện tại những thông số kỹ thuật của Meizu MX Supreme vẫn còn là những ẩn số nhưng dựa vào hình ảnh rò rỉ, có thể nhận thấy sản phẩm mới có khá nhiều điểm tương đồng với người anh em Meizu MX4 Pro vốn cũng là một mẫu smartphone có khung viền màn hình mỏng.

Được biết, Meizu MX4 Pro từng được ra mắt hồi tháng 10/2014. Máy trang bị màn hình 5,5 inch (độ phân giải 1.536x2.560 pixel) có tỷ lệ màn hình so với diện tích mặt trước máy đạt 73,7%, bộ xử lý Exynos 5 Octa 5430 (4 nhân Cortex-A15 xung nhịp 2GHz và 4 nhân Cortex-A7 xung nhịp 1,5GHz), đồ họa Mali-T628 tích hợp, RAM 3GB, tùy chọn bộ nhớ trong 16/32/64GB, camera chính 20,7MP kèm đèn flash LED kép, camera phụ 5MP ở mặt trước.

Meizu MX4 Pro cũng được tích hợp cảm biến vân tay, kết nối Wi-Fi 802.11ac, pin dung lượng cao 3.350mAh và cài đặt sẵn HĐH Android 4.4 KitKat.

Một số hình ảnh được cho là của chiếc smartphone viền màn hình mỏng Meizu MX Supreme:

smartphone cao cấp,smartphone cấu hình khủng,smartphone,điện thoại Trung Quốc,smartphone Meizu,Meizu MX Supreme,Meizu MX4 Pro,smartphone 8 nhân,smartphone chụp ảnh,
smartphone cao cấp,smartphone cấu hình khủng,smartphone,điện thoại Trung Quốc,smartphone Meizu,Meizu MX Supreme,Meizu MX4 Pro,smartphone 8 nhân,smartphone chụp ảnh,

PCWorld

điện thoại Trung Quốc, Meizu, Meizu MX Supreme, smartphone 8 nhân, smartphone cao cấp, smartphone cấu hình khủng


© 2021 FAP
  1,587,239       1/525