Gia đình

Anh chàng đăng quảng cáo tìm cô gái cho đi nhờ ô vì tình sét đánh

Hơn 100 ngày qua, người đàn ông Malaysia không thể nào quên được người phụ nữ đã che nắng cho anh vào hôm 9/5.

Theo Asian One, 9/5/2018 là một ngày đặc biệt của người Malaysia -  ngày diễn ra cuộc bầu cử lần thứ 14. Với anh Gan, ngày đó còn đặc biệt hơn khi anh được một người phụ nữ xa lạ cho đi nhờ ô trong một buổi sáng nắng như thiêu đốt.

Hơn 100 ngày sau cuộc tổng tuyển cử lịch sử đó, Gan vẫn không ngừng suy nghĩ về người phụ nữ cầm ô. Anh đăng bài viết trên trang quảng cáo của tờ báo địa phương với mong muốn tìm ra cô.

Mẩu quảng cáo trên báo của Gan - Ảnh: Asia News Network.

Mẩu quảng cáo trên báo của Gan - Ảnh: Asia News Network.

Mẩu quảng cáo tiếng Anh với tựa đề "Tìm kiếm người phụ nữ tôi gặp trong ngày 9/5", xuất bản vào ngày hôm qua (29/8) và trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội Malaysia.

"Tôi là Gan, đang tìm kiếm một người phụ nữ mà tôi gặp ở điểm bỏ phiếu tại trường trung học cơ sở St Francis trong ngày bầu cử.

Em đã rất dịu dàng và tử tế, đã dùng chiếc ô của mình để che nắng cho tôi, chúng ta đã có một cuộc nói chuyện vui vẻ. Em đi đến ô tô của mình để lấy áo khoác bên ngoài. Chúng ta chia tay nhau khi đến lượt tôi bỏ phiếu và tôi đã không kịp hỏi số điện thoại của em. Tôi rất mong được gặp lại em lần nữa. Hãy nhắn cho tôi theo số điện thoại 012 835 8467. Tôi mong nghe được tin tức từ em. Thân ái, Gan”.

Khi đăng thông tin, Gan vẫn xấu hổ nên giấu họ tên đầy đủ, tuổi tác, tình trạng hôn nhân và gia đình của mình.

Gan chia sẻ: "Tôi đã nghĩ về cô ấy suốt mấy tháng qua và tôi chỉ muốn làm bạn với cô ấy". Gan vẫn nhớ sáng hôm đó, anh xếp hàng chờ đến lượt mình bỏ phiếu trong thời tiết nắng nóng gay gắt. Sau đó, người phụ nữ ấy đã đề nghị anh dùng chung ô. Cả hai đã thân thiết như những người bạn cũ.

Cả hai phải chờ 20 phút mới đến lượt bỏ phiếu, nhưng sau đó, họ đã không gặp nhau nữa. “Tôi không thể ngừng suy nghĩ về cô ấy. Tôi hy vọng sẽ gặp lại cô ấy, có thể chỉ để ra ngoài và cùng uống một ly cà phê”.

Gan hy vọng người phụ nữ cầm ô - được anh miêu tả rất dễ thương với mái tóc ngắn và cao khoảng 1m6 sẽ đọc được dòng quảng cáo này và liên lạc với anh.

Kim Anh

VNExpress

tìm người quen, hành động tử tế, tình yêu sét đánh


© 2021 FAP
  625,302       1/536