Gia đình

Anh tài xế xe tải bất ngờ phát hiện đồng nghiệp thân là bố ruột

Vốn là bạn thân ở công ty, hai người đàn ông Mỹ đều sốc khi nhận ra họ chung dòng máu.

Nathan Boos, 28 tuổi, ở tiểu bang Wisconsin, được nhận nuôi từ thủa ẵm ngửa và anh không bao giờ hỏi về bố mẹ ruột, vì thế cha mẹ nuôi cũng chưa một lần tiết lộ danh tính của họ.

"Khi lớn lên, tôi luôn biết mình là con nuôi nhưng chưa bao giờ có ý định tìm kiếm những người sinh thành", anh kể với WEAU-TV. Anh không hề biết rằng mình làm việc ngay cạnh cha ruột, Bob Degaro, 56 tuổi tại một công ty vận tải suốt 2 năm qua.

Boos và Degaro đều bối rối với cách xưng hô mới khi phát hiện là cha con của nhau sau 2 năm làm việc chung. Ảnh: Twincities.

Anh Boos và Degaro đều bối rối với cách xưng hô mới khi phát hiện là cha con của nhau sau 2 năm làm việc chung. Ảnh: Twincities.

Anh Boos và ông Degaro khá thân thiết ở nơi làm việc và cũng kết bạn trên Facebook. Mối quan hệ ruột thịt của họ chỉ được phát hiện khi mẹ nuôi của Boos lướt qua mạng xã hội của con và nhận ra người quen cũ.

"Mẹ xem Facebook của tôi, nhìn qua danh sách bạn bè rồi chỉ vào bức ảnh ông ấy (Degaro) và nói đó là cha tôi. Tôi quá sốc và chỉ biết bảo 'Mẹ đi ra đi", Boos nhớ lại. 

Degaro cũng bất ngờ không kém. "Một hôm, thằng bé nhắn tin hỏi tôi có biết mẹ ruột của cậu ấy không. Tôi ngã ngửa khi thấy đó là vợ cũ của mình", ông kể. 

Ảnh Boos hồi còn nhỏ bên bố và mẹ ruột. Ảnh: Twincities.

Ảnh Boos hồi còn nhỏ bên bố và mẹ ruột. Ảnh: Twincities.

Degaro cho biết, Boos được cho làm con nuôi vì lý do về tài chính. "Hồi đó, tôi thực sự chưa xứng làm cha. Mẹ của Boos là người chọn bố mẹ nuôi cho con vì những người đó cô ấy quen biết - là họ hàng xa gì đó. Tôi tin vậy và về sau không biết tin tức gì nữa", ông giải thích.

Hai người đàn ông bây giờ vẫn làm việc cùng nhau, càng gắn bó hơn. Degaro thậm chí còn định sẽ tham dự lễ cưới sắp tới của Boos.

"Thực sự tôi vẫn sốc và chưa biết đích xác mình nên nói hay hành động thế nào cho đúng", Degaro bày tỏ. "Ý tôi là, cậu ấy giờ là con trai tôi nhưng chúng tôi chưa xây dựng được mối quan hệ cha - con thì đã trở thành đồng nghiệp nên giờ thật khó xử", ông nói thêm. 

Boos chia sẻ: "Chúng tôi đơn giản là đón nhận những gì đến, không cần lo lắng hay nghĩ ngợi quá nhiều về tương lai".

Vương Linh

VNExpress

tìm con, tài xế xe tải, cha con nhận nhau


© 2021 FAP
  609,407       1/485