Từ ngày 14 đến 16-6, khoảng 200 doanh nghiệp từ hơn 10 quốc gia có tiếng trong ngành làm đẹp như Ý, Nga, Hàn Quốc, Nhật Bản, Đài Loan, Thái Lan, Trung Quốc… sẽ có mặt tại Việt Nam để dự Mekong Beauty Show mùa thứ 2.
Mekong Beauty Show - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Làm đẹp, Sản xuất & Phân phối mỹ phẩm, Sản phẩm Chăm sóc da...
Mekong Beauty Show mùa thứ 2 giới thiệu những công nghệ và cải tiến mới nhất hiện nay.
Mekong Beauty Show - Triển lãm Quốc tế chuyên ngành Làm đẹp, Sản xuất & Phân phối mỹ phẩm, Sản phẩm Chăm sóc da, Thiết bị cho Spa & TMV sẽ diễn ra Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn SECC, Q.7, TP.HCM được đánh giá là nơi hội ngộ các của các chuyên gia ngành công nghiệp VN và doanh nghiệp quốc tế.
Cùng hơn 150 VIP Buyer, người mua B2B tìm kiếm đối tác mới, nguồn hàng mới không chỉ tại thị trường Việt Nam mà còn các quốc gia khác ở khu vực, Mekong Beauty Show còn muốn trở thành diễn đàn kết nối và tìm kiếm đối tác cho tất cả các quốc gia khu nội vùng sông Mekong.
Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc là một trong những nhân tố quyết định tại triển lãm
Ngành công nghiệp làm đẹp Hàn Quốc sẽ tiếp tục là một trong những nhân tố quyết định tại triển lãm. Dự kiến có khoảng 400 thương hiệu chính hãng đến từ Hàn Quốc tập trung tại khu vực K-beauty, được kỳ vọng sẽ thu hút hơn 12.000 khách truy cập trong suốt ba diễn ra triển lãm.
Mekong Beauty Show cũng trở nên gần gũi hơn với nhiều doanh nghiệp trong nước, là cầu nối để ngành công nghiệp làm đẹp Việt Nam phát triển lành mạnh và giới thiệu cho thế giới "Vẻ đẹp Việt Nam". Khác với Miss Saigon, MEDiCARE - chuỗi bán lẻ hàng đầu tại Việt Nam – năm nay cũng đồng hành và tham gia trưng bày gian hàng lần đầu tiên tại triển lãm.
Trong lần triển lãm Mekong Beauty Show lần này, vào đêm 15-6, Câu lạc bộ nhà phân phối và bán lẻ Việt Nam sẽ kỷ niệm một năm thành lập và chào đón thành viên mới. Câu lạc bộ là nơi để các nhà phân phối, nhà sản xuất, nhà bán lẻ chia sẻ, giao tiếp và học hỏi
Theo ban tổ chức, từ khi được thành lập vào Mekong Beauty Show lần thứ nhất, 6-2017, đến nay câu lạc bộ đã có 120 thành viên, thu hút sự hợp tác của các chuyên gia quốc tế như Firmenich, Centdegres, Beautystrems cũng như các doanh nghiệp hàng đầu trong nước như SCC, MEDiCARE, TVR, Pharmacity, Nielsen, Ilahui và Mabelle Box.
Mekong Beauty Show còn có một loạt chương trình hội thảo và các hoạt động rất hợp lý cho cả khách tham quan thương mại và công chúng như ngày 16-6 có sự kiện Ma Belle Box "Beauty Discovery", khách được trải nghiệm miễn phí các sản phẩm làm đẹp với công nghệ tiên tiến nhất bao gồm sản phẩm dưỡng da, trang điểm và làm móng với các khung giờ khác nhau hay giao lưu với Centdegrés - chuyên gia về sáng tạo thương hiệu, và Firmenich - công ty hàng đầu thế giới về nước hoa….
Sự kiện đáng chú ý bên lề Mekong Beauty Show
Ngày 14-6: Hội nghị sản xuất mỹ phẩm
Với các diễn giả khách mời đến từ Hiệp hội Tinh dầu và Hương liệu Việt Nam, Đại học Bách khoa TP.HCM, TVR, Trung tâm nghiên cứu công nghệ Nano Thái Lan - Nanotec Thailand, OSCARS Trung Quốc, hội thảo này sẽ chia sẻ công nghệ tiên tiến nhất trong sản xuất mỹ phẩm. "Các ứng dụng của công nghệ nano trong sản xuất làm đẹp" cũng sẽ được thảo luận trong các sự kiện.
Ngày 14-6: Hội thảo công nghệ làm đẹp đến từ Pháp
Công nghệ mới của Pháp về "Căng mịn, trẻ hóa làn da, giảm mỡ với vật lý trị liệu - Máy RF Winback 3SE", công nghệ mới được giới thiệu bởi chuyên gia do HECA - một trong số những doanh nghiệp trưng bày tại triển lãm - mời về.
Ngày 15-6: "Hội thảo Câu lạc bộ Nhà phân phối & Bán lẻ sắc đẹp Việt Nam lần 2"
Năm nay hội thảo tập trung vào chủ đề "Thấu hiểu người tiêu dùng và xây dựng kênh bán lẻ hiện đại hiệu quả", các vấn đề sẽ được thảo luận tại hội thảo: chiến lược thương hiệu, chiến lược tiếp thị trong các trường hợp thực tế. Bên cạnh Nielsen Việt Nam, MEDiCARE, SCC, chúng tôi đã mời Pharmacity, Kantar Worldpanel, Ilahui và đại sứ thương hiệu chia sẻ những hiểu biết của họ về thị trường làm đẹp.
Đêm trao giải "Sự lựa chọn hoàn hảo" do MEDiCAE chủ trì sẽ tuyên dương các nhà cung cấp có nhãn hàng được khách hàng bình chọn là sản phẩm yêu thích nhất. Các sản phẩm này được chọn dựa trên số lượng sản phẩm bán ra trong năm 2017 trên tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống bán lẻ của MEDiCARE. Hơn 40 hạng mục giải thưởng sẽ được trao trong đêm tiệc.