Hollywood

Kim trang điểm kỹ lưỡng toàn cơ thể trước khi lên thảm đỏ

Để có hình ảnh hoàn hảo nhất, ngôi sao truyền hình thực tế Mỹ không ngại xấu hổ để cho chuyên gia trang điểm làm đẹp từ trên xuống dưới.

Trên trang web riêng của Kim Kardashian, chuyên gia trang điểm Mario Dedivanovic vừa hé lộ những bức ản hậu trường khi anh make-up cho Kim tại lễ trao giải MTV VMAs vào cuối tháng 8. Không chỉ giúp Kim có gương mặt quyến rũ, Mario còn rất "chịu khó" trang điểm cả những vùng riêng tư cho người đẹp siêu vòng ba.

[Caption]
kim-trang-diem-ky-luong-toan-co-the-truoc-khi-len-tham-do-1

Chuyên gia trang điểm chia sẻ những bức ảnh hậu trường hiếm được biết tới khi làm đẹp cho các ngôi sao.

Trong các bức ảnh ở phòng trang điểm, Kim xoay đủ tư thế trên chiếc ghế để Mario thoa kem khắp đôi chân, thậm chí cả vòng ba của cô. Mario chia sẻ: "Các bạn nghĩ rằng tôi chỉ làm đẹp gương mặt thôi ư?... Điều gì thực sự diễn ra trước một sự kiện thảm đỏ? Tôi đang chia sẻ cho các bạn những bức ảnh trước khi Kim xuất hiện ở VMAs. Một cô gái cần được tôi trang điểm cả cơ thể. Một công việc khó khăn đó".

Kim đã mặc chiếc váy ngắn xuyên thấu của Galliano nên cô cần phô diễn làn da không tì vết từ trên xuống dưới. Không uổng công chịu "vất vả", tại lễ trao giải hôm đó, bà xã Kanye West đã có hình ảnh gợi cảm hoàn hảo và nhận được rất nhiều lời khen ngợi.

kim-trang-diem-ky-luong-toan-co-the-truoc-khi-len-tham-do-2

Kim quyến rũ trên thảm đỏ VMAs 2016.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Kim trang điểm kỹ lưỡng toàn cơ thể trước khi lên thảm đỏ


© 2021 FAP
  684,201       1/480