Hollywood

Nicole Kidman thú nhận 'tính xấu' của cô với chồng

Nữ diễn viên tiết lộ, cô sẽ phát điên nếu ông xã Keith Urban không nghe điện thoại.

nicole-kidman-thu-nhan-tinh-xau-cua-co-voi-chong

Nicole và Keith Urban - một trong những cặp sao hạnh phúc nhất Hollywood.

Trong cuộc phỏng vấn trên tạp chí W, Nicole Kidman bật mí về chuyện đời tư của cô và nam ca sĩ Keith Urban. Ngôi sao xứ chuột túi kể, mặc dù rất tin tưởng chồng nhưng cô có thói xấu là ruột gan sẽ "sôi sùng sục" nếu như gọi điện mà chồng không nghe máy.

"Đôi khi mọi người nói rằng họ thường làm một điều gì đó mà không hiểu vì sao. Tôi cũng biết đó là một thói xấu nhưng tôi không chịu được nếu chồng không trả lời điện thoại. Tôi sẽ gọi và gọi không ngừng rồi trở nên vô cùng lo lắng. Tôi có phải kiểu người đòi hỏi thái quá không?", minh tinh kể.

Nicole và giám khảo American Idol Mỹ vốn luôn quấn quýt bên nhau như hình với bóng. Một trong những bí kíp giữ gìn hôn nhân của cặp sao là không xa nhau quá 2 tuần. Trong những ngày xa nhau, vợ chồng Nicole sẽ gọi điện trò chuyện liên tục thay vì nhắn tin và email.

Chia sẻ trên tạp chí W, nữ diễn viên 49 tuổi cũng ôn lại một kỷ niệm siêu lãng mạn của hai vợ chồng. Nicole tâm sự: "Khi tôi sinh nhật 40 tuổi, chồng tôi lái xe đưa tôi lên một đỉnh đồi ở Australia và dặn tôi ngồi xuống. Anh ấy đặt pháo hoa quanh tôi. Chỉ có hai người chúng tôi với nhau thôi! Đó là điều rất gợi tình".

nicole-kidman-thu-nhan-tinh-xau-cua-co-voi-chong-1

Nicole và ông xã trong kỳ nghỉ ở Sydney cuối tháng 12.

Nicole và Keith Urban đã kỷ niệm 10 năm kết hôn vào năm 2016. Vợ chồng cô cũng vừa có kỳ nghỉ ở bãi biển Sydney, Australia trong dịp Giáng sinh, ở đó, paparazzi đã ghi lại được rất nhiều khoảnh khắc tình tứ của cặp sao.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Nicole Kidman - Nicole Kidman thú nhận 'tính xấu' của cô với chồng


© 2021 FAP
  657,338       4/469