Hollywood

Sau vẻ sang chảnh, Kim là người mẹ và vợ hiền đảm đang

Video ghi lại những khoảnh khắc riêng tư của Kim bên chồng và các con khiến nhiều người xúc động.

sau-ve-sang-chanh-kim-la-nguoi-me-va-vo-hien-dam-dang

Kim đăng ảnh gia đình hạnh phúc trên Instagram hôm thứ 3.

Sau 3 tháng rời mạng xã hội, ngày 3/1, Kim Kardashian tái xuất Instagram và Twitter, chia sẻ hình ảnh gia đình và video cuộc sống đời thường của cô. Video dài hơn 2 phút, giống như một thước phim tư liệu tổng hợp những khoảnh khắc ngọt ngào, đáng nhớ của Kim bên chồng con trong năm 2016. Ở đó, Kim gây xúc động với hình ảnh người mẹ dịu dàng chăm sóc, yêu thương hai thiên thần nhỏ, người vợ đảm nửa đêm vào bếp nấu ăn cho chồng và luôn sẵn sàng tới ủng hộ Kanye trong các show diễn.

sau-ve-sang-chanh-kim-la-nguoi-me-va-vo-hien-dam-dang-1

Những khoảnh khắc ngọt ngào của gia đình Kim.

Video cũng giống như lời khẳng định của Kim rằng tổ ấm của cô vẫn đang rất hạnh phúc, trái ngược hoàn toàn với những tin đồn hôn nhân rạn vỡ. Sau nhiều biến cố xảy ra vào cuối năm qua, vợ chồng Kim vẫn mặn nồng và còn gắn bó bên nhau khăng khít hơn.

Video những khoảnh khắc đẹp của gia đình Kim

Những ngày đầu năm, Kim tiếp tục thể hiện là một người vợ tâm lý khi cùng chồng về thăm mộ mẹ chồng ở thành phố Oklahoma thay vì đi nghỉ dưỡng. Mẹ của Kanye, bà Donda West, qua đời vào tháng 11/2007 và được chôn cất tại Oklahoma. Rapper 39 tuổi vốn rất kính yêu mẹ và vụ khủng hoảng tinh thần vừa qua của anh một phần cũng vì đau buồn khi tưởng nhớ ngày mất của mẹ.

sau-ve-sang-chanh-kim-la-nguoi-me-va-vo-hien-dam-dang-2

Kim đưa các con về thăm mộ của mẹ Kanye West hôm 3/1.

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian, Kanye West - Sau vẻ sang chảnh, Kim là người mẹ và vợ hiền đảm đang


© 2021 FAP
  658,039       1/469