Hollywood

Kim bị đồn kẹt mông trong bồn cầu mới

Nguồn tin kể rằng, bà xã Kanye West gặp sự cố dở khóc dở cười với chiếc toilet mà chồng cô đặt mua.

kim-bi-don-ket-mong-trong-bon-cau-moi

Kim vốn nổi tiếng với vòng ba bốc lửa.

Theo tờ National Enquirer, rapper Kanye West đã tậu một chiếc toilet xịn được thiết kế riêng từ công ty của Nhật Bản. Bồn cầu này có chỗ ngồi siêu mỏng, được đặt trong phòng tắm của vợ chồng cặp sao. Tuy nhiên, ngay lần đầu tiên sử dụng, Kim đã không thể nhấc nổi bàn tọa ra.

"Nghe thấy tiếng Kim hét thất thanh, Kanye vội vã chạy lên lầu và thấy vợ đang mắc kẹt một cách tuyệt vọng trong bồn cầu. Kim tức giận la lối cho đến khi được chồng kéo ra, sau đó cô gào lên với Kanye rằng, anh sẽ bị 'cấm tiệt' chuyện giường chiếu đến khi nào thay cái mới", nguồn tin kể.

Kim đã không phản hồi trước tin đồn này, trong khi đó một nguồn tin thân cận khẳng định trên Gossip Cop, tai nạn "kẹt mông" chỉ là một câu chuyện thêu dệt trên tờ National Enquirer.

kim-bi-don-ket-mong-trong-bon-cau-moi-1

Bà mẹ hai con selfie trong nhà tắm.

Kim Kardashian và Kanye West hiện sống tại biệt thự 10 triệu USD ở Bel Air - khu phố giàu có và nổi tiếng ở Los Angeles. Cặp sao còn có biệt thự 21 triệu USD ở Hidden Hills (California) đang trong quá trình sửa chữa. Họ đã đầu tư gần 10 triệu USD để xây thêm nhiều phòng ốc tiện nghi như khu spa, phòng thu âm, rạp chiếu phim...

Hoài Vũ

NgoiSao.net

Kim Kardashian - Kim bị đồn kẹt mông trong bồn cầu mới


© 2021 FAP
  653,945       1/647