Thể thao

Công Phượng: 'Về Việt Nam tôi thoải mái hơn'

Tiền đạo Công Phượng ra mắt CLB TP HCM hôm qua, mong muốn ghi thật nhiều bàn sau thời gian dài dự bị ở châu Âu.

"Tôi rất vui vì được trở lại Việt Nam thi đấu. Về nước lúc này sẽ vui hơn, thoải mái hơn vì bên châu Âu tôi không được thi đấu nhiều", tiền đạo sinh năm 1995 chia sẻ ngày ra mắt đội bóng mới. 

Tiền đạo quê Nghệ An còn cho biết thêm: "Tôi quen thuộc với bóng đá Việt Nam nên hy vọng sẽ thể hiện được hết khả năng khi thi đấu ở V-League. Tôi và HLV Chung từng làm việc một năm nên hiểu khá rõ nhau. Hy vọng điều này có thể giúp tôi hòa nhập nhanh với đội bóng mới. Mục tiêu lúc này của tôi là có thể ghi thật nhiều bàn thắng nhưng điều quan trọng nhất vẫn là chiến thắng của cả tập thể. Tôi sẽ nỗ lực góp phần mang về thành tích cho TP HCM".

Công Phượng cùng chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: CLB TP HCM.

Công Phượng cùng chủ tịch Nguyễn Hữu Thắng. Ảnh: CLB TP HCM.

Công Phượng hiện vẫn trong biên chế của Hoàng Anh Gia Lai nhưng được cho mượn một năm đến TP HCM. Trước đó anh đã rút ngắn thời gian thi đấu cho STVV của Bỉ vì không cạnh tranh được vị trí. Sau nửa mùa bóng ở châu Âu, Công Phượng mới chỉ đá gần 20 phút ở giải vô địch Bỉ, phần lớn thời gian phải đá ở đội trẻ.

"Tôi mong Công Phượng sẽ cởi bỏ được tâm lý và thi đấu thăng hoa ở mùa giải mới", Chủ tịch CLB TP HCM Nguyễn Hữu Thắng cho biết. "Tôi nói với Công Phượng rằng khi ra sân đừng tự tạo áp lực là phải đá hay. Hãy cứ là bản thân mình, chơi hết sức thì điều gì đến cũng đến".

Ông Hữu Thắng nói thêm sẽ đặt vấn đề với bầu Đức - Chủ tịch HAGL - về việc để Công Phượng gắn bó lâu dài với đội chủ sân Thống Nhất.

Công Phượng sẽ tập buổi đầu tiên với đội bóng mới vào ngày 8/1. Một ngày sau đó, TP HCM có trận giao hữu với CLB trường ĐH Dongguk (Hàn Quốc). Trận đấu diễn ra tại sân Thống Nhất lúc 15h30, mở cửa tự do.

Hữu Nhơn

NgoiSao.net

công phượng, công phượng tp hcm, công phượng về tp hcm - Công Phượng: 'Về Việt Nam tôi thoải mái hơn'


© 2021 FAP
  638,335       1/470