Phong cách

Giải pháp xóa lông tơ

Tôi 24 tuổi, lông chân và tay mọc dày nhưng nhạt màu, mảnh sợi. Mong bác sĩ tư vấn giúp một phương pháp triệt lông hiệu quả, an toàn.(Lan Anh)

Không như nhiều bạn nữ lầm tưởng, công cuộc triệt lông muốn đạt được hiệu quả cao, bạn cần phải thực sự hiểu đặc điểm lông của mình, từ đó tìm phương án xử lý thích hợp. Đối với trường hợp của bạn, tuy lượng lông mọc dày đặc nhưng lại là lông tơ, màu sắc lông nhạt, kết cấu sợi mảnh do vậy việc giải quyết triệt để chúng không phải điều đơn giản.

1.jpg

Kết cấu, màu sắc lông của mỗi người khác nhau do vậy cần hiểu rõ đặc điểm cơ thể mình trước khi quyết định lựa chọn một phương pháp triệt lông vĩnh viễn.

Những bạn gái sở hữu lông sậm màu, dày, cứng sẽ có khả năng đạt kết quả triệt lông cao hơn do các công nghệ triệt lông cũ sử dụng bước sóng Laser chỉ tập trung nhận diện sợi lông nhờ sắc độ đậm. Tuy nhiên, khi khoa học ngày càng hiện đại, việc xử lý những sợi lông tơ không còn là điều khó khăn với những công nghệ triệt lông tiên tiến, tiêu biểu là công nghệ E-laser được giới chuyên môn đánh giá đem lại hiệu quả cao của Mỹ trong vài năm trở lại đây.

2_-_anh_bia.jpg

E-laser là bước tiến trong lĩnh vực triệt lông khi giải quyết mọi vấn đề về lông trong thời gian ngắn.

Công nghệ E-laser sử dụng bước sóng Diode Laser 810nm - con số được các bác sĩ đánh giá cao khi đem lại hiệu quả mà vẫn đảm bảo an toàn cho da. Không chỉ sở hữu khả năng vượt trội trong việc nhận diện các sợi lông, E-laser còn đem lại kết quả triệt tận gốc khi ứng dụng cơ chế đẩy nang lông cao dần lên và đốt cháy qua mỗi buổi triệt.

Sóng RF được phóng ra song song với quá trình triệt sẽ tác động tới tầng trung bì của da nơi chứa các sợi collagen, kích thích chúng sản sinh, khiến cho vùng da sau trị liệu trở nên săn chắc, đàn hồi và mịn màng. Các vết thâm, sần da gà tại một số vùng nhạy cảm như nách, bẹn... cũng được cải thiện một cách rõ rệt.

3.jpg

Trước và sau 3 lần trị liệu với E-laser.

Thực hiện theo đúng liệu trình triệt lông bằng E-laser và sự chỉ dẫn của các chuyên gia giàu kinh nghiệm, nỗi lo về lông của bạn sẽ được giải quyết triệt để một cách nhẹ nhàng, nhanh chóng và an toàn.

Chuyên mục được tư vấn bởi bác sĩ Vũ Thái Hà - Chuyên khoa Da liễu, Giảng viên Đại học Y Trung ương - công tác tại Hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Để được tư vấn chi tiết bởi bác sĩ Vũ Thái Hà, liên hệ: Hệ thống Lavender Clinic & Spa - đối tác chuyển giao công nghệ triệt lông E - Laser tại Việt Nam - đang triển khai khuyến mãi giảm tới 50% cho tất cả khách hàng tham gia triệt lông từ nay đến 31/1. Thông tin chi tiết xem tại đây.

Website: http://www.lavenderspa.vn/lien-he.html.

(Nguồn: Hệ thống Lavender Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp xóa lông tơ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,499,105       14/1,125