Phong cách

Tuyệt chiêu giảm cân đẳng cấp hoa hậu

Áp lực dáng chuẩn khiến các hoa hậu thường phải 'phòng thủ' cho mình những tuyệt chiêu giảm cân nhanh chóng hiệu quả.

Tuyệt chiêu giảm cân của các hoa hậu là phương pháp đạt đến độ tối ưu, vừa hiệu quả nhanh chóng, vừa tự nhiên an toàn. Hoa hậu Nhật Bản 1992 Norika Fujiwara năm nay dù đã 42 tuổi, nhưng vẫn liên tiếp được bình chọn thuộc Top 10 mỹ nhân đẹp nhất xứ sở hoa anh đào. Bí quyết giữ dáng của Norika chính là thường xuyên duy trì phương pháp loại bỏ mỡ theo cách tự nhiên: tác động cơ xương chậu.

Cơ xương chậu vốn là cơ tích mỡ của cơ thể, vì thế, muốn giải quyết tận gốc vấn đề mỡ thừa thì phải làm cho cơ xương chậu khỏe mạnh. Đây là nguyên lý giảm béo khoa học và an toàn của Nhật, sau đó đã được nhiều quốc gia châu Á học tập ứng dụng.

1.jpg

Đứng đầu Top 10 mỹ nhân có thân hình chuẩn của Nhật, Hoa hậu Nhật Bản năm 1992 - Norika Fujiwara thường xuyên duy trì nguyên lý giảm béo đốt cháy mỡ tận gốc theo cách tự nhiên.

Tại Việt Nam, Hoa hậu Thùy Lâm, Hoa khôi thể thao Thu Hương, Á hậu Thụy Vân cũng áp dụng nguyên lý giảm béo tác động cơ xương chậu của Nhật trong phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại Saigon Smile Spa. Phương pháp không có bất cứ yếu tố phẫu thuật nào mà sử dụng các tác động mang tính tự nhiên như: massage, bấm huyệt, tác động bằng sóng và ánh sáng… để làm tan mỡ theo cơ chế tự nhiên. Lượng mỡ thừa chịu lực tác động nhẹ nhàng nhưng chính xác, sẽ phân tách ra dưới dạng phân tử và giải phóng ra ngoài qua tuyến mồ hôi và đường nước tiểu.

2.jpg

Trị liệu giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản là tuyệt chiêu giảm cân nhẹ nhàng và nhanh chóng của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam.

Những câu chuyện giữ dáng của Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Mrs World Thu Hương hay Á hậu Thụy Vân đã chứng minh cho hiệu quả của phương pháp này. Hoa hậu Thùy Lâm dù trải qua hai lần sinh con nhưng vẫn sở hữu vóc dáng chuẩn của một người mẫu. Á hậu Thụy Vân đã giảm tới 12kg chỉ sau 30 ngày áp dụng phương pháp giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản… Xem thêm câu chuyện giảm béo của các hoa hậu tại đây.

3.jpg

Hoa hậu Thùy Lâm, Á hậu Mrs World Thu Hương, Á hậu Thụy Vân đều giữ dáng với phương pháp Giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản.

Bạn có thể thử nghiệm tuyệt chiêu giảm cân hay giữ dáng của hoa hậu Nhật Bản và các hoa hậu Việt Nam với chương trình giảm giá 20% cho trị liệu giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản tại chi nhánh Saigon Smile - Medical Spa nhân dịp khai trương và giảm 10% tại tất cả chi nhánh khác thuộc hệ thống, từ nay đến hết tháng 2. Xem thêm chương trình đặc biệt này tại đây.

Phương pháp này được áp dụng tại 7 chi nhánh của Saigon Smile Spa từ cuối năm 2011 và mang lại hiệu quả tốt cho hàng nghìn khách hàng. Hệ thống Saigon Smile Spa vinh dự là hệ thống spa ứng dụng độc quyền phương pháp này và liên tiếp đạt Cup Tin&Dùng cho “Sản phẩm và Dịch vụ giảm béo tốt nhất” năm 2012, 2013.

(Nguồn: Hệ thống Saigon Smile Spa)

NgoiSao.net

Tuyệt chiêu giảm cân đẳng cấp hoa hậu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,495,551       15/1,150