Phong cách

Giữ lửa gia đình nhờ vòng eo con kiến

Chị Bảo Anh 27 tuổi (Hà Nội) cao 1,55m nhưng nặng tới 62kg, lúc nào cũng cảm thấy tự ti, mặc cảm và chán nản về ngoại hình của mình.

Hồi còn trẻ, thân hình chị có mũm mĩm một chút nhưng da dẻ vẫn săn chắc nên trông không phát tướng như bây giờ. Vì vóc dáng quá khổ này, chị không chỉ khổ sở trong chuyện ăn mặc, giao tiếp mà ngay cả trong chuyện chăn gối của hai vợ chồng, chị cũng luôn cảm thấy mặc cảm.

Để giữ lửa hạnh phúc gia đình, chị đã quyết tâm giảm béo an toàn để có được thân hình đồng hồ cát lý tưởng. Dù bận rộn đến mấy, một ngày Bảo Anh đều dành ra 2 tiếng để tập Arobic. Việc tập luyện này không chỉ khiến sức khoẻ của chị được cải thiện mà cơ thể cũng dẻo dai hơn. Ngoài ra, chị còn hạn chế tối đa ăn tinh bột, tăng cường ăn nhiều trái cây ít đường, khi đói có thể ăn uống nhẹ nhàng thực phẩm ít năng lượng như: dưa chuột, cà rốt, táo, củ cải đường, ăn ít muối. Quan trọng hơn cả là kiên trì thực hiện kế hoạch ăn kiêng và không bỏ giữa chừng.

2.JPG

Sau liệu trình giảm cân đầu tiên, Bảo Anh đã giảm được 8kg, bụng và tay bé thon gọn hơn.

Đặc biệt, nhằm thúc đẩy cho quá trình giảm cân diễn ra nhanh chóng hơn, Bảo Anh đã nhờ đến sự tư vấn của chuyên gia dinh dưỡng. Do chị thuộc thể trạng khó giảm cân nên những phương pháp trên chỉ có tác dụng bổ trợ chứ không qiúp giảm cân và tạo phom dáng như mong muốn.

Sau khi thăm khám, đo cân nặng, chụp 3D cấu tạo lớp mỡ, bác sĩ kết luận, chị thuộc tình trạng béo phì lâu năm kết hợp với thời kỳ mang thai được tầm bổ nhiều khiến dạ dày giãn nở và cơ thể tích tụ nhiều độc tố, chất cặn bã trong khoang ruột. Để đủ sữa cho em bé bú, da dẻ vẫn hồng hào khoẻ mạnh, bác sĩ khuyên, chị nên hướng đến các phương pháp giảm béo Đông y, lành tính, tự nhiên vừa giúp đả thông huyệt đạo, tiêu huỷ và làm săn chắc vùng da thừa mà không cần phẫu thuật thẩm mỹ.

3.JPG

Với vóc dáng mới, Bảo Anh đã tự tin trong bộ cánh bó sát gợi cảm

Sau 2 tháng kiên trì ăn uống khoa học và kết hợp phương pháp giảm cân an toàn, liệu trình đầu tiên chị đã giảm được 8kg, liệu trình thứ 2 chị tiếp tục giảm được 6kg. Bây giờ, chị có thể tự tin diện những chiếc váy đẹp, thậm chí cả những bộ đồ ngủ nóng bỏng. Tham khảo phương pháp giảm cân an toàn của Bảo Anh tại đây.

(Nguồn: Adora Spa)

NgoiSao.net

Giữ lửa gia đình nhờ vòng eo con kiến - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,495,455       23/1,150