Phong cách

Anh ruồng rẫy tôi, qua lại với vợ cũ

Sinh con xong, chồng tôi chưa một ngày ở lại chăm sóc tôi. Anh lấy lý do bận việc, nhưng sự thật là qua nhà chị ta và ở đó.

Tôi năm nay 26 tuổi, tôi và anh có với nhau một đứa con gái gần 5 tháng tuổi. Anh là người đã có hai đời vợ và có một bé gái với người vợ thứ hai. Nỗi đau của tôi cũng bắt nguồn từ người vợ thứ hai này.

Tôi và anh cưới nhau được gần hai tháng thì người vợ hai gửi cho tôi một đoạn ghi âm về cuộc nói chuyện giữa chồng tôi và người phụ nữ đó. Tôi không thể tin vào tai mình, khi chồng tôi lại hạ thấp tôi, nói xấu tôi với người phụ nữ đó. Kết thúc cuộc nói chuyện họ cùng nhau vào khách sạn và người mở lời, rủ rê lại chính là chồng tôi. Khi đó tôi đã mang trong người giọt máu của anh ấy.

Anh ấy giải thích mọi điều, anh nói chỉ để dỗ dành chị ta. Bởi anh là một người có địa vị trong xã hội nên anh sợ chị ta đến nơi làm việc để quậy phá. Lúc đầu tôi đã không tin, nhưng vì đứa con trong bụng tôi đã ngậm đắng nuốt cay tha thứ cho anh, mong anh biết sai mà sửa đổi.

ngoaitinh1-4900-1391674899.jpg

Ảnh minh họa: InImages

Trái với suy nghĩ của tôi, hai người vẫn quan hệ với nhau, vẫn thường xuyên gặp nhau vào giờ nghỉ trưa. Điều tệ hại hơn là mỗi lần anh nghe người phụ nữ kia than thở, khóc lóc nói là tôi la mắng chị ta thì chồng tôi lại về chửi tôi không thương tiếc, thậm chí anh mà không cần biết sự thật ra sao. Vì con, vì gia đình hai bên tôi cố gắng chịu đựng để sinh con rồi giải quyết sau.

Sinh con xong, chồng tôi chưa một ngày ở lại chăm sóc tôi, mà chỉ có gia đình tôi. Anh lấy lý do bận nhiều việc, nhưng sự thật anh ấy qua nhà chị ta ở đó và... trong khi tôi nằm viện.

Khi tôi xuất viện về nhà, vì chị ta mà anh đã chửi và tát tôi hai cái trong khi tôi đang trong giường ở cữ và mới sinh được 10 ngày. Lần tiếp theo vẫn thế, anh chửi bới, đánh đập, xúc phạm... tất cả tôi điều nhận lấy. Hiện tại điều tôi không thể chịu đựng được bởi anh ta dám nói hỗn với mẹ tôi, người mà tôi luôn kính trọng.

Mọi người hãy cho tôi biết tôi nên làm gì. Vì hiện tại tôi rất khổ tâm và tổn thương rất nhiều. Cám ơn mọi người.

DungPham

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Anh ruồng rẫy tôi, qua lại với vợ cũ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,470,720       4/990