Phong cách

Vòng 1 xấu xí của sao sau khi phẫu thuật

Vòng 1 của Tori Spelling xuất hiện một vết lõm sâu và vùng da ngực, bụng của người mẫu Tara Reid bị biến dạng sau nâng ngực.

Hiện nay, có hai phương pháp nâng ngực phổ biến là phẫu thuật nâng ngực bằng túi độn và phẫu thuật nâng ngực bằng cấy mỡ tự thân. Đặc điểm và quy trình thực hiện mỗi phương pháp khác nhau nhưng theo các chuyên gia thẩm mỹ, nâng ngực là cách làm đẹp chứa nhiều rủi ro, ảnh hưởng đến sức khỏe, thẩm mỹ. Trong số những các ngôi sao nổi tiếng thế giới, không ít người đã rơi vào cảnh dở khóc dở cười vì nâng ngực.

Tara-reid-2635-1392091917.jpg

Người mẫu nổi tiếng của tạp chí Playboy - Tara Reid đã đánh mất vẻ đẹp trời cho và sự nghiệp của mình sau những ca phẫu thuật thẩm mỹ nâng cấp vòng 1. Với phần ngực đầy sẹo và da bụng nhăn nheo, Tara thừa nhận bây giờ cô không còn tự tin để mặc bikini và cũng bị từ chối nhiều cơ hội đóng phim.

Tori-Spelling-4194-1392091917.jpg

Ngôi sao của bộ phim 90210 vô cùng hối hận vì quyết định phẫu thuật ngực của mình. Ước muốn sửa sang vòng 1 như hồi mới 20 tuổi đã không thành sự thật mà thậm chí còn trở nên thảm hại hơn. Bộ ngực bị lõm sâu, mất cân đối hiện tại đã khiến cho tên tuổi của Tori Spelling rơi vào danh sách 10 ngôi sao Hollywood có bộ ngực nhân tạo xấu nhất.

janet-jackson-9247-1392091917.jpg

Năm 2004 là thời điểm đánh dấu nhiều thay đổi trong ngoại hình của nữ ca sĩ da màu Janet Jackson, đặc biệt là ở vòng 1. Bộ ngực lớn hơn giúp Janet tự tin khi diện những trang phục gợi cảm, khoét ngực sâu nhưng không khó để nhận ra sự bất thường. Vòng 1 của Janet bị xô lệch, không cân đối, bên to bên nhỏ do kết quả của việc đặt túi độn.

Kelly-Bensimon-7901-1392091917.jpg

Sau nhiều lần "dao kéo", vòng 1 của nữ diễn viên Kelly Bensimon đã bị biến dạng và mất cân đối. Hai bầu ngực ở cách xa nhau và cứng, không tự nhiên.

cout-2434-1392115384.jpg

Cùng với tài năng, ca sĩ nhạc rock Courtney Love cũng được mệnh danh là một "tín đồ" của phẫu thuật thẩm mỹ. Chưa kể các tiểu phẫu nhỏ trên khuôn mặt, riêng vòng 1 của cô cũng được "dao kéo" nhiều lần. Điều đáng nói là sau mỗi lần sửa chữa đó, gò bồng đảo càng bị biến dạng đi. Thậm chí, ở góc chụp nghiêng còn nhìn rõ cả hình khối miếng độn silicon tạo khuôn ngực.

nicki-minaj-3119-1392115384.jpg

Vòng 1 sau thẩm mỹ của nữ ca sĩ Nicki Minaj cũng bị chê nhiều hơn khen vì kích thước quá khổ và đẩy cao thiếu tự nhiên, trông giống như hai quả bóng nước nặng nề.

Theo thạc sĩ, bác sĩ Lê Hữu Điền, phẫu thuật nâng ngực không an toàn là nguyên nhân gây ra tai biến trong quá trình thực hiện, nhiễm trùng vết mổ dẫn đến hoại tử phía trong. Ngoài ra còn có một số hệ quả khác như:
- Do sự tính toán sai về kích thước ngực, dẫn đến đặt túi quá to hoặc sai vị trí đặt khiến ngực bị lệch mất thẩm mỹ.
- Biến chứng do gây mê: sốc phản vệ.
- Biến chứng sau phẫu thuật có thể có: chảy máu, nhiễm trùng, sưng nề, bầm tím, sẹo xấu...

Phẫu thuật nâng ngực được thực hiện cho khách hàng trên 18 tuổi và có đủ điều kiện sức khỏe. Bác sĩ Lê Hữu Điền khuyên các chị em nên thực hiện phẫu thuật nâng ngực tại bệnh viện có phòng mổ đạt tiêu chuẩn vô khuẩn, vô trùng, có hệ thống máy gây mê, monitor theo dõi, hệ thống cung cấp oxy… và các phương tiện hỗ trợ hồi sức cấp cứu khác khi có tai biến xảy ra. Với nâng ngực, bên cạnh bác sĩ thẩm mỹ còn phải có đội ngũ y bác sĩ chuyên môn, đặc biệt là bác sỹ gây mê. Chất liệu nâng ngực nên dùng của các hãng uy tín và có phiếu bảo hành trọn đời trên toàn cầu kèm theo.

Chi tiết các bước phẫu thuật nâng ngực

Song Giang

NgoiSao.net

Vòng 1 xấu xí của sao sau khi phẫu thuật - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,450,021       7/925