Phong cách

Ăn uống hợp lý giảm chứng rậm lông

Đôi khi chỉ nhờ chế độ ăn uống hợp lý, các nàng có thể hạn chế sự xâm nhập trái phép của những sợi lông đáng ghét.

Hiện tượng lông phát triển quá mức chủ yếu do di truyền, cơ địa sẵn có của từng người, cũng có thể do sử dụng các loại thuốc chứa các chất gây rối loạn nội tiết (phenytoin, minoxidil, diazoxid, cyclosporin…). Muốn quá trình trị liệu mang lại hiệu quả cần tìm đúng nguyên nhân. Hiện tượng lông mọc dày, rậm và không có dấu hiệu dừng lại, một phần là do cách ăn uống hàng ngày.

2.jpg

Sản phẩm từ bơ sữa là tác nhân kích thích lông phát triển hơn.

Nói không với sản phẩm từ bơ sữa

Các sản phẩm từ sữa cần hạn chế trong thực đơn của bạn bởi theo nghiên cứu của các nhà khoa học, các sản phẩm có nguồn gốc từ sữa có chứa khá nhiều các gốc phân tử của hormone androgen. Khi vào cơ thể, chúng sẽ được chuyển đổi thành các hormone DHT (dihydrotestosterone) có khả năng làm tăng sản xuất bã nhờn, khiến lông phát triển mạnh mẽ hơn.

1.jpg

Đôi chân nuột nà, thon thả giúp bạn gái tự tin diện váy xinh.

Ớt, đồ cay nóng cũng cần gạch tên

Không chỉ là kẻ thù khiến gương mặt bạn “nở hoa” do mụn trứng cá, ớt, đồ cay nóng còn là nguyên nhân khiến lông mọc rậm rạp hơn. Capsaicin, một hợp chất hóa học có nhiều trong ớt (chất tạo nên một hương vị cay) cần thiết cho sự phát triển các nang tóc. Vì vậy, ăn nhiều ớt có thể làm tăng sự phát triển lông tóc.

Ăn nhiều đường - cơ hội sống của lông

Các chuyên gia cho rằng: “Ăn một lượng lớn đường, carbohydrate tinh chế như bánh quy và bánh ngọt có thể gây ra sự tăng trưởng quá nhiều lông, tóc trên cơ thể”. Do đó, nếu bạn thấy bộ lông của mình vẫn âm thầm phát triển rậm rạp từng ngày mà không rõ nguyên nhân thì nên xem lại lượng đường hấp thụ trong thực đơn hàng ngày của mình và nhanh chóng thay đổi thói quen đó.

Tuy nhiên, chế độ ăn uống hợp lý chỉ giúp bạn hạn chế phần nào lông phát triển rậm rạp hơn chứ không thể loại bỏ chúng. Vì thế, để triệt lông vĩnh viễn, bạn cần có một phương pháp điều trị triệt để hơn.

3.jpg

New E Light phiên bản mới 6E là phương pháp triệt lông vĩnh viễn được yêu thích trong thời gian gần đây.

New E Light phiên bản mới 6E đang là xu hướng làm đẹp của giới trẻ hiện nay. Trong thời gian qua, đã có khoảng hơn 8.000 khách hàng tin cậy sử dụng dịch vụ triệt lông vĩnh viễn tại Milan Clinic & Spa và hài lòng với kết quả điều trị.

Hiệu quả triệt lông đạt tới 95% sau liệu trình 3 - 6 buổi, quá trình trị liệu không gây đau rát cùng chế độ bảo hành trọn đời không giới hạn thời gian, không giới hạn số lần triệt lông và điều trị viêm lỗ chân lông miễn phí. Những lý do trên đã tạo nên độ “hot” của công nghệ triệt lông New E Light phiên bản mới 6E, đồng thời đây là giải pháp tiết kiệm giúp bạn loại bỏ những sợi lông xấu xí để tự tin diện những bộ cánh xinh đẹp, cá tính khoe đôi chân dài trắng mịn.

Để được tư vấn cụ thể hơn về dịch vụ triệt lông vĩnh viễn bằng công nghệ New E Light phiên bản mới 6E, bạn có thể tới Milan Clinic & Spa. Trung tâm luôn sẵn sàng nhận tư vấn và giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng.

Thông tin chi tiết liên hệ: Milan Clinic & Spa.

- 38 Hàng Rươi, Hoàn Kiếm, Hà Nội. ĐT: 04 6681 3399.
- 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội (Biệt Thự số 3). ĐT: 04 35133667.

Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienmilan

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Milan Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Ăn uống hợp lý giảm chứng rậm lông - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,424,635       1/907