Phong cách

Cách xử lý bọng mỡ cằm

Tôi 26 tuổi, mỡ dưới cằm rất nhiều, còn các chỗ khác không có. Mong bác sĩ tư vấn giúp cách hút mỡ an toàn, hiệu quả và không phải nghỉ làm. (Trang)

Ngấn mỡ dưới cằm hay còn được gọi là “bọng mỡ cằm” có thể gây bức xúc cho bất cứ ai khi gặp phải. Tình trạng da chùng hay mỡ dưới da cằm gây ra bởi cả hai nguyên nhân tuổi tác và khả năng hấp thu, tích lũy mỡ của cơ thể.

Chế độ ăn uống và thể dục không cải thiện được vì không giống như các bộ phận khác của cơ thể, bọng mỡ cằm có thể gặp ở cả những người không thừa cân hay quá béo, đồng thời vùng cằm không có khối cơ lớn nên việc tập thể dục cũng không đem lại hiệu quả. Vì thế, kỹ thuật làm tan mỡ cằm được coi là phương pháp thẩm mỹ ít xâm hại và hiệu quả cao.

1.jpg

Plasma Lipo là kỹ thuật làm tan chảy phần mỡ dư thừa. Năng lượng chùm ánh sáng của chúng sẽ phá hủy màng tế bào mỡ ngay khi tiếp xúc. Các mô mỡ dưới da nhanh chóng tan chảy. Lúc này, mỡ một phần được đào thải và phần còn lại được đưa ra ngoài nhưng không có cảm giác đau.

2.JPG

Công nghệ này với nhiệt lượng cao giúp tan chảy mỡ nhanh gấp 4 lần phương pháp cổ điển và nhanh gấp 2 lần phương pháp laser, chỉ mất 20 phút cho việc làm tan biến ngấn mỡ dưới cằm. Ngoài việc kích ứng giải phóng phân huỷ tế bào mỡ, phương pháp này còn tác động vào các nguyên bào sợi, kích thích quá trình tăng sinh collagen, giúp bề mặt da săn chắc, mịn màng và không bị chùng nhão.

3.JPG

Plasma Lipo gần như không để lại vết sẹo, thời gian hồi phục nhanh và kết quả được nhận thấy rõ ràng. Nếu dùng kỹ thuật hút mỡ thông thường thì đầu canuyn không thể đưa đến để đánh tan, triệt để mỡ vùng rìa ngấn cằm. Đầu Plasma với kích thước nhỏ hơn nhiều lần chỉ cần tiếp xúc đã có thể làm tan chảy mỡ ở những vị trí khó khăn này. Thông thường, bạn sẽ trở lại sinh hoạt và làm việc bình thường ngay ngày hôm sau.

Tư vấn bởi: Thạc sĩ bác sĩ Mai Mạnh Tuấn - Viện thẩm mỹ Hà Nội.

Địa chỉ: 14 đường Yên Phụ, Ba Đình, Hà Nội. ĐT: 04 3945 548.

Website: http://vienthammyhanoi.com.vn.
Email: vienthammyhanoi@fpt.vn.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ Hà Nội)

NgoiSao.net

Cách xử lý bọng mỡ cằm - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,424,515       2/907