Phong cách

Chán nản vì chồng sắp cưới nghiện game

Một ngày của bạn ấy không thể không chơi game, khiến tôi có cảm giác mình chẳng quan trọng gì.

Chào các độc giả báo Ngoisao.net. Tôi là người thường xuyên lên mục này để đọc tâm sự của các bạn. Hôm nay, tôi cũng muốn chia sẻ với các bạn đôi chút về chuyện của mình. Mong các bạn cho tôi những ý kiến chân thành để giúp tôi suy nghĩ thấu đáo.

Tôi năm nay 30 tuổi, bạn trai nhỏ hơn tôi 4 tuổi. Tuy nhỏ tuổi nhưng bạn ấy có những suy nghĩ già hơn tuổi. Chúng tôi quen nhau được hơn một năm, cả hai đều thương nhau. Tôi cảm nhận được bạn ấy như vậy. Hoàn cảnh tuổi thơ của bạn không được vui vẻ lắm, mẹ bỏ đi từ hồi 3 tháng tuổi. Cô ruột nhận bạn ấy là con nuôi nhưng họ chỉ sống với nhau một thời gian thì cô ấy xuất cảnh qua Mỹ. Bạn được cô chu cấp tiền nhưng đời sống tinh thần luôn thiếu thốn.

game-2707-1392700637.jpg

Hiện tại, bạn ấy làm cho một công ty gần nhà tôi. Vì nhà của bạn ở tận Bình Dương, đi về bất tiện nên bạn xin ở lại nhà tôi luôn. Tôi chưa có việc làm nhưng cũng học nghề gần xong nên chúng tôi đã có ý định tiến tới hôn nhân. Tôi và bạn ấy hợp tính nhau, mọi chuyện cũng ổn, ngoại trừ việc bạn ấy thích chơi game. Tuy không rượu chè, cờ bạc, trai gái gì hết nhưng mỗi khi rảnh, bạn ấy đều chơi game. Thậm chí, sau giờ làm cũng không chịu về ngay mà bỏ đi chơi, không ngó ngàng gì tới tôi.

Nhiều lúc, tôi cảm thấy mình chẳng quan trọng bằng mấy trò chơi của bạn ấy. Một ngày của bạn ấy không thể không chơi game. Nếu chỉ chơi để thư giãn thì không nói làm gì nhưng nghiện tới mức này thì tôi không chịu đựng được nữa. Tôi vừa buồn vừa giận tức mà chỉ biết khóc. Liệu tôi có nên tiến tới với một người như vậy không? Xin cho tôi lời khuyên chân thành.

Sương Mai

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Chán nản vì chồng sắp cưới nghiện game - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,423,464       1/906