Phong cách

Giải pháp cho da chảy xệ

Fractora Firm là phương pháp nâng cơ xóa nhăn được các chuyên khoa da liễu đánh giá cao.

Trong thời đại của phẫu thuật thẩm mỹ, việc phục hồi lớp da mặt già nua, nhăn nhúm không quá khó. Tuy nhiên, để có thể duy trì kết quả ấy lâu dài và không gây tổn hại sức khỏe là điều mà công nghệ dao kéo phải "bó tay".

Bước qua tuổi 30, làn da phái đẹp sẽ bị mất dần đi collagen và elastin - yếu tố liên kết giúp da săn chắc và trẻ trung, khiến cho làn da hai bên hàm chùng xuống, các nếp nhăn lớn nhỏ bắt đầu xuất hiện ở rãnh miệng, đuôi mắt và các vùng khác trên khuôn mặt. Những tác nhân bên ngoài như mỹ phẩm kém chất lượng, bụi bẩn và ánh nắng mặt trời cũng khiến cho quá trình lão hóa diễn ra nhanh chóng và mạnh mẽ hơn nhiều lần.

Anh_2_-_anh_bia.jpg

Sóng RF sử dụng nhiệt lượng cao tác động tập trung vào tầng trung bì, buộc chặt và kết dính các sợi collagen lỏng lẻo, tạo ra lớp khung nâng đỡ làn da chắc chắn từ bên trong một cách tự nhiên.

Fractora Firm là một trong những phương pháp nâng cơ xóa nhăn hàng đầu tại Mỹ, phổ biến trên thế giới và được các chuyên khoa da liễu đánh giá cao bởi hiệu quả đạt được tương đương một cuộc đại phẫu thuật căng da mà không phải nghỉ dưỡng.

Những tia sóng RF lưỡng cực được tích hợp trong công nghệ này không chỉ có thể phát hiện và loại bỏ chuỗi sợi collagen đã già yếu, mà còn kích thích các tế bào mới sản sinh ra nhiều collagen và elastin một cách mạnh mẽ. Chúng giúp tái tạo da từ những tế bào mầm, đem lại vẻ tươi mới, căng mọng tự nhiên cho làn da.

Kiên trì thực hiện liệu trình 5 buổi, phái đẹp sẽ nhận thấy những chuyển biến tích cực khi các nếp nhăn nơi khóe mắt, miệng mờ đi. Vùng da chùng nhão hai bên hàm cũng co lại hơn khiến khuôn mặt thon gọn, trẻ trung mà không cần sử dụng loại hóa chất nào hay can thiệp dao kéo gây nguy hiểm đến tính mạng và để lại nguy cơ biến chứng cao.

Anh_3.jpg

Ngay sau lần trị liệu đầu tiên, các vết chân chim, rãnh miệng đã bắt đầu biến mất; vùng da cằm chảy xệ cũng được nâng cao, trở nên săn chắc một cách rõ rệt.

Fractora Firm là một công nghệ tiên tiến, được FDA chứng nhận về hiệu quả, đã áp dụng thành công cho hàng triệu phụ nữ trên thế giới. Trong đó có các ngôi sao hàng đầu showbiz Việt như Vũ Thu Phương, Ngọc Hân, Thủy Tiên…và được chuyển giao tại Việt Nam thông qua hệ thống Lavender Clinic & Spa.

Để biết thêm chi tiết về công nghệ Fractora Firm và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác được sao Việt ưa chuộng tại Lavender Spa, xem thêm tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic - Địa chỉ làm đẹp uy tín do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai BàTrưng, HoànKiếm, HàNội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội.Tel: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 39333218.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Giải pháp cho da chảy xệ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,420,201       1/899