Phong cách

Bệnh hôi nách trị một lần là khỏi

Bệnh hôi nách gây ra không ít phiền toái trong cuộc sống, khiến nhiều người mất tự tin trong giao tiếp.

Đặc biệt vào mùa hè, mùi hôi dưới cánh tay càng trở nên khó chịu, thay vì những biện pháp khử mùi tình thế: lăn nách, chanh, phèn chua… giờ đây bạn có thể điều trị vĩnh viễn căn bệnh này chỉ một lần thực hiện.

Theo ý kiến của nhiều người từng chữa hôi nách bằng phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách, phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách cho thấy kết quả tốt, khỏi hẳn bệnh. Một kinh nghiệm mà những người tham gia trị hôi nách tại Milan thường mách nhau là không nên bỏ bất kỳ bữa nào trong ngày và mặc áo cài khuy khi đi điều trị.

1.jpg

Cô Trần Thị Tuần đã trị hôi nách bằng tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách được 7 năm.

Loại bỏ tuyến mồ hôi nách chỉ là một tiểu phẫu nhỏ, được thực hiện trong khoảng 30 - 60 phút.  Đây không phải là phương pháp điều trị mới, nhưng trên thực tế, tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách được các bác sĩ thường xuyên sử dụng khi gặp phải tình trạng hôi nách nặng vì những ưu điểm riêng có của phương pháp này mà không phương pháp nào thay thế được.

Ưu điểm nổi bật của phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là điều trị triệt để bệnh hôi nách, không bị tái phát; hạn chế sự phát triển của lông, mức độ lông giảm 70-90% đối với nữ giới, giảm 30% lông đối với với nam giới. Trong quá trình điều trị không gây ra đau đớn, người tham gia điều trị thoải mái và ngay sau điều trị có thể tự lái xe về nhà, không cần nghỉ dưỡng; quá trình điều trị không chọc hút, không gây bầm tím và tổn thương sâu vùng nách.

Anh Trương Quốc Khánh (30 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Khi quyết định thực hiện phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách, tôi cảm thấy khá băn khoăn và lo lắng. Cuối cùng, tôi quyết định lựa chọn trung tâm có bảo hành sau khi điều trị để được cam kết về khả năng chữa khỏi bệnh hôi nách. Sau 4 năm thực hiện phương pháp này, tôi cảm thấy thoải mái, giống như chưa hề mắc căn bệnh phiền toái này”.

2.jpg

Anh Trương Quốc Khách đã thực hiện phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách cách đây 4 năm.

Bạn Lê Thị Hoa, sinh viên trường Học viện Ngân Hàng, người đã điều trị hôi nách tại Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa cho biết: “Bệnh hôi nách làm em cảm thấy mất tự tin, nhất là trong khoảng thời gian học cấp 3 nên em hạn chế tham gia các hoạt động nhóm của lớp và của trường. Em đã đến Viện thẩm mỹ Milan Clinic & Spa để đăng ký điều trị hôi nách nhưng bác sĩ Trần Hoàng Oanh từ chối điều trị, và khuyên em nên điều trị sau khi vào đại học, vì điều trị hôi nách bằng phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách phải trên 18 tuổi. Sau khi vào đại học, em được điều trị hôi nách tại Milan Clinic & Spa, bệnh hôi nách đã biến mất và cũng không để lại sẹo tại vùng điều trị”.

Bác sĩ Trần Hoàng Oanh - Giám đốc Milan Clinic & Spa cho biết, không phải trường hợp nào cũng nên điều trị hôi nách bằng phương pháp tiểu phẫu loại bỏ tuyến mồ hôi nách. Phương pháp này chỉ thực hiện khi bạn bị hôi nách nặng, không thể sử dụng các phương pháp khử mùi bằng sản phẩm hoặc tinh chất từ thiên nhiên. Khi bắt buộc phải thực hiện chữa bệnh hôi nách bằng phương ngoại khoa, bạn nên lựa chọn cơ sở có giấy phép hoạt động của sở y tế, thời gian hoạt động trên 5 năm, đi kèm với thời gian bảo hành dịch vụ lâu dài. Điều này chứng tỏ sự cam kết về một dịch vụ điều trị tốt.

3.jpg

Trị khỏi bệnh hôi nách để cuộc sống của bạn thoải mái, hạnh phúc hơn.

Bác sĩ thạc sĩ Hoàng Mạnh Hà chia sẻ, trong trường hợp bạn bị hôi nách nặng, phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách là phương pháp trị hôi nách triệt để và an toàn vì phương pháp này giúp bác sĩ lấy được triệt để tuyến mồ hôi nách, loại bỏ môi trường sinh sôi của vi khuẩn.

Hiện có một số thẩm mỹ viện nhái lại thương hiệu của Milan Clinic & Spa, bạn cần đến đúng trung tâm Milan Clinic & Spa để được thực hiện phương pháp loại bỏ tuyến mồ hôi nách và bảo hành 3 năm sau điều trị.

Thông tin chi tiết liên hệ: Milan Clinic & Spa

Địa chỉ: 258 Tôn Đức Thắng, Đống Đa, Hà Nội. Điện thoại: 04.35133667.
Website: www.milanspa.vn.
Fanpage: www.facebook.com/thammyvienmilan.

(Nguồn: Milan Clinic & Spa)

NgoiSao.net

Bệnh hôi nách trị một lần là khỏi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,401,511       1/846