Phong cách

Người đàn ông hám gái dụ dỗ mình sinh con

Trước khi sang nước ngoài làm việc tiếp, anh nói chuyện sinh con với mình vì bố mẹ anh già rồi, muốn có cháu bế.

Mình và anh quen nhau tình cờ qua điện thoại cách đây 6 năm, khi ấy mình là sinh viên năm đầu, còn anh là lính đảo Trường Sa. Sau một thời gian nói chuyện, hai đứa thấy có tình cảm với nhau nhưng vì cách xa nhau nên cũng chỉ dừng lại ở sự cảm mến mà thôi. Rồi mình yêu người khác và anh xuất ngũ về quê. Bọn mình vẫn liên lạc với nhau nhưng chưa một lần gặp mặt.

Anh là một người đa tình và từng thú nhận với mình rằng: "Với anh, con gái không bao giờ là đủ". Làm ở đâu, anh cũng có người yêu. Mình ra trường được một năm thì chia tay với người yêu và anh đi xuất khẩu lao động. Sang bên đó, anh ta vẫn liên lạc và còn bảo mình hãy chờ anh ta về. Khi ấy, mình đã đồng ý nhưng cũng kể từ đây, mình đã tự chuốc lấy đau khổ.

so-khanh-7610-1393313771.jpg

Ảnh minh họa: V.Y

Yêu nhau được hơn một năm, mình phát hiện anh ta còn tán tỉnh thêm mấy cô gái nữa. Mình đòi chia tay thì anh ta nhẹ nhàng dứt khoát, không giải thích, không níu kéo. Mình đau khổ, dằn vặt, mình không nghĩ đã yêu anh ta nhiều đến vậy cho dù chưa gặp mặt. Có lẽ vì anh ta rất hiểu tâm lý phụ nữ, ăn nói ngọt ngào nên mình đã tin anh ta một cách ngây ngô, không mảy may nghi ngờ.

Rồi có một người phụ nữ tự xưng là vợ anh ta gọi điện cho mình. Mình hỏi anh về mối quan hệ đó nhưng anh ta không nói rõ, không giải thích gì. Từ đó, mình cũng cạch mặt, không liên lạc với anh ta nữa vì mình rất ngại kiểu va chạm tranh giành đàn ông như vậy. Mình bảo anh ta từ giờ chỉ là bạn chứ không yêu đương gì nữa.

Tết vừa rồi, anh ta về nước lại liên lạc với mình. Anh ta nói muốn gặp một lần vì trước giờ vẫn chưa biết mặt nhau. Mình đồng ý gặp và mọi chuyện diễn ra thật khó tưởng tượng. Mình và anh ta giống như một cặp tình nhân chứ không phải là bạn bè đơn thuần. Gặp anh ta xong, mình thấy bản thân thật bỉ ổi, dại dột và quyết tâm không gặp lại nữa.

Nhưng khi anh ta ra Hà Nội để chuẩn bị bay tiếp thì mình vẫn gặp và mọi chuyện lại xảy ra. Mình chỉ dừng ở ôm hôn, nằm ôm nhau ngủ trong nhà nghỉ thôi. Mình đã gợi lại chuyện trước đây, hỏi anh ta về người phụ nữ xưng là vợ của anh thì anh bảo đó là một người lấy chồng Hàn Quốc. Anh với cô ta cặp bồ thôi chứ anh vẫn còn độc thân. Anh ta dụ dỗ mình sinh con cho anh ta vì bố mẹ anh ta già rồi, muốn có cháu bế. Mình không đồng ý thì anh ta trở mặt, nói là đừng liên lạc với nhau nữa.

Sang bên đó một thời gian, anh lại nhắn tin qua Facebook nói chuyện sinh con với mình. Mình thật không biết phải chấm dứt mối quan hệ này để anh ta đừng bao giờ liên lạc với mình như lời anh ta nói? Mình muốn anh ta không bao giờ xuất hiện trong cuộc đời mình nữa.

Stars

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng Tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Người đàn ông hám gái dụ dỗ mình sinh con - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,398,400       6/885