Phong cách

Orient tặng liệu trình làm trắng da

Mừng ngày 8/3, Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Orient tặng khách hơn 100 liệu trình Laser QX Max giúp da trắng sáng trị giá 2,5 triệu đồng.

Do điều kiện nắng nóng quanh năm của nước ta nên nhiều người bị tăng sắc tố melanin, đặc biệt sau độ tuổi 25. Những dấu hiệu đầu tiên cho ta biết da đã bị tăng sắc tố là tàn nhang, đốm nâu, da sạm, không đều màu… Nếu bạn không kịp ngăn chặn, hắc sắc tố melanin sẽ càng ngày càng đậm dần và bắt đầu hình thành nám. Nám hiện nay vẫn được xem là một loại bệnh lý da khó điều trị, cần kết hợp nhiều yếu tố: uống thuốc, thoa thuốc, chế độ dinh dưỡng và phương pháp điều trị hiệu quả. Điều trị nám cần thời gian dài và chi phí khá tốn kém và cũng chỉ cải thiện khoảng 80%.

Liệu trình Laser QX Max có tác dụng làm đẹp đa năng, giúp da trắng sáng, giảm hắc sắc tố (gây nám), xoá vết thâm, vết xăm, giảm nhờn và thu nhỏ lỗ chân lông. Ngoài ra, liệu trình này còn kích thích collagen dưới da nên kết quả là da được phục hồi độ đàn hồi, cải thiện chất lượng bề mặt da.

H1.jpg

Một góc nội thất kiểu Pháp sang trọng của Trung tâm Orient chi nhánh Phùng Khắc Khoan.

Chị Nguyễn Thanh Hà - Quản lý Trung tâm Orient cho biết, QX Max là công nghệ laser thế hệ Q-switch tiên tiến trên thị trường. Loại máy này với liệu trình ngắn sẽ giúp da được đều màu, cải thiện chất lượng của da. Phù hợp với mọi đối tượng, kể cả những người đã có làn da đẹp và muốn đẹp hơn nữa. Một lần trị liệu chỉ mất khoảng 5-10 phút, lại nhẹ nhàng như chăm sóc da, nên khách hàng khi đã sử dụng đều hài lòng. Bạn sẽ thấy da sáng đều màu và mịn màng hơn sau đó khoảng vài ngày sau điều trị. Khi thực hiện liệu trình dài, khoảng 10 lần trở lên, những bạn có tình trạng da bị nám hoặc sạm da do tăng hắc sắc tố melanin sẽ được cải thiện và mất dần các dấu hiệu của hắc sắc tố. Hiện Orient đã tiến hành điều trị cho nhiều trường hợp và đều có kết quả khả quan, công nghệ này có thể xoá đi nỗi ám ảnh về tình trạng tăng sắc tố, đặc biệt là nám. Tham khảo thêm công nghệ QX Max  tại đây.

H2.jpg

Làn da khỏe mạnh, không tì vết sau khi áp dụng liệu trình Laser QX Max.

Orient là trung tâm hàng đầu về điều trị da bằng công nghệ thẩm mỹ cao hiện nay, với đội ngũ bác sĩ lớn được đào tạo tại nước ngoài trực tiếp tư vấn và điều trị cho khách hàng. Với chương trình khuyến mại lần này, Trung tâm Orient mong muốn đem đến cho khách hàng một trải nghiệm mới về công nghệ làm đẹp da bằng Laser. Bạn có thể gọi đến 08 3824 4650 - 08 3824 4651 để trở thành 100 người đầu tiên sử dụng thử công nghệ này. Ngoài ra, Orient còn dành tặng cho khách hàng những khuyến mãi khác, xem chi tiết  tại đây.

Orient Skincare & Laser Center.

- 945 Cách Mạng Tháng 8, phường 7, quận Tân Bình, TP HCM. ĐT: 3 970 3674 - 3 970 3767.
- 3 Phùng Khắc Khoan, phường Đa Kao, quận 1. ĐT: 3 824 4650 - 3 824 4651.
- 64D Trương Định, quận 3, TP HCM. Đt: 3 932 5781 - 3 932 5782.

(Nguồn: Trung tâm Điều trị và Chăm sóc da Orient)

NgoiSao.net

Orient tặng liệu trình làm trắng da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,392,546       22/1,000