Phong cách

Gieo quẻ tuần 10/3

Giác quan thứ sáu giúp Sư Tử có thể biết cách thức nào là hiệu quả nhất để tiếp cận vấn đề khi tuần mới gõ cửa.

Dương Cưu (21/3-19/4)

Điều mà Dương Cưu cần nhất trong những ngày đầu tuần chính là sự hỗ trợ từ tập thể, bất kể rằng điều mà bạn vốn quen thuộc là làm việc một mình. Hãy mạnh dạn đề nghị sự giúp đỡ. Thứ tư và thứ năm, các vì sao gửi đến bạn nguồn năng lượng dồi dào, giúp bạn có những bước tiến mạnh mẽ nhất có thể (trong cả công việc lẫn chuyện tình cảm). Thứ sáu và thứ bảy, nếu như bạn đã mệt mỏi sau những cuộc vui “thâu đêm suốt sáng”, nhớ dành thời gian để nghỉ ngơi, thư giãn để nạp lại năng lượng. Chủ nhật, đừng quên sử dụng một chút sức hút riêng để đạt được mong muốn của mình.

Kim Ngưu (20/4 – 20/5)

Tổ ấm dường như là nơi trái tim Kim Ngưu hướng tới khi tuần mới gõ cửa, và đây cũng là lúc mà giao tiếp được hoan nghênh. Hãy nhấc điện thoại lên và chia sẻ những cảm nhận riêng, chắc chắn bạn sẽ nhận được những hồi âm giá trị. Thứ tư hoặc thứ năm, có thể bạn sẽ chạm trán ai đó rất bất ngờ, để rồi bạn nghĩ về việc cộng tác để chung tay hoàn thành công việc, thay vì đối đầu.

Thứ sáu và thứ bảy, may mắn mỉm cười với bạn, và cơ hội thành công cũng tăng lên đáng kể. Đừng quên lên kế hoạch hẹn hò, gặp gỡ bạn bè để được giao lưu và chia sẻ niềm vui, tiếng cười. Chủ nhật, những điều rất thú vị đang chờ đợi phía trước!

g2-7339-1394420986.jpg

Song Sinh (21/5 – 21/6)

Một chút tằn tiện khi tuần mới gõ cửa có thể mang đến cho Song Sinh những thách thức sáng tạo, và nó cũng đồng thời mang đến cho bạn thêm những ý tưởng mới mẻ cho cấc kế hoạch tương lai. Hãy tự mình làm bữa trưa, và tự kiếm tìm cho mình những niềm vui, sự hứng khởi. Thứ tư và thứ năm, đầu óc bạn tràn ngập những ý tưởng hay, vậy thì hãy biến chúng thành hành động. Thứ sáu và thứ bảy, hãy đề phòng những mâu thuẫn có thể nổ ra giữa bạn và một ai đó. Lúc này, hãy tỉnh táo và lý trí hơn. Chủ nhật, bạn thực sự sexy và cuốn hút, và đừng bỏ lỡ dịp may này.

Cự Giải (22/6 – 22/7)

Dường như Cự Giải muốn được giấu mình trong chăn, hoặc giữ cho mình sự yên tĩnh cần thiết trong ngày đầu tuần, nhưng các vì sao lại gửi đến bạn những cơ hội “không thể bỏ lỡ”. Hãy đón nhận những gì bạn được trao tặng. Thứ tư và thứ năm – thời điểm cho những phút nghỉ ngơi, thư giãn, bạn hoàn toàn xứng đáng với những phút thư giãn, đừng quên điều đó.

Thứ sáu và thứ bảy, bạn đem đến cho mọi người sự thoải mái, gần gũi, để họ hiểu và yêu mến họ hơn. Chủ nhật, chính sự thẳng thắn, cởi mở sẽ giúp xóa bỏ mọi hiểu nhầm, giúp tất cả xích lại gần nhau hơn.

Sư Tử (23/7 – 22/8)

Giác quan thứ sáu và sự nhạy cảm cần thiết giúp Sư Tử có thể biết cách thức nào là hiệu quả nhất để tiếp cận vấn đề khi tuần mới gõ cửa. Thứ tư và thứ năm thậm chí còn tốt hơn nữa, khi bạn có đầy đủ nguồn năng lượng, sự hứng khởi... cần thiết cho công việc và mọi hoạt động khác.

Thứ sáu và thứ bảy, giữ cho việc chi tiêu hạn chế nhất có thể, hãy mở đầu óc, tâm trí thay vì mở ví. Chủ nhật, vũ trụ gửi đến bạn những cảm xúc ngọt ngào, thư thái nhất, hãy tận hưởng.

Xử Nữ (23/8 – 22/9)

Sử dụng tất cả những kỹ năng tổ chức cho việc lập kế hoạch các hoạt động xã hội, các cuộc hẹn là công việc của Xử Nữ khi ngày đầu tuần gõ cửa. Nỗ lực sẽ giúp bạn có được kết quả xứng đáng với mong đợi. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể bị lép vế trong một tình huống nào đó, và hãy bình tĩnh để tìm tìm kiếm một vài manh mối thông tin, và cả sự trợ giúp nữa. Thứ sáu và thứ bảy, những ngày tuyệt vời để được là chính bạn. Với các vì sao hỗ trợ, bạn sẽ hoàn thành được nhiều công việc, thu hút được những sự chú ý. Chủ nhật, đừng vội đưa ra quyết định, khi bạn đang lưỡng lự giữa những quyết định khác nhau.

Thiên Bình (23/9 – 22/10)

Hoàn thành những nhiệm vụ được giao khi tuần mới gõ cửa dường như không đơn giản chút nào với Thiên Bình, nhưng trở nên buồn chán, thất vọng hoàn toàn không phải giải pháp thích hợp. Hãy cứ vững vàng, bởi những điều tích cực sẽ tìm đến vào khoảng thứ tư và thứ năm, mọi việc sẽ trở nên xuôi chèo mát mái, thậm chí mọi người còn hỏi bạn bí mật thành công là gì. Và, bạn sẽ nói ra chứ?

Thứ sáu và thứ bảy, các hoạt động xã hội được yêu thích, trong khi hai ngày cuối tuần, bạn trở nên đầy sức hút trong mắt mọi người. Đừng bỏ qua cơ hội của mình.

Bò Cạp (23/10 – 21/11)

Những giấc mơ, trực giác có một tác động mạnh mẽ đến Bò Cạp khi tuần mới gõ cửa. Hãy dõi theo những tiếng nói nội tâm, và để tiềm thức cung cấp các đồng mới thông tin. Khoảng thứ tư tới thứ năm, một vài vấn đề nổ ra đòi hỏi sự chú ý của bạn, hãy nỗ lực để giải quyết chúng một cách điềm tĩnh nhất có thể, và nhờ vậy, bạn sẽ giảm được những stress không đáng có.

Thứ sáu và thứ bảy, nếu bạn sẵn sàng để cống hiến thời gian, tiền bạc, bạn sẽ có được những phần thưởng xứng đáng. Chủ nhật, hãy đặc biệt kiên nhẫn với một ai đó (kể cả bạn nữa đấy).

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã có thể đạt tới một hiểu biết nào đó sâu sắc, ý nghĩa hơn khi tuần mới gõ cửa, bất kể trong một mối quan hệ, hay một cách nhìn nhận nào đó. Đây cũng là thời điểm mà giá trị cốt lõi được đánh giá đúng đắn hơn. Thứ tư và thứ năm, bạn đạt được một chiến thắng nào đó, và điều này giúp bạn hiểu rằng mình không thể chiến thắng nếu không nỗ lực.

Thứ sáu và thứ bảy, ai đó nghĩ rằng họ là sếp và có quyền gây rắc rối, thế thì họ đã nhầm. Với khả năng diễn đạt, bạn sẵn sàng để nói ra điều mình nghĩ.

Ma Kết (22/12 – 19/1)

Mâu thuẫn, đối đầu và những yếu tố khác nữa có thể tác động tới Ma Kết khi ngày đầu tuần gõ cửa. Lúc này, những phản ứng của bạn quyết định tất cả. Hãy sử dụng sức mạnh của sự kiên nhẫn, mềm dẻo để công việc đạt được kết quả tốt.

Thứ tư và thứ năm, hãy cho mình một lịch trình bận rộn chút, và đừng quên thử sức với những điều mới mẻ mà bạn vốn không quen thuộc. Thứ sáu và thứ bảy, một cái đích nào đó nằm trong phạm vi với tới (yên tâm là không chỉ trong địa hạt công việc), và tất cả chỉ tùy thuộc vào hành động của bạn mà thôi.

Bảo Bình (20/1 – 18/2)

Ngay cả khi Bảo Bình cảm thấy rằng mình đang mất cân bằng khi tuần mới gõ cửa, hãy cố gắng để duy trì nhịp điệu quen thuộc của đời sống, và rồi mọi thứ sẽ lại đi vào quỹ đạo ổn định. Thứ tư và thứ năm, bạn có thể tìm thấy những hướng đi tích cực hơn cho mình, và rồi bạn nhận ra rằng sự ngắt quãng (trì hoãn) có thể là một điều tốt. Chủ nhật, sự hiếu kỳ thúc giục bạn khám phá.

Song Ngư (19/2 – 20/3)

Sức mạnh của tình yêu dắt lối cho Song Ngư khi tuần mới gõ cửa, và bạn sẽ sử dụng những nguồn lực tuyệt vời đó thế nào? Điều này hoàn toàn tùy thuộc vào bạn. Thứ tư và thứ năm đòi hỏi bạn tập trung và hướng trọn sự chú ý vào điều gì đó xung quanh bạn. Đừng quên rằng những điều thực tế nhất nắm giữ chìa khóa quan trọng. Thứ sáu và thứ bảy, bạn trở nên lý trí và muốn phân tích mọi thứ, điều này khiến ai đó phải ngạc nhiên. Đừng quên cho họ thấy một phần khác của con người bạn nữa, đó là sự mềm dẻo và linh hoạt. Chủ nhật, quẳng đi những thứ cũ kỹ và bắt tay với những điều mới mẻ quả thực rất tuyệt vời.

Nguyễn Hương

NgoiSao.net

Gieo quẻ tuần 10/3 - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,382,736       153/1,922