Phong cách

Sửa mũi đẹp tự nhiên

Nhiều chị em mong muốn sở hữu một chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt để tự tin trong giao tiếp với mọi người.

Mũi tôi to ở đầu, 2 cánh mũi bè trông rất thô. Tôi cảm thấy không tự tin với chiếc mũi xấu xí của mình. Xin chuyên mục tư vấn giúp một biện pháp nâng mũi an toàn và tự nhiên. (Duyên)

Trả lời:

Sở hữu một chiếc mũi thanh tú, hài hòa với khuôn mặt luôn là mong ước của nhiều chị em. Hiện nay, có nhiều phương pháp giúp bạn đạt được mong muốn của mình.

Anh1.jpg

Chiếc mũi đẹp và thanh tú giúp khuôn mặt hấp dẫn hơn.

Chiếc mũi không như ý của bạn có thể được khắc phục đơn giản bằng công nghệ nâng mũi S-line Hàn Quốc hiện đại. Chất liệu để nâng mũi chính là chất sụn có sẵn trên cơ thể bạn. Đó có thể là sụn vách ngăn, sụn sườn, sụn tai...  thân thiện với cơ thể nên an toàn, không gây phản ứng hay đào thải sau quá trình phẫu thuật.

Phương pháp nâng mũi S Line sẽ mang đến cho chị em một chiếc mũi cao mềm mại, có độ võng tự nhiên. Cụ thể ở trường hợp của bạn, bác sĩ thẩm mỹ sẽ kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện từ thu nhỏ đầu mũi đến thu gọn cánh mũi và sống mũi để tạo dáng mũi mới, với sống mũi cao, đầu mũi thon gọn, hai lỗ mũi tạo hình tam giác cân xứng. Tìm hiểu chi tiết về nâng mũi S-line tại đây.

Công nghệ S Line là phương pháp phẫu thuật tương đối phức tạp vì phải kết hợp giữa nâng mũi và chỉnh hình dáng mũi toàn diện. Do đó, bác sĩ phải mắt thẩm mỹ và kinh nghiệm làm việc nhiều năm để có thể đáp ứng được yêu cầu khi thực hiện nâng mũi như: sống mũi phải cao, thẳng, tạo được dáng chữ S; trụ mũi phải song song với chân cánh mũi, hai cánh mũi cân đối; chân mũi và đầu mũi phải có độ nghiêng hợp lý.

Anh_2.jpg

Bác sĩ thăm khám, đo đạc trước khi tiến hành nâng mũi.

Sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra tư vấn kỹ thuật và dáng S-Line phù hợp cho từng khách hàng. Bác sĩ tiến hành đo vẽ, tạo dáng mũi cẩn thận trước khi phẫu thuật, phải đảm bảo đường nét cong sống mũi, tạo góc nghiêng hợp lý. Xem chi tiết về quy trình nâng mũi S-line chuẩn Hàn Quốc tại đây.

Thời gian thực hiện một ca nâng mũi S-Line thường kéo dài từ 60phút đến 90 phút, kết quả đem lại vĩnh viễn, không gây biến chứng và không để lại sẹo. Sau khi thực hiện, bạn có thể quay lại với cuộc sống hàng ngày mà không mất quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

Kỹ thuật nâng mũi S Line bằng sụn tự thân là một bước tiến quan trọng trong các phương pháp nâng mũi, nhằm khắc phục những nhược điểm thường gặp của phương pháp nâng mũi thông thường trước đây, mang lại dáng mũi tự nhiên cho khách hàng. Đồng thời phẫu thuật nhẹ nhàng, ít gây đau, đảm bảo an toàn, không mất thời gian nghỉ dưỡng.

Không chỉ khắc phục tình trạng mũi to thô, hếch, tẹt, phương pháp nâng mũi S Line còn áp dụng cho nhiều trường hợp như cánh mũi to, mũi ngắn, những người đã làm mũi nhưng không như ý, những người muốn nâng mũi nhưng đầu mũi mỏng.

Anh_3.jpg

Hình ảnh trước và khi nâng mũi S-Line.

Tại Việt Nam có nhiều cơ sở thẩm mỹ có thể nâng mũi theo dạng S-Line nhưng bạn nên cân nhắc lựa chọn cơ sở uy tín. Bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề mới định hình cho bạn một dáng mũi đẹp, cân đối với khuôn mặt. Bạn có thể tìm hiểu về nâng mũi S-line và đăng ký tư vấn trực tiếp tại đây.

Thông tin liên hệ: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc.

Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977. Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688. Mobile: 0948449988.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Sửa mũi đẹp tự nhiên - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,352,292       16/790