Phong cách

Delta Goodrem: 'Hàm răng trắng là điểm nhấn hoàn hảo'

Nữ ca sĩ nổi tiếng chia sẻ bí quyết cho hàm răng sáng cùng nụ cười rạng ngời.

Delta Goodrem là nữ ca sĩ nhạc pop nổi tiếng tại Australia. Bên cạnh tài năng ca hát, cô còn được yêu thích và ngưỡng mộ bởi gương mặt thanh tú, sắc nét với làn da mềm mại và đặc biệt là hàm răng trắng sáng cùng nụ cười tỏa nắng. Trò chuyện với tạp chí làm đẹp Bella Sugar, người đẹp chia sẻ một số bí quyết để có hàm răng nổi bật rạng rỡ.

1-6603-1395637731.jpg

- Nụ cười tươi với hàm răng sáng đem lại cho chị những lợi thế gì?

- Tôi nghĩ đó là điểm nhấn hoàn hảo giúp bản thân tự tin hơn. Từ khi còn nhỏ, tôi luôn cười rất nhiều và nó giúp mọi người đều vui vẻ. Con người thể hiện không ít cảm cảm xúc trong nụ cười. Tôi đánh giá vẻ đẹp bên ngoài và bên trong thông qua nụ cười, nó giúp chúng ta hiểu về tâm trạng của người khác. Vì vậy, tôi luôn đánh răng trước khi lên sân khấu hoặc trước các buổi phỏng vấn. Thói quen đó tạo cho tôi sự tự tin quyến rũ, cũng giống như dùng nước hoa vậy.

- Bí quyết nào giúp chị có hàm răng trắng sáng như vậy?

- Tôi rất cẩn thận trong việc chăm sóc răng. Với việc sử dụng nhiều sản phẩm như kem đánh răng, nước súc miệng, bàn chải, miếng dán trắng răng, tôi cảm thấy có sự khác biệt rõ rệt. Trước đây, tôi thường uống cà phê và không sử dụng miếng dán, nên răng không sáng như bây giờ.

2-4224-1395637732.jpg

- Chị có tốn nhiều thời gian cho việc chăm sóc răng miệng không?

- Không có khó khăn thì làm sao đạt được vinh quang, và việc chăm sóc răng cũng vậy. Nếu chăm chỉ, chắc chắn bạn sẽ có được kết quả tốt. Nó phụ thuộc vào tính kiên trì của bạn. Tôi là người bận rộn nên sẽ ưu tiên những sản phẩm và cách chăm sóc hiệu quả, nhanh gọn nhất.

- Chị thường thoa màu son gì để làm nổi bật hàm răng trắng?

- Tông đỏ và hồng là hai sắc son yêu thích luôn đồng hành cùng tôi mọi lúc mọi nơi. Chúng tạo độ tương phản, giúp răng và da sáng, đẹp hơn. Hoặc son màu nude cũng bổ sung vẻ đẹp tự nhiên mà vẫn gợi cảm cho bờ môi.

Lê Hằng

NgoiSao.net

Delta Goodrem: 'Hàm răng trắng là điểm nhấn hoàn hảo' - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,347,009       79/1,274