Phong cách

Bí quyết giảm 10kg của Xuân Nghi

Từng sở hữu vóc dáng đồ sộ, sau khi chương trình The Voice kết thúc, Xuân Nghi đã quyết tâm giảm cân để tạo hình tượng mới cho mình.

Đối với một người nặng cân lâu ngày, cách ăn uống đã trở thành thói quen như chiếc đồng hồ sinh học vậy, phải ăn với số lượng đó và ăn vào giờ đó thì cơ thể mới đủ sức khỏe để làm việc, nếu cường độ làm việc dày hơn, bạn càng có nhu cầu ăn nhiều hơn nữa.

1.jpg

Xuân Nghi đã có một lịch làm việc dày đặc và cô thường xuyên phải thức khuya dậy sớm và lưu diễn ở các tỉnh lân cận, nên việc ăn uống theo chế độ giảm cân càng trở nên khó khăn gấp bội. Vì thế, ngoài việc cân đối chế độ ăn uống và thường xuyên tập luyện cho cơ thể săn chắc, cô đã nhờ đến các công nghệ giảm cân nhanh và an toàn hỗ trợ thêm cho mình.

Cô cho biết, trước kia cô cũng từng ăn kiêng và tập thể dục để giảm cân nhưng không có hiệu quả. Khi gặp chuyên gia dinh dưỡng của Khơ Thị, cô mới hiểu là lớp mỡ cứng tích tụ ở bắp tay, bụng, đùi… rất khó mất đi, cần kết hợp sử dụng các công nghệ giảm cân, giúp loại thải mỡ ra ngoài. "Thời gian qua, tôi đã dùng công nghệ giảm cân D-Otesalycool tại thẩm mỹ viện Khơ Thị và kết quả là giảm được hơn 10kg” - Xuân Nghi chia sẻ.

2.jpg

Xuân Nghi đến tư vấn về liệu trình giảm cân và tắm trắng tại Thẩm mỹ viện Khơ Thị.

D-Otesalycool là một công nghệ giảm cân nổi tiếng của Italy, hiện đã được chuyên giao về Việt Nam. Công nghệ này sử dụng tinh chất D-otesaly được chiết xuất từ đậu Natto (100% thiên nhiên), chứa nhiều đạm thực vật và các chất xơ giúp phân hủy mỡ. Theo báo cáo của các chuyên gia nghiên cứu về mức hiệu quả và an toàn của công nghệ giảm cân D-Otesalycool tại Italy, Pháp, Anh, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore... các chỉ số đo lường an toàn đều đạt mức trên yêu cầu. Hầu hết người thực hiện chương trình đều cảm thấy hài lòng với kết quả đạt được, họ đã giảm trung bình từ 8cm đến 15cm trên mỗi vùng điều trị.

3.jpg

Xuân Nghi thành công thu nhỏ được 12cm vùng đùi, 5cm vùng bắp chân. Không chỉ vậy, vòng 2 của “khủng long đáng yêu” giảm liền 20cm. Đồng thời, vùng bắp tay cung được thu gọn 4cm.

“Cuộc thi The Voice đã mang lại nhiều thứ cho cuộc sống của tôi. Trước đó, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ được diễn trên sân khấu lớn, được mặc những bộ đồ đắt tiền và hoàn thành giấc mơ ca hát. Nhờ có sư phụ (Mr. Đàm) mà tôi đã có động lực thay đổi bản thân mình, tôi biết cách ăn uống đủ chất chứ không dư thừa và được làm việc với chuyên gia dinh dưỡng uy tín của thẩm mỹ viện Khơ Thị. Ngoài nỗ lực của bản thân, tôi nghĩ chính tình cảm của các fan và sự nhắc nhở của sư phụ đã giúp tôi thay đổi hình ảnh thành công.” Xuân Nghi chia sẻ.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

Bí quyết giảm 10kg của Xuân Nghi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,347,302       72/1,264