Phong cách

5 cách xóa nhăn hữu hiệu cho vùng mắt

Vùng da quanh mắt của bạn sẽ trở nên căng đầy, mịn màng, đánh lừa mọi hoài nghi về tuổi tác nhờ các phương pháp làm đẹp tiên tiến.

Những dấu hiệu già nua như nếp nhăn, vết chân chim, bọng mỡ thừa… một khi đã bắt đầu tấn công cơ thể luôn lựa chọn “gõ” vào cửa sổ tâm hồn đầu tiên. Bởi lẽ, mắt vốn là vùng da mỏng trên cơ thể nên cũng là vùng bị lão hóa sớm và nhiều. Làm trẻ hóa nhanh vùng mắt là ưu tiên quan trọng hàng đầu để xóa nhòa những dấu vết xấu xí của tuổi xế chiều.

Redensity II

Những dưỡng chất như acid hyaluronic, collagen, vitamin… có trong redensity II là những yếu tố cần thiết để cấu thành làn da căng mịn. Một lượng vừa đủ redensity II khi vào lớp hạ bì của da sẽ phân bổ một cách rộng khắp trên da, nâng vùng mô dưới các rãnh nhăn giúp làm đầy các nếp nhăn ngay tức thì và bổ sung dưỡng chất do vùng mắt. Phương pháp thẩm mỹ này có hiệu quả đặc biệt trong việc xóa mờ các nếp nhăn, đặc biệt là vùng mắt giúp làn da trở nên căng mịn và trẻ trung.

Căng da bằng chỉ

22.jpg

Nhờ căng da bằng chỉ vàng, Việt Trinh đã xóa bỏ gần như hoàn toàn những nếp nhăn vùng đuôi mắt.

Với kỹ thuật căng da bằng chỉ, những sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng 24k kích thước siêu nhỏ được đưa vào dưới bề mặt da quanh mắt, giúp tạo bộ khung sinh học nhân tạo nâng đỡ bó sợi collagen và elastin bị đứt gãy hoặc chùng nhão do tuổi tác. Đồng thời, những yếu tố tăng trưởng có trong sợi chỉ kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp làn da vùng mắt được trẻ hóa nhanh chóng, mịn màng và rạng ngời đầy sức sống. Chi tiết xem thêm tại đây.

Endymed Pro

Tác động thay da vi điểm 3Deep RF của công nghệ Endymed Pro giúp thức tỉnh hoạt động của collagen và elastin cũng như các chất nền tảng để tái tạo da mới. Mặt khác, năng lượng nhiệt từ sóng RF làm các sợi collagen co lại, giúp da săn chắc đồng thời kích hoạt hệ tuần hoàn, tăng dẫn lưu bạch huyết để đào thải độc tố, khôi phục chức năng da, hỗ trợ xóa nhăn hiệu quả.

PRP

31.jpg

Endymed Pro, PRP hay Botox đều được ví là khắc tinh của nếp nhăn vùng mắt.

Khi được đưa vào da, các nhân tố phát triển trong PRP thúc đẩy sự tăng sinh tế bào, kích thích chuỗi liên kết collagen, nguyên bào sợi, gia tăng lượng hyaluronic acid dưới da, mao mạch…giúp da mau hồi phục, xóa nhăn, xóa nám và trẻ hóa mạnh, đặc biệt là vùng mắt. Nếu muốn biết thêm, bạn có thể vào đây.

Botox

Được tinh chế từ vi khuẩn yếm khí Clostridium Botulinum, một lượng nhỏ botox khi vào da sẽ ngăn phóng thích chất dẫn truyền thần kinh đến cơ giúp cơ thư giãn, xóa tan nếp nhăn động ở vùng đuôi mắt, trán, nâng cung mày, tăng sự trẻ trung cho gương mặt.

Phương pháp botox nếu dùng đúng cách, đúng liều lượng sẽ không làm gương mặt mất cảm xúc như nhiều người lầm tưởng mà ngược lại rất trẻ trung và tự nhiên. Đây là công nghệ xóa nếp nhăn đã được FDA chứng nhận về tính hiệu quả và an toàn. Xem chi tiết tại đây.

32.jpg

Một đôi mắt không nếp nhăn sẽ giúp bạn trẻ trung hơn và dễ dàng đánh lừa được độ tuổi của mình trong phán đoán của người đối diện.

5 công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật trên ngày càng chứng minh được sự hiệu quả, an toàn, không gây biến chứng xấu và dụng phụ, không mất thời gian tĩnh dưỡng. Cân nhắc lựa chọn phương pháp thẩm mỹ phù hợp với vùng da mắt nói riêng và cơ thể nói chung chính là bạn đang giúp kéo dài sự tươi trẻ của cuộc đời mình.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.

- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.

Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

5 cách xóa nhăn hữu hiệu cho vùng mắt - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,734       70/1,297