Phong cách

Trắc trở tình duyên, em tính lấy chồng ngoại quốc

Gia đình cũng muốn em kết hôn với người này nhưng em chỉ lo sự chênh lệch tuổi tác, văn hóa, em sẽ không hạnh phúc.

Em 24 tuổi. Em đang rất buồn và băn khoăn không biết phải làm sao vì luôn là người thiếu may mắn trong chuyện tình cảm. Sau những lần chia tay, bây giờ, em cảm thấy sợ yêu. Em viết ra tâm sự của mình, mong nhận được lời khuyên của những người đi trước.

Sau khi chia tay người yêu cũ được một năm, em đã quen người mới nhưng vì còn tình cảm với tình cũ nên mọi chuyện tiến triển không tốt. Em đã cố gắng để có được mối quan hệ lâu dài với người mới nhưng không thể hết lòng vì tổn thương trong quá khứ. Em chia tay người này vì không muốn làm khổ anh.

sad-woman-4796-1395646751.jpg

Ảnh minh họa: B.D

Chị của em ở Mỹ đã giới thiệu cho em bạn trai người Pháp, 45 tuổi và làm giáo viên ở Indonesia. Lúc này, em đang rất buồn và cũng không thích sống xa quê hương nhưng gia đình lại muốn em lấy chồng ngoại quốc. Em là sinh viên sắp ra trường, tương lai không có gì chắc chắn, lại gặp trắc trở trong tình cảm nên em không tin vào tình yêu nữa. Có điều, bây giờ em đang đắn đo về chuyện chênh lệch tuổi tác, văn hóa và tiếng Anh của em không giỏi thì làm sao có thể hiểu nhau? Liệu khi sống bên người khác mình hoàn toàn như thế, em có tình cảm và hạnh phúc không?

Em có nên vì gia đình mà lấy chồng nước ngoài, xa quê hương không? Thật tình, em không có lưu luyến gì ngoài gia đình và bạn bè vì người em yêu giờ đã có tình yêu mới. Em nghĩ đến chuyện tình cảm chẳng có gì ngoài hai chữ "xót xa". Mong nhận được lời khuyên từ mọi người, em xin chân thành cảm ơn.

Bảo Bảo

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Trắc trở tình duyên, em tính lấy chồng ngoại quốc - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,346,894       82/1,301