Phong cách

Sữa ong chúa ngừa nám, lão hóa da

Sử dụng sữa ong chúa từ một tới ba tháng, làn da của bạn sẽ được cải thiện tích cực tình trạng nám, trứng cá và lão hoá.

Nám da là dấu hiệu của sự lão hoá toàn cơ thể và việc xuất hiện các mảng hắc tố ứ đọng nếu tồn tại lâu dài trên bề mặt da thì sẽ thành nám. Chị Hoàng Ngân - một chuyên viên tài chính, trước kia da mặt xuất hiện nhiều vết nám và đồi mồi, chị tốn khá nhiều công sức cho việc chữa trị nhưng kết quả không được khả quan. Gần đây, đọc được tài liệu của Mỹ nghiên cứu về sữa ong chúa Melissa với công dụng trị nám và đồi mồi, chị đã kiên trì sử dụng, sau 3 tháng uống sữa ong chúa Melissa, khuôn mặt của chị đã được cải thiện.

Sữa ong chúa là một chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa ấu chúa. Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, nhờ đó, sữa ong chúa chứa nhiều dinh dưỡng quý, kích thích sự trao đổi chất nên tốt cho sức khỏe và thẩm mỹ.

1.JPG

Sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hoá mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da.

Sữa ong chúa có chứa nhiều enzym hoạt tính, vitamin E, vitamin C, Taurin, B-catoren, các nguyên tố vi lượng Se và NO có tác dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, ức chế hoạt tính của Tyrosine, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Đồng thời, thành phần Flavonoid trong sữa ong chúa có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do ở trong da, có thể loại bỏ các chân nám, cung cấp tinh chất gia tăng sinh lực và hệ miễn dịch làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa cung cấp collagen, vốn là loại protein chủ yếu cấu tạo nên da, làm thay đổi tính chất của sợi đàn hồi Elastin cùng với sự thúc đẩy tuần hoàn nội mô. Cung cấp enzyme chống gốc tự do superoxide dismutase (SOD) và glutathione peroxidose còn giúp loại bỏ các gốc tự do Lipofusin, duy trì làn da trẻ trung, khỏe mạnh.

Thấu hiểu được nỗi trăn trở của phái đẹp và sự kỳ diệu của sữa ong chúa. Công ty Herbaicoy - Mỹ đã dày công nghiên cứu và cho ra đời sản phẩm Melissa được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa nguyên chất, là sản phẩm được ưa chuộng tại Mỹ, nay đã có mặt tại Việt Nam.

2.JPG

Sữa ong chúa Melissa loại bỏ các đốm nâu, làm chậm quá trình lão hoá.

Viên nang mềm Melissa có tác dụng điều tiết nội tiết hai chiều, làm cho tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, làm mờ các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da, có tác dụng chống oxy hoá rất mạnh, ngăn ngừa sự hình thành gốc tự do trong da, có thể loại bỏ các đốm nâu, làm chậm quá trình lão hoá.

Sữa ong chúa Melissa còn có tác dụng hạn chế mụn trứng cá rất hiệu quả nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên được bào chế chọn lọc khi sản xuất. Ngoài ra, còn có nhiều công dụng khác như: giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện chức năng gan, thư giãn và chống lão hóa toàn cơ thể.

Để có hiệu quả lâu dài, các bạn nên dùng từ một tới ba tháng, ngày hai viên, có thể cải thiện tích cực tình trạng nám, trứng cá và lão hoá da. Ngoài ra, cơ thể bạn sẽ khỏe mạnh, giàu sinh lực hơn với một làn da mịn màng không tỳ vết.

Mọi thông tin về sản phẩm, liên hệ: Công ty Thương mại Quốc tế Lưu Ân Phúc.

Địa chỉ: 20/32 Hồ Đắc Di, phường Tây Thạnh, quận Tân Phú, TP HCM. ĐT: 08 38121047, 22291489

Sản phẩm có bán tại:

- TP HCM: Long Châu 375-399 Hai Bà Trưng (38204334); HT Mỹ Châu (08 38121047), Eco, Guardian, Trang Tiến, quầy 5 - TTPPDP - 334 Tô Hiến Thành, quận 10 (08 3866 9751)...

- Đà Nẵng: Phước Thiện, 322 Hùng Vương (0511 3827772; 3689977; 3745488).

- Hải Phòng: Việt Dũng, 22 Trần Nguyên Hãn, Lê Trân (0313700987).

- Hà Nội: Công ty Khải Nguyên, VPGD: số 70 Ngõ 16 Hoàng Cầu, ĐT tư vấn: 04 438634664.

Và các nhà thuốc, spa lớn trên toàn quốc, truy cập website:www.luuanphuc.com.
Danh sách các nhà thuốc phân phối sản phẩm xem tại đây.

(Nguồn: Công ty Thương mại Quốc tế Lưu Ân Phúc)

NgoiSao.net

Sữa ong chúa ngừa nám, lão hóa da - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,340,994       11/954