Phong cách

Đau lòng khi gia đình chồng không ưa con dâu

Tôi ở bên nhà chồng nhưng làm gì cũng không được, tôi thì ăn ngọt nên nấu cho chồng ăn vậy thì mẹ chồng nói là tôi muốn giết anh ấy.

Sau nhiều đêm suy nghĩ tôi vẫn muốn chia sẽ câu chuyện của mình, mong những người cùng cảnh ngộ và ngoài cuộc sáng suốt cho tôi lời khuyên chân thành.

Tôi và chồng cưới nhau được gần ba năm nhưng chúng tôi thường xuyên cãi nhau vì ai cũng nóng tính. Nếu tôi sai mà xin lỗi thì anh ấy càng lên mặt, nhưng ngược lại anh ấy sai không bao giờ xin lỗi tôi được câu nào. Tôi có nói thì anh nói xin lỗi cho có chứ cũng không phải tự nguyện.

Đồng thời vì biết gia đình tôi làm ăn sa sút nên gia đình chồng coi thường tôi. Tôi làm gì cũng bị nói bởi tôi chỉ ở nhà giữ con còn chồng thì đi làm. Bố mẹ chồng rất ghét tôi nhưng vì thằng cháu trai đích tôn nên mới không động đến tôi.

girl20-9740-1395884597.jpg

Ảnh minh họa: InImages.

Mấy bữa nay hai vợ chồng tôi thường gây lộn. Anh còn đuổi tôi ra khỏi nhà, chửi mắng tôi rất nhiều nhưng mà bố mẹ anh ấy không nói lời nào. Khi tôi bỏ đi thi chỉ biết giật con tôi lại thôi. Tôi về nhà mẹ đẻ được mấy ngày nay mà anh không hề gọi điện hay đến nhà coi mẹ con tôi ra sao hết.

Xin mọi người cho tôi ý kiến. Tôi phải làm sao đây? Thật lòng tôi cũng đang có cảm giác chán nản lắm, nhưng con tôi mới có hai tuổi tôi không muốn nó không có cha. Nếu tôi nhịn mà quay về thì chồng tôi được nước làm tới còn bố mẹ chồng tôi thì không coi tôi ra gì nữa.

Đ.Phương

* Gửi tâm sự của bạn để được độc giả chia sẻ, gỡ rối tại đây. Lưu ý bài viết bằng tiếng Việt có dấu.

NgoiSao.net

Đau lòng khi gia đình chồng không ưa con dâu - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,341,189       11/955