Phong cách

Bí kíp giúp bạn tự tin diện bikini

Một thân hình quyến rũ cùng một bộ bikini thời trang sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, bạn đừng quên triệt lông ở chân và vùng da dưới cánh tay.

Bơi lội, tắm biển là những hoạt động được yêu thích trong mùa hè nóng bức. Đây không chỉ là những hoạt động ngoài trời tốt cho sức khỏe mà còn là dịp để chị em khoe dáng ngọc, eo thon cùng những bộ bikini trời trang yêu thích.

Đã có nhiều gợi ý để bạn có thể chọn được một bộ bikini phù hợp với thân hình của mình. Những gợi ý quan trọng sau sẽ giúp bạn đạt được điểm cao khi diện bikini:

Giữ cho chân, vùng da dưới cánh tay đẹp và thông thoáng

Một thân hình quyến rũ cùng một bộ bikini thời trang sẽ thu hút mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng mà quên triệt lông ở chân và “vùng da dưới cánh tay” trước ngày diện bikini.

1.jpg

Đừng quên triệt lông vùng da dưới cánh tay để thoải mái tạo dáng trên bãi biển đông người.

Mách nhỏ: trước khi triệt lông, bạn nên làm ấm vùng da đó bằng nước ấm hoặc tắm bằng nước nóng để loại bỏ lông một cách dễ dàng hơn. Ngoài ra, bạn có thể sử dụng nước cốt chanh để làm cho vùng da dưới cánh tay trắng sáng hơn.

Xử lý mụn và sẹo thâm trên cơ thể

Có nhiều chị em bị mụn tấn công không chỉ trên mặt mà còn ở các vị trí trên cơ thể như lưng, bả vai hay ngực… Mụn ở những vị trí này có thể biến mất theo thời gian hoặc tồn tại vĩnh viễn. Nhiều bạn gái chia sẻ nỗi lo ngại về những vết thâm để lại trên cơ thể khiến họ không dám mặc áo hở và bikini.

2.jpg

Mặc bikini là ước mơ khó thực hiện của nhiều cô gái do mụn và những vết thâm trên cơ thể.

Mách nhỏ: ngừng sử dụng những loại sữa tắm cung cấp nhiều độ ẩm cho da để hạn chế mụn phát triển. Loại bỏ sẹo thâm đơn giản bằng các loại kem trị sẹo uy tín và hiệu quả. Bạn có thể sử dụng Hiruscar, đây là sản phẩm được chiết xuất từ các tinh chất từ thiên nhiên và vitamin E. Ngoài tác dụng trị sẹo còn làm cho da bạn trở nên mịn màng hơn.

Giữ phong thái tự tin khi diện bikini

Bất cứ bộ quần áo nào cho dù đẹp đến đâu cũng nên được khoác lên mình bởi một người có phong thái đầy tự tin. Tư thế được cho là đẹp đối với mọi loại trang phục là đứng thẳng lưng, ưỡn ngực về phía trước, nâng cằm lên và đừng quên cười thật tươi.

Untitled-1-8582-1395895538.jpg

Hiruscar là sản phẩm làm mờ sẹo được nhiều phụ nữ tin dùng. Sản phẩm cho hiệu quả rõ rệt, mang lại thẩm mỹ tốt cho làn da. Tổ hợp các thành phần MPS (Mucopolysaccharide), chiết xuất Allium Cepa và các dưỡng chất từ thiên nhiên như: lô hội, vitamin E,  B3 trong Hiruscar giúp cải thiện hiệu quả các loại sẹo, cả sẹo lồi, sẹo lõm, sẹo sau phẫu thuật và sẹo do mụn.

Sản phẩm hiện có bán tại các hiệu thuốc lớn trên toàn quốc. (Hiruscar 5g có giá: 110.000 - 130.000 đồng, Hiruscar 20g: 250.000 – 270.000 đồng)

(Nguồn: Hiruscar)

NgoiSao.net

Bí kíp giúp bạn tự tin diện bikini - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,339,870       12/950