Phong cách

'Đọc vị' tâm trạng khi yêu của nàng

Có những điều phụ nữ chẳng thể che giấu nổi một khi sa vào lưới tình như đọc hàng trăm lần một tin nhắn, cười vu vơ khi nghĩ về chàng…

Dù có một mực phủ nhận, các nàng đang yêu sẽ chẳng thể che giấu nổi tâm trạng thật của mình. Theo tổng kết của Boldsky, phụ nữ ngây ngất trong men say tình yêu luôn có các biểu hiện đặc trưng dưới đây:

Đọc đi đọc lại tin nhắn

Khi phải lòng một ai đó, nàng sẽ đọc đi đọc lại những tin nhắn trong điện thoại cho đến khi thuộc từng dấu chấm phẩy. Ngay cả khi đã thuộc lòng rồi, nàng cũng sẽ xem lại hàng chục lần sau đó, bao gồm cả việc nàng vừa đọc vừa tủm tỉm cười hạnh phúc.

Không lúc nào rời điện thoại

Từ khi trái tim thổn thức vì yêu, chiếc điện thoại sẽ trở thành vật bất ly thân với phụ nữ. Nàng không muốn chậm trễ bất kỳ một giây nào để đọc được tin nhắn chàng gửi hoặc bỏ lỡ một cuộc gọi từ chàng. Do đó, đừng lấy làm lạ khi những cô gái đang yêu hầu như chẳng bao giờ rời xa chiếc điện thoại của họ.

Đặc biệt, phản ứng của các nàng khi yêu trở nên nhanh nhạy hơn bao giờ hết. Chẳng bao giờ có chuyện họ để chiếc điện thoại phải đổ đến hồi chuông thứ hai rồi mới nghe máy hoặc cả nửa tiếng sau mới hồi đáp tin nhắn. Dĩ nhiên, đó là vì các nàng luôn đặt mình trong tư thế sẵn sàng buôn chuyện với chàng mọi lúc, mọi nơi.

Mơ về đám cưới

Tình yêu với phụ nữ không đơn thuần chỉ là yêu. Nó còn gắn liền với mong ước về một cuộc sống hôn nhân hạnh phúc. Khi đã xác định tình cảm với ai đó, nàng sẽ nảy sinh luôn ý nghĩ muốn gắn bó cả đời với chàng.

couple74-4587-1395974065.jpg

Ảnh minh họa: GettyImages.

Không quan tâm đến thế giới

Đừng vội trách cô bạn gái thân thiết không để tâm đến những gì bạn nói nếu đó là một cô nàng vừa bị trúng mũi tên của thần Tình yêu. Một trong những biểu hiện không thể chối cãi của phái đẹp khi yêu là họ hầu như không quan tâm gì đến thế giới, điều duy nhất nàng nghĩ đến là kẻ đã đánh cắp trái tim nàng.

Cảm xúc thay đổi nhanh chóng

Thấy một cô nàng vừa cười trước đó 3 phút khi đọc tin nhắn, sau đó lại có thể khóc ngay được vì một tin nhắn khác, bạn cũng đừng lấy làm ngạc nhiên. Bởi vì khi trái tim còn đang loạn nhịp vì yêu, các nàng sẽ trở nên đặc biệt nhạy cảm và yếu đuối. Trong trường hợp mâu thuẫn giữa nàng và chàng được giải quyết, nàng sẽ tươi cười trở lại. Còn không, nàng sẽ giữ khuôn mặt xám xịt suốt cả ngày.

Đặc biệt chăm chút ngoại hình khi có hẹn

Nếu không phải vì yêu, còn có lý do nào thỏa đáng hơn để nàng phải đặc biệt chăm chút đến ngoại hình mỗi khi hò hẹn với chàng? Theo lẽ tự nhiên, bất cứ cô gái nào cũng muốn bản thân trở nên hoàn hảo trong mắt người ấy, kể cả khi nàng vốn không phải là người quá cầu kỳ trong hình thức. Điều này không chỉ giúp nàng quyến rũ hơn trong mắt nửa kia, mà còn khiến nàng tự tin hơn về chính mình khi đối diện với đối phương.

Tường Vi

NgoiSao.net

'Đọc vị' tâm trạng khi yêu của nàng - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,333,065       25/971