Phong cách

Bí quyết giảm cân cho người bận rộn

Đối với phái đẹp bận rộn, thời gian để 'xả hơi' đã hiếm, dành nhiều tiếng mỗi ngày để đánh tan lượng mỡ thừa khổng lồ là điều khó thực hiện.

Một phương pháp có thể giải quyết tận gốc những mô mỡ thừa một cách tự nhiên, an toàn và không ngốn quá nhiều thời gian là “phương pháp vàng” mà phụ nữ hiện đại luôn tìm kiếm.

1_-_anh_bia.jpg

Công việc bận rộn chiếm phần lớn thời gian khiến hầu hết chị em đều thấy “ngại” mỗi khi nghĩ đến việc đi làm đẹp.

Thấu hiểu điều đó và mong muốn phái nữ có thể luôn đẹp rạng ngời mà không cần tiêu tốn quá nhiều thời gian cho việc chăm sóc nhan sắc, hội đồng bác sĩ giàu kinh nghiệm tại Lavender Spa đã thiết kế gói giảm cân cấp tốc trong 5 ngày cho phương pháp giảm béo dưỡng sinh kiểu Nhật.

Nếu nghiêm khắc tuân thủ phác đồ cũng như chế độ dinh dưỡng do bác sĩ đưa ra trong quá trình trị liệu thì kết thúc 5 ngày, chị em có thể giảm tới 4kg cân nặng, thu gọn 15cm vòng eo (tương đương 2 size quần) mà chế độ sinh hoạt vẫn ổn định và sức khỏe không bị ảnh hưởng.

2.jpg

Các động tác bấm huyệt mãnh mẽ trong liệu trình dưỡng sinh kiểu Nhật phá lỏng kết cấu của các mô mỡ tích tụ lâu năm, cứng đầu và nhẹ nhàng đào thải chúng ra ngoài qua đường bài tiết tự nhiên của cơ thể.

Trước kia, một liệu trình giảm béo sẽ gồm 10 ngày liên tiếp (mỗi ngày 60 phút) thì bây giờ, thời gian trị liệu được rút xuống chỉ còn 5 ngày mà hiệu quả điều trị vẫn không suy giảm. Sự hỗ trợ đắc lực của máy tiêu hủy mỡ Aura xuất xứ từ Mỹ và mặt nạ muối biển chết kết hợp với dòng sản phẩm giảm béo độc trị sẽ khiến lượng mỡ tích lâu ngày trên các vùng cơ thể ngay lập tức nóng dần lên và bị đào thải ra ngoài nhanh gấp 2 lần phương pháp bấm huyệt thông thường.

Không những thế, các chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây còn áp dụng công nghệ sóng siêu âm hội tụ Ballance Lipo, tác động sâu và tiêu hủy tận gốc tế bào mỡ ở cả các vùng bắp tay, bả vai, đùi… nơi mà những phương pháp giảm cân khác phải “ngả nón xin hàng”.

3.jpg

Giảm cân dưỡng sinh bấm huyệt trong 5 ngày tại Lavender Spa luôn được các sao Việt - những người bận rộn tin tưởng sử dụng nhờ hiệu quả cao, an toàn và tiết kiệm thời gian.

Trị liệu trong 5 ngày bằng giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản, ngoài việc giảm được cân nặng và số đo, bạn sẽ ngủ sâu, ăn ngon miệng hơn, thần sắc tươi tắn, da dẻ cũng mịn màng, căng mọng do hơn 20 huyệt đạo đã được đả thông, toàn độc tố trong cơ thể cũng đã thoát ra ngoài.

Không chỉ các bà nội trợ hay phụ nữ công sở mà ngày cả các sao Việt hàng đầu như: Ngọc Hân, Vũ Thu Phương, Mai Phương Thúy… với lịch diễn kín mít cũng là fan của phương pháp giảm béo tự nhiên này bởi những ưu điểm về sự thuận tiện, tiết kiệm thời gian và hiệu quả.

Để biết thêm thông tin về giảm béo dưỡng sinh Nhật Bản và các dịch vụ làm đẹp độc quyền khác tại Lavender Spa, xem tại đây.

Hệ thống Lavender Spa & Clinic – Địa chỉ làm đẹp uy tín năm 2013 do khách hàng bình chọn:

- 65B Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Tel: (04) 39423939, (04) 39423636.
- 28 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội: (04) 73099999; (04) 22199199.
- 35 Bà Huyện Thanh Quan, phường 6, quận 3, TP HCM. Tel: (08) 39333219; (08) 3933321.

Website: http://www.lavenderspa.vn.
Facebook: http://www.facebook.com/spalavender.

(Nguồn: Lavender Spa)

NgoiSao.net

Bí quyết giảm cân cho người bận rộn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,332,674       25/971