Phong cách

Những mẫu giày kinh điển của Jimmy Choo

Các thiết kế của Jimmy Choo có tính biểu tượng cao, đầy nữ tính mang đến cho mọi phụ nữ vẻ quyến rũ và sự tự tin về phong cách.

Thương hiệu có nguồn gốc từ người thợ đóng giày "hàng thửa" có tên là Jimmy Choo tại London vào những năm 90. Một trong những người khách của ông là cố công nương Diana. Công ty Jimmy Choo được thành lập vào năm 1996, với cô cháu gái Sandra Choi, người đã tạo những xu hướng trong xưởng thời trang và cô đã giữ vị trí Giám đốc sáng tạo cho đến ngày nay.

Ngày nay, Jimmy Choo đã trở thành một thương hiệu thời trang cao cấp hoàn chỉnh. Sản phẩm chủ lực của hàng là giày của phụ nữ, cùng với túi xách, hàng da nhỏ, khăn quàng cổ, kính mắt, thắt lưng, nước hoa và giày nam. Jimmy Choo có 150 cửa hàng trên 32 quốc gia và có mặt trong các trung tâm uy tín nhất trên toàn thế giới.

Với sự đa dạng trong hình dáng và sắc màu, phụ nữ có thể cảm thấy bộ sưu tập giày của mình chưa bao giờ là đủ khi cần phải kết hợp với nhiều phong cách trang phục khác nhau. Không phải ai cũng có thể sở hữu trọn bộ sưu tập giày với đầy đủ kiểu dáng và màu sắc khác nhau nên một số lời khuyên bên dưới giúp chúng ta định hình những mẫu giày cơ bản cần phải có trong tủ quần áo.

Tham khảo một số mẫu giày kinh điển của Jimmy Choo:

image001.jpg

A basic black pump - Một đôi giày đen da mờ hoặc da bóng là sự lựa chọn hàng đầu để kết hợp với mọi trang phục, đồng thời tạo nên vẻ thanh lịch, tinh tế.

image012.jpg

Ankle-strap sandal - Một đôi giày sandal cao gót với quai cài cổ chân là sự lựa chọn khôn ngoan khi kết hợp với nhiều dạng trang phục và giúp chân nhìn dài hơn.

image-03jpg.jpg

Ankle boots - Cần thêm một chút cá tính? Ankle boots sẽ là sự lựa chọn khi kết hợp với Jeans hoặc đầm, váy ngắn.

image04.jpg

The basic flats - Đừng quên những đôi giày bệt, sandal đế bằng để kết hợp với trang phục hàng ngày mang đến phong cách gần gũi, thoải mái.

image05.jpg

Animal skin heels - Họa tiết da rắn hay da báo trung tính dễ kết hợp mang đến vẻ quyến rũ, gợi cảm.

image07.jpg

image08.jpg

Metallic heels - Những đôi cao gót màu kim loại không chỉ dành cho evening look nữa, khi được kết hợp khéo léo với trang phục daytime, màu kim loai càng phát huy được tính phản quang đầy cá tính.

image09.jpg

The summer shoe - Một đôi giày du lịch hè thoải mái dễ dàng kết hợp với quần short ngắn hoặc đầm họa tiết hoa.

image10.jpg

image11.jpg

All-weather boots - Cuối cùng là một đôi boots cao cổ dành để giữ ấm trong mùa lạnh và dễ dàng kết hợp với trang phuc mùa đông.

Địa chỉ mua sắm: Jimmy Choo  số 6 Tràng Tiền, Hà Nội.

(Nguồn: Jimmy Choo)

NgoiSao.net

Những mẫu giày kinh điển của Jimmy Choo - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,333,028       25/971