Phong cách

Trẻ hơn nhờ căng da bằng chỉ

Với tác dụng của những sợi chỉ, làn da lão hóa sẽ quay ngược trở về thời thanh xuân.

Có một nhà hiền triết cho rằng, ba thứ làm cho trái tim ta mát rượi và quên hết mọi nỗi buồn đó là nước, hoa và sắc đẹp của đàn bà. Giá trị nhan sắc của người phụ nữ được ví ngang như nước của đất và hoa của trời. Sắc đẹp - tự thân nó đã là một giá trị sống nên công cuộc lưu giữ sắc đẹp để chống lại quá trình lão hóa mãi là cuộc chiến không có hồi kết.

Với làn da nhạy cảm, chúng phải hứng chịu những hư tổn đầu tiên của tuổi xế chiều thì việc chăm sóc nó là ưu tiên hàng đầu. Trải qua quá trình phát triển hàng nghìn năm, phái đẹp luôn tìm kiếm những phương pháp chăm sóc da hữu hiệu để chống lại tác động của thời gian. Tuy nhiên, để có thể biến ước mơ trẻ lại gần 10 tuổi thì mãi đến gần đây, y khoa thẩm mỹ mới có lời giải đáp cho một nửa thế giới. Đó là phương pháp căng da bằng chỉ không phẫu thuật.

1_.jpg

Anh Thư ở thời điểm 2007.

Căng da mặt bằng chỉ là kỹ thuật căng da có xâm lấn nhỏ, giúp tăng cường tối đa độ căng của da và săn chắc cơ trên mặt, cổ bằng cách sử dụng các sợi chỉ collagen hoặc chỉ nano vàng. Khi các sợi chỉ sinh học được cấy vào da sẽ tác động đến các mô của da, làm tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào, kích thích sự sinh sản của collagen, kéo căng và nâng vùng da bị chảy xệ. Vùng da sẽ được nuôi dưỡng tốt hơn, căng đầy và mịn màng hơn. Chỉ nâng cơ sẽ tự tiêu trong 6-8 tháng, nhưng vẫn tiếp tục kích thích cơ chế sản sinh collagen mới một thời gian dài.

2_.jpg

Anh Thư quyết định trải nghiệm công nghệ căng da bằng chỉ vàng tại Dencos Luxury vào thời điểm gần cuối năm 2013.

Phương pháp căng da bằng chỉ có tác dụng: xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi, giúp làn da được căng đầy và mịn màng, loại bỏ tối đa nếp nhăn; tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt. Các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF… giúp cải thiện làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ. Phương pháp này an toàn, không để lại sẹo, không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2 năm đến 5 năm với chỉ collagen 4D, thậm chí từ 5 năm đến10 năm với chỉ vàng.

3_.jpg

Và dung mạo của bà mẹ một con ở thời điểm hiện tại.

Bằng những sợi chỉ nhỏ từ công nghệ V-Lift 3D, 4D tới chỉ nano vàng 24k, làn da của phái đẹp ngày càng được nâng niu, chăm sóc với những bước tiến của công nghệ thẩm mỹ không phẫu thuật hiện đại. Vẻ đẹp thanh xuân rạng ngời của làn da giúp phụ nữ gìn giữ được lâu hơn giá trị vĩnh hằng của nhan sắc. Để biết rõ thêm về công nghệ này, bạn có thể vào đây.

Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury. Hotline: 0906888836.

- 559-561 Trần Hưng Đạo, quận 1, TP HCM. ĐT: 08 38388836 - 08 66527999.
- 227A Lê Hồng Phong, phường 8, Vũng Tàu. ĐT: 064 3554855 - 0982159258.

Website: http://dencosluxury.com/.
Facebook: https://www.facebook.com/thammyviendencos.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Trẻ hơn nhờ căng da bằng chỉ - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,273,976       139/1,184