Phong cách

Sửa mắt một mí đẹp giống diễn viên Hàn

Tôi không hài lòng với đôi mắt một mí của mình, mong bác sĩ tư vấn giúp một giải pháp tạo mắt 2 mí giống các diễn viên Hàn Quốc. (Hà Minh)

Sở hữu đôi mắt to tròn biết nói là mơ ước của hầu hết chị em. Tuy nhiên, đôi mắt đẹp, thu hút là món quà mà không phải cô gái nào cũng nhận được. Mong muốn có đôi mắt 2 mí đẹp của bạn ngày càng trở nên đơn giản hơn với sự trợ giúp của công nghệ làm đẹp hiện đại như: make-up, phẫu thuật cắt mí, bấm mí mắt…

anh_1.jpg

Make-up là một  trong những cách giúp bạn sở hữu mắt 2 mí to tròn.

Với mong muốn sở hữu đôi mắt đẹp giống các diễn viên Hàn Quốc, giải pháp phù hợp với bạn là bấm mí mắt theo công nghệ Hàn Quốc. Bấm mí là kỹ thuật không còn xa lạ với các tín đồ thẩm mỹ, đặc biệt với bấm mí công nghệ Hàn Quốc, công nghệ này đã chinh phục hàng triệu người dân xứ Hàn thì mong muốn sở hữu mắt 2 mí đẹp của bạn trở nên đơn giản hơn.

Bấm mí Hàn Quốc mang lại cho bạn đôi mắt to tròn như mong muốn nhờ tuân theo quy trình công nghệ chuẩn Hàn. Đầu tiên, khách hàng sẽ được các bác sĩ thăm khám và tư vấn để lựa chọn cung bấm mí phù hợp với khuôn mặt. Tùy từng cá nhân mà độ dài, nông sâu của cung bấm mí sẽ khác nhau, sao cho sau khi thực hiện, mí mắt mới cân đối, hài hòa với khuôn mặt.

anh_2.jpg

Bác sĩ thăm khám và xác định cung bấm mí phù hợp với khuôn mặt.

Bước tiếp theo các bác sĩ sẽ đánh dấu cung bấm mí và gây tê trước khi thực hiện. Bấm mí Hàn Quốc là tiểu phẫu không sử dụng dao kéo nên bạn không lo cắt rạch, không đau và không ảnh hưởng đến thị lực cũng như các khu vực xung quanh. Xem quy trình bấm mí an toàn theo tiêu chuẩn Hàn Quốc tại đây.

Thời gian thực hiện chỉ khoảng 30 phút, bác sĩ sẽ sử dụng dụng cụ bấm mí chuyên dụng theo tiêu chuẩn Hàn Quốc để tạo nếp mí mới bằng cách dùng chỉ khâu thẩm mỹ để tạo liên kết giữa da mi mắt và cơ nâng mi. Thao tác này quan trọng, quyết định độ cân đối, đều đẹp của mí mắt sau khi thực hiện và phụ thuộc nhiều vào bác sĩ.

anh3.jpg

Mắt 2 mí đẹp tự nhiên với công nghệ bấm mí Hàn Quốc tại thẩm mỹ viện Kangnam.

Do đó, để có kết quả bấm mí như mong đợi, bạn nên lựa chọn những thẩm mỹ viện uy tín, bác sĩ giàu kinh nghiệm thẩm mỹ. Thẩm mỹ viện Kangnam hợp tác chuyển giao công nghệ và ứng dụng công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc tại Việt Nam. Với đội ngũ bác sĩ uy tín hơn 10 năm kinh nghiệm, đây là địa chỉ có thể giúp bạn sở hưu đôi mắt 2 mí đẹp như tại Hàn Quốc. Tìm hiểu thêm hoặc đăng ký tư vấn Bấm mí Hàn Quốc tại đây.

Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc.

Hà Nội: 39, Quang Trung, Hoàn Kiếm. Tel: 0462919977. Mobile: 0968999777.

TP HCM: 179C, đường 3/2, quận 10. Tel: 0862946688. Mobile: 0948449988.

Website: http://thammyvienkangnam.vn/.

(Nguồn: Thẩm mỹ viện Kangnam Hàn Quốc)

NgoiSao.net

Sửa mắt một mí đẹp giống diễn viên Hàn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,259,117       6/810