Phong cách

5 bước giảm cân của Xuân Nghi

Giảm chất béo và tăng protein... giúp Xuân Nghi kiểm soát cân nặng, hạn chế tích lũy chất béo trong cơ thể.

1.jpg

Xuân Nghi The Voice là một trong nhiều khách hàng của Khơ Thị giảm cân thành công.

1. Tăng chất xơ trong bữa ăn

Chất xơ là thành phần quan trọng để bổ sung khi giảm cân, tạo cho bạn cảm giác no lâu hơn và thúc đẩy chuyển hóa chất béo thành năng lượng, tiêu mỡ bụng nhanh chóng. Hơn nữa, chúng còn giúp ngăn ngừa tích tụ thêm chất béo dư thừa trong cơ thể. Bạn có thể tìm thấy chất xơ trong các loại rau xanh như bắp cải, bông cải xanh, súp lơ, khổ qua…

2. Nói không với rượu, bia và thức ăn nhanh

Đồ uống có ga, rượu bia và thức ăn nhanh là một trong những thủ phạm gây tăng cân nhanh mà không tốt cho sức khỏe. Do đó, bạn nên loại bỏ các loại thực phẩm trong chế độ ăn uống giảm cân. Thay vào đó hãy uống một ly nước ép bưởi, một ly nước chanh mật ong, một ly trà xanh mỗi ngày giúp giảm mỡ bụng hiệu quả hơn.

2.jpg

Xuân Nghi chia sẻ, bí quyết nàng có được vóc dáng thon gọn chính là nhờ lựa chọn phương pháp làm đẹp hiệu quả.

3. Giảm chất béo và tăng protein

Giảm chất béo và tăng protein giúp bạn kiểm soát cân nặng, hạn chế sự tích lũy chất béo trong cơ thể. Vì vậy, bạn nên chú ý tránh các loại thức ăn chứa nhiều chất béo để đạt được một vòng eo quyến rũ. Nguồn protien có trong thịt bò, thịt nạc, giá đỗ, đậu nành, sữa… rất tốt cho sức khỏe và có lợi cho việc giảm cân của bạn.

4. Chạy tại chỗ

Nếu bạn lười tập thể dục, đây là bí quyết giảm cân đốt cháy mỡ hiệu quả khi kết hợp kem làm tan mỡ bụng trong khi chạy tại nhà. Không chỉ để thư giãn, giảm căng thẳng, trên thực tế đi bộ còn giúp bạn đốt cháy chất mỡ thừa nhanh. Nếu thuận tiện, bạn có thể thực hiện thêm bí quyết giảm cân như đi bộ ngoài trời, leo cầu thang thay vì đi thang máy, đi bộ quanh phòng làm việc lúc nghỉ ngơi là những chiến lược đốt cháy calo hiệu quả.

3.jpg

Thân hình của Xuân Nghi sau khi giảm cân bằng D-Otesalycool.

5. D-Otesalycool từ đậu Natto

Với những người bận rộn với công việc và gia đình thì họ không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân cũng như kiểm soát cân nặng qua bữa ăn của mình. Nếu cân nặng vượt quá mức cho phép hay vòng eo quá khổ khiến bạn không tự tin, hoặc không có đủ thời gian thực hiện 5 bước trên thì vẫn còn một giải pháp nữa. D-Otesalycool với chiết xuất chủ yếu từ tinh chất đậu Natto kết hợp cùng các loại thảo dược thiên nhiên quý giúp người thừa cân, béo phì đốt cháy mỡ thừa một cách hiệu quả và nhanh chóng. D-Otesalycool là công nghệ hàng đầu tại Italy. Thông tin chi tiết, xem tại đây.

Từ nay đến 30/4, Viện thẩm mỹ Khơ Thị thực hiện khuyến mãi với các gói giảm giá: triệt lông - tắm trắng, tắm trắng - tảo silic lên tới 45%, đặc biệt giảm 50% chương trình giảm cân cao cấp D-Otesalycool.

Viện thẩm mỹ Khơ Thị.

Địa chỉ: 92 Sương Nguyệt Ánh, phường Bến Thành, quận 1, TP HCM. ĐT: (08) 6252 5566 - 6253 5566.

Website: www.thammyvienkhothi.com.
Fanpage: www.facebook.com/spakhothi.

(Nguồn: Khơ Thị)

NgoiSao.net

5 bước giảm cân của Xuân Nghi - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,259,336       6/810