Phong cách

6 cách giảm cân thú vị

Nhảy dây, chơi đùa với trẻ nhỏ, múa cột... là những phương pháp giảm cân đem lại hiệu quả và giúp tinh thần vui vẻ hơn.

1. Thực hiện các bước nhảy theo đĩa DVD

11-5127-1397533675.jpg

Bạn nên quên đi những động tác thể dục đơn điệu bởi chúng có thể tạo cảm giác nhàm chán khi thực hiện. Áp dụng những bài tập trên nền nhạc sôi động theo đĩa DVD là cách giúp bạn tăng cảm hứng và niềm vui, đồng thời giai điệu sôi động kích thích cơ thể tập nhiều và nhanh chóng đốt cháy lượng mỡ thừa.

2. Nhảy dây

Nhảy dây liên tục trong 10 phút tương đương với chạy chậm 30 phút hoặc khiêu vũ thể thao 20 phút. Đây là một trong những cách luyện tập mất ít thời gian nhưng tiêu hao nhiều năng lượng. Phương pháp này không những có thể thúc đẩy tuần hoàn máu, bảo vệ tim, tăng dung tích sống của phổi, mà còn thúc đẩy quá trình dậy thì của thanh thiếu niên, phát triển trí óc, có lợi cho tăng cường sức khoẻ và giúp giảm béo hiệu quả. Bạn nên dành 30 - 35 phút cho mỗi ngày tập để đạt hiệu quả cao.

3. Chơi trò chơi ngoài trời

1-8349-1397533675.jpg

Luyện tập bóng đá, bóng rổ, tennis hay bất kỳ môn thể thao, trò chơi ngoài trời yêu thích nào đều giúp bạn tiêu hao lượng calo đáng kể. Vì vậy, bạn nên tạo dựng cho mình thói quen này để cơ thể thêm khỏe đẹp.

4. Lắc lư cơ thể khi làm việc nhà

Bật một đĩa nhạc yêu thích trong khi dọn dẹp nhà cửa và lắc lư theo nhịp điệu là biện pháp "một công đôi việc" bởi nó vừa đem đến cảm hứng cho bạn làm việc vừa giúp cơ thể tiêu hao mỡ thừa.

5. Chơi đùa với con trẻ

Cách này sẽ hữu ích hơn khi bạn đã lập gia đình vì tần suất tiếp xúc con trẻ sẽ nhiều hơn. Thực chất, việc chơi đùa cùng trẻ nhỏ khiến bạn tiêu hao rất nhiều calo, và đôi khi cảm thấy mệt. Do đó, bạn nên thường xuyên lặp lại phương pháp hữu hiệu này để tiết mồ hôi dễ dàng hơn.

6. Tham gia lớp múa cột thể thao

2-5926-1397533676.jpg

Múa cột có thể hỗ trợ phụ nữ đốt cháy từ 300 - 500 calo nếu tập với tần suất cao. Bộ môn này được áp dụng như một hình thức tập luyện thể hình để tăng cường sức mạnh toàn cơ thể, săn chắc ngực, eo, mông, đặc biệt mỡ ở cánh tay và đùi sẽ giảm nhiều bởi đây là hai bộ phận dùng đến nhiều lực nhất khi tập luyện. Bên cạnh đó, nó còn có tác dụng giảm stress, mang lại tinh thần lạc quan, vui vẻ cho người tập.

Lê Hằng

NgoiSao.net

6 cách giảm cân thú vị - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,216,654       42/900