Phong cách

Cách sở hữu mặt V-line của Cẩm Lynh

Lần đầu tiên nữ diễn viên quyết định bộc bạch kinh nghiệm giúp làm thon gọn khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.

Xuất hiện với sự tươi trẻ, rạng ngời trong khoảng thời gian gần đây, Dương Cẩm Lynh khiến cho người đối diện cảm thấy khó đoán tuổi thật của cô. Tuy nhiên, ít ai biết được cách đây ít lâu, mỗi lần soi mình trong gương nữ diễn viên vẫn có chút tự ti vì làn da ngăm và khuôn mặt không được thanh thoát. Ngoài ra, những dấu hiệu lão hóa của tuổi ngoài 30 khiến Cẩm Lynh luôn lo ngại.

1_.jpg

Căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật và được xem là một trong các công nghệ làm trẻ hóa đang được ưa chuộng hiện nay.

“Là phụ nữ, ai cũng mong muốn mình luôn trẻ đẹp nên tôi khao khát tìm ra một phương pháp giúp mình có thể tái tạo làn da thuở đôi mươi. Sau khi tham khảo ý kiến từ nhiều người trong đó có kinh nghiệm của chị Việt Trinh, Anh Thư và Cao Thùy Dương, tôi thử 'liều' căng da không phẫu thuật bằng chỉ 4D ở Dencos Luxury. Và khi đón nhận kết quả, tôi nghĩ là lúc đó mình đã 'liều' đúng” - nữ diễn viên bật mí.

Ngoài hiệu quả giúp da mặt sáng mịn, trẻ trung thêm nhiều tuổi, Dương Cẩm Lynh tiết lộ thêm, cô thấy hài lòng thêm một điểm nữa đó là căng da bằng chỉ không cần phẫu thuật mà vẫn giúp cho ao ước sở hữu mặt V-line của cô thành sự thật. Chỉ collagen 4D sau khi được đưa vào da đã tạo thành một mạng lưới collagen nâng đỡ và kéo căng các bó sợi cơ khiến cho đường nét V-line lộ rõ.

Theo bác sĩ Đỗ Thị Hồng Loan (Giám đốc Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury), căng da mặt bằng chỉ không phẫu thuật là công nghệ sử dụng kỹ thuật ít xâm lấn để tăng cường tối đa độ căng da, săn chắc cơ trên mặt và cổ. Các sợi chỉ collagen hoặc chỉ vàng Nano 24k sẽ được cấy vào bên dưới bề mặt da một cách nhẹ nhàng. Những sợi chỉ này được thiết kế với các mắt xích độc đáo, khi ở trong da sẽ tác động vào các mô làm gia tăng tuần hoàn máu tại chỗ, hoạt hóa cơ chế bù trừ của tế bào. Bên cạnh đó, mạng lưới chỉ sẽ phát huy tác dụng giúp nâng đỡ và làm co lại các bó sợi cơ và các bó sợi collagen, xóa mờ nếp nhăn và tạo đường nét khuôn mặt V-line. Xem chi tiết tại đây.

2_.jpg

Góc mặt của nữ diễn viên thon gọn hơn mà không cần tác động dao kéo.

Những tác dụng của căng da bằng chỉ: xóa mờ nếp nhăn, nâng vùng da chảy xệ, tăng độ đàn hồi cho làn da, giúp làn da được căng đầy và mịn màng; tạo ra đường nét V-line cho khuôn mặt; các thành phần nuôi dưỡng da như tế bào gốc, EGF… cải thiện làn da rõ rệt và được duy trì trong suốt quá trình tự tiêu của sợi chỉ; an toàn, không để lại sẹo, không có biến chứng, không cần nghỉ dưỡng. Hiệu quả căng da có thể kéo dài từ 2 năm đến 5 năm với chỉ 4D, thậm chí từ 5 năm đến 10 năm với chỉ vàng.

3_.jpg

Những nếp nhăn vùng mắt và dấu hiệu lão hóa hoàn toàn bị xóa sạch nhờ sợi chỉ collagen thần kỳ.

Nữ diễn viên bộc bạch “Không phải công nghệ làm đẹp nào cũng có hiệu quả tối ưu. Vì thế, khi cảm nhận được tác dụng của căng da bằng chỉ, tôi quyết định chia sẻ để những khán giả của mình tìm hiểu và nếu cảm thấy phù hợp thì có thể áp dụng để trẻ đẹp hơn”.

(Nguồn: Viện thẩm mỹ quốc tế Dencos Luxury)

NgoiSao.net

Cách sở hữu mặt V-line của Cẩm Lynh - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,210,924       6/837