Phong cách

Dự đoán tháng 5 của bạn

Song Sinh sẽ vui vẻ và bình yên hơn bao giờ hết, còn Thiên Bình sẽ tập trung hoàn toàn vào công việc của mình.

trucdiem1-3980-1399354311.jpg

Chúc mừng sinh nhật Trúc Diễm ngày 24/5 tới.

Bạch Dương (21/3 - 19/4)

Những ngày đầu tháng là thời gian tuyệt vời đối với Bạch Dương. Vào ngày 12 bạn sẽ cảm nhận được niềm vui từ sự hài lòng và khích lệ của bố mẹ, hoặc Bạch Dương nào đã có con thì chính thành công của con bạn sẽ đem lại niềm vui rất lớn. Ngày 15 của tháng là ngày rất phù hợp để hâm nóng các mối quan hệ thân thiết.

Tháng này Bạch Dương có thể sẽ phải trải qua những thất vọng đối với các mối quan hệ của mình. Xung quanh bạn sẽ xuất hiện khá nhiều kẻ ngồi lê đôi mách. Vì thế bạn hãy tỉnh táo phát hiện ra trong số những người bạn xung quanh, ai sẽ là người bạn thực sự quan tâm và ở bên họ bạn là chính mình. Đừng từ chối họ, bởi rất có thể điều này sẽ mở ra một mối quan hệ tuyệt vời.

Hãy coi chừng ngày mùng 9 và 10 của tháng 5. Đó sẽ là khoảng thời gian mà bạn phải dính chặt với nơi làm việc để giải quyết những dự án không dứt và các hoạt động nhóm. Vào ngày 13, bạn có thể cảm thấy không thể tiếp tục với tần suất công việc như vậy nữa và cần phải về nhà nghỉ ngơi. Vượt qua giai đoạn này, bạn sẽ gặt hái được nhiều thành công vào khoảng ngày 24 trong tháng. Ngày 29 cuối tháng sẽ là thời gian để bạn nghĩ đến những kế hoạch dài hơi cho bản thân mình. Cuối tháng cũng là lúc bạn sẽ gặp may mắn về tiền bạc.

Sức khỏe của Bạch Dương tháng này được tác động bởi nơi làm việc rất nhiều. Nơi làm việc tốt đem lại cho bạn niềm vui và sự khỏe khoắn. Hãy cố gắng tránh xa những tranh chấp tiềm ẩn xung quanh vì nó sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe của bạn. Đi du lịch đâu đó với những người đồng hành tuyệt vời như gia đình, bạn bè, người yêu cũng là một cách để nâng cao tâm trạng và sức khỏe của bạn. Chính vì tháng 5 này bạn sẽ phải đối mặt với những áp lực công việc nên sức khỏe càng quan trọng hơn để giúp bạn vượt qua chúng. Hãy nhớ duy trì thói quen ăn uống điều độ và tập thể dục thường xuyên để có một cơ thể khỏe mạnh và tinh thần sảng khoái nhé!

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Tommy và Chen Chen

Kim Ngưu (20/4 - 20/5)

Tháng 5 là một tháng tốt lành đối với Kim Ngưu, nó sẽ khiến bạn vô cùng hài lòng. Tuy nhiên đây không phải là thời điểm thuận lợi cho các vấn đề tình cảm. Bạn sẽ cảm thấy hơi khó khăn trong việc bắt đầu một mối quan hệ, tránh việc thể hiện cảm xúc của bản thân và bạn cũng sẽ đối mặt với rất nhiều hạn chế và thiếu sót. Chuyện tình cảm nên được giấu kín sẽ tốt hơn đấy.

Mối quan hệ với mọi người sẽ trở nên xấu hơn vì sự ngoan cố và cứng đầu của Kim Ngưu. Hãy nhớ là mọi việc chỉ được giải quyết khi một trong hai bên bắt chuyện và làm lành trước thôi vì thế đừng quá bảo thủ mà hãy mở lòng ra một chút nhé!

Kim Ngưu tháng này có thể sẽ hẹn hò với một người bạn cũng trường, người làm trong ngành y hay quân đội. Giữa tháng là thời điểm tốt để hâm nóng các mối quan hệ, khoảng cách giữa hai bạn sẽ được thu hẹp bằng những kỳ nghỉ chỉ có 2 người.

Tháng này sẽ tiếp theo nguồn năng lượng cho Kim Ngưu, bạn sẽ trở nên quyết đoán hơn. Khả năng tư duy và sự nhanh nhạy của bạn sẽ giups bạn đưa re những quyết định đúng đắn và hoàn thành mục tiêu tốt hơn. Thỉnh thoảng bạn sẽ gặp phải một chút rắc rối trong việc thuyết phục nhưng mọi việc đều được xoay sở nhanh chóng nhờ tính ngoan cố, kiên trì và bền bỉ của bạn.

Khoảng giữa tháng 5 các Kim Ngưu có thể sẽ phải gặp phải những sự thay đổi bất ngờ với nhiều sự khó chịu và không thoải mái. Bạn sẽ phải giải quyết những tình trạng khó khăn đòi hỏi phải có sự sáng suốt và tính kiên định và lúc này bạn sẽ gặp phải khá nhiều căng thẳng. Nhưng nhờ sự nỗ lực của bản thân, bạn nhanh chóng lấy lại cân bằng, về sau những chướng ngại vật này sẽ biến mất và hiệu suất làm việc của bạn được tăng lên một cách đáng kể.

Bạn sẽ kiếm được một khoản tiền kha khá nhờ những ý tưởng tài tình, những công việc trí óc và sự giao tiếp khéo léo. Có thể bạn sẽ được đi công tác xa vài ngày. Bạn sẽ có rất nhiều năng lượng trong tháng này nên tình hình sức khỏe của bạn tương đối ổn định tuy nhiên đừng vì thế mà chủ quan nhé, với khối lượng công việc dày đặc bạn nên lên thời gian biểu một cách hợp lí để có thể tập thể dục thể thao một cách đều đặn. những bài tập nhẹ nhàng như Yoga hay Aerobic cũng là một ý tưởng không tồi đâu.

Hãy ra ngoài ngay khi có thể, gặp gỡ bạn bè và tham gia vào các hoạt động xã hội, điều nãy sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời đấy!

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Chen Chen và Fuko

Song Sinh (21/5 - 21/6)

Những mối quan hệ của Song Sinh trong tháng này vui vẻ và dễ chịu hơn, nhưng là theo hướng thực tế và hơi lý trí thay vì theo kiểu lãng mạn. Tháng năm không đem tới cho bạn những cảm xúc mãnh liệt, song lại hứa hẹn nhiều tiếng cười và niềm vui bên người ấy. Trong tháng, nhiều khả năng bạn sẽ được tham gia các bữa tiệc với bạn bè hay hội nhóm, và rất có thể một tình yêu sẽ nảy nở từ đây.

Tháng 5 này, đầu óc của các Song Sinh sẽ vận hành vô cùng hiệu quả và các công việc từ giao tiếp, thương thảo tới giấy tờ đều diễn ra tốt đẹp. Đây cũng là khoảng thời gian thuận lợi để Song Sinh thực hiện những việc liên quan đến tính toán, lý luận hay thậm chí là thuyết trình trước đám đông, tham gia hội nghị và những thứ tương tự như vậy.

Song Sinh cũng sẽ bận rộn liên tục và có khi phải làm việc trong môi trường nhiều sức ép, đòi hỏi kỹ năng sắp xếp công việc cũng như quản lý thời gian hiệu quả, song bù lại, bạn sẽ tha hồ tận hưởng thành quả của mình nhờ hầu bao rủng rỉnh. Bạn có thể tự thưởng cho mình một món đồ yêu thích, nhưng nhớ tránh vung tay quá trán nhé!

Nửa đầu tháng 5, Song Sinh có thể sẽ phải trải qua một số trở ngại sức khoẻ liên quan tới các vấn đề vệ sinh. Tình hình sẽ nghiêm trọng hơn một chút nếu bạn đang phải đối phó với một chứng bệnh mãn tính nào đó. Tuy nhiên, nếu được quan tâm đúng cách thì về cuối tháng, sức khoẻ của Song Sinh sẽ cải thiện rõ rệt, giữ cho công việc và cuộc sống của bạn vận hành suôn sẻ nhé!

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Tommy và Fuko

Cự Giải (22/6 - 22/7)

Trong tháng 5, các mối liên kết của Cự giải sẽ tốt dần lên và trở nên thật sự mạnh mẽ. Bạn bè và người thân sẽ luôn ở bên bạn trong những lúc bạn gặp vấn đề về cảm xúc hoặc những tình huống xấu.

Tình hình tài chính của bạn không tốt vào giữa tháng. Hãy xác định rõ ràng và chi tiêu một cách khôn ngoan. Không nên ra những chiến lược kinh doanh quan trọng, những quyết định liều lĩnh hoặc vay tiền trong giai đoạn này.

Từ ngày 18, bạn sẽ chứng kiến những lợi ích từ việc học tập, nghiên cứu đến với mình. Hãy thỏa sức vùng vẫy trong lĩnh vực bạn yêu thích và bạn sẽ gặp nhiều cơ hội với nó. Cự Giải có sức sáng tạo dồi dào trong cả tháng và bạn sẽ phát hiện ra mình cần làm một cái gì đó thật độc đáo.

Tháng này, điều bạn quan tâm nhất là thay đổi chính bản thân mình. Bạn đang ở trạng thái thiên về khép kín và hướng nội. Hãy thử làm một điều gì đó thật khác, thật mới mẻ và nó sẽ đem lại cho bạn những thứ đáng ngạc nhiên. Tháng này cũng là tháng bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình, bạn bè.

Sức khỏe là vấn đề mà Cự Giải nên chú ý bởi nó có thể xảy ra bất ngờ với bạn. Hãy hoạt động ngoài trời nhiều hơn. Bên cạnh đó bạn nên nghỉ ngơi hợp lý, bổ sung các thực phẩm giàu dinh dưỡng và tránh xa các chất kích thích như café, bia, rượu.

Thời gian tuyệt vời cho bạn là ngày mùng 3 và 4 đầu tháng. Mùng 5 bạn rất có duyên về ăn uống, bạn sẽ được thưởng thức những món ngon mà bạn yêu thích. Ngày mùng 10 và 11 rất phù hợp với những hoạt động đơn giản như chăm sóc cây cối trong nhà, dắt chú cún của bạn đi dạo. Ngày 20 và 21 hứa hẹn là những ngày tuyệt vời cho các hoạt động liên kết, tăng cường các mối quan hệ như làm việc nhóm, tụ tập.

Vào ngày 12 và 13 bạn có thể sẽ bị thất lạc một khoản tiền, nhưng bạn sẽ tìm lại được chúng sau đó, có thể trong ngày 17. Bạn sẽ bối rối vì một thành viên trong gia đình mình gặp nguy hiểm trong các hoạt động thể thao. Tuy nhiên đây cũng không phải vấn đề lớn. Ngày cuối tháng có vẻ sẽ là một ngày xui xẻo với bạn, vì thế không nên đi đâu mà hãy dành thời gian nhiều hơn ở nhà.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Fuko và Tommy

Sư Tử (23/7 - 22/8)

Tháng 5 mang theo thật nhiều vui vẻ, náo nhiệt bởi sự thay đổi lớn trong cuộc sống của Sư Tử. Một vài thiếu sót, có thể thuộc về khách quan bên ngoài hoặc bên trong con người bạn khiến các Sư Tử cần phải hành động để sửa chữa chúng. Chính những sự thay đổi này sẽ làm nên một bước ngoặt lớn có liên quan đến vấn đề gia đình của bạn. Tuy nhiên, trong suốt quá trình này, có khả năng Sư Tử sẽ phải đối diện với những bất ổn trong cảm xúc. Hãy cố gắng để kiềm chế chúng, bởi chúng chỉ làm cho mọi vấn đề trở nên xấu đi.

Những mơ ước của Sư Tử sẽ nhận được nguồn cổ vũ khích lệ lớn lao, tuy nhiên các bạn cần phải thông thái hơn để không đặt quá nhiều niềm tin vào chúng. Trừ phi bạn thấy được những sự xác minh rõ ràng hơn. Bên cạnh đó, tình bạn và những mối quan hệ trong các tổ chức mà Sư Tử đang tham gia sẽ trải qua một vài thử thách nho nhỏ đòi hỏi phải đưa ra những quyết định dài hạn và thật sáng suốt.

Trong tháng này, bạn sẽ chăm chút và có những sự thay đổi nhất định với bề ngoài của mình. Đồng thời bạn cũng có cơ hội để đánh giá lại, nuôi dưỡng con người phẩm cách bên trong bạn. Các Sư Tử cũng có thể phải trải qua sự kiểm tra sức khỏe tổng thể trong tháng, nhưng bạn đừng lo lắng nhé, vì điều đó không có nghĩa là tình trạng sức khỏe của bạn gặp phải vấn đề mà chúng chỉ để đảm bảo bản thân vẫn mạnh khỏe và tinh thần luôn ở trạng thái tốt nhất thôi.

Về vấn đề công việc, giống như tháng trước, sự nghiệp và những kỳ vọng của bạn sẽ gặp may mắn và thuận lợi. Sư Tử sẽ nhận được sự hỗ trợ và động viên từ xung quanh. Nhiều bạn trong tháng này sẽ được tăng lương và thăng tiến trong sự nghiệp. Chính vì vậy mà Sư Tử cần giữ được mối quan hệ tốt với các cấp trên và bất kỳ ai liên quan đến sự nghiệp của bạn.

Giống như tháng trước, bạn cũng cần phải cẩn trọng trong vấn đề tiền bạc. Bạn nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi chi trả cho bất cứ món hàng, dự án hay sự đầu tư nào. Tốt nhất là bạn nên trì hoãn những thứ đó cho đến sau ngày 20 của tháng. Tuy nhiên thì tháng này vẫn là một tháng thịnh vượng của bạn, cùng với sức khỏe và tinh thần khá tốt, bạn không cần lo lắng nhiều về vấn đề tiền bạc. Điều mà Sư tử nên lưu ý trong tháng này là hãy dành thời gian nhiều hơn cho bản thân để nghỉ ngơi và thư giãn sau những giờ làm việc, học tập với cường độ cao.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Pupu và Chen Chen

Xử Nữ (23/8 - 22/9)

Xử Nữ đã trải qua nhiều tuần căng thẳng khiến cuộc sống của bạn phải đối diện với những thăng trầm cùng sự lo lắng liên tiếp. Điều này sẽ tiếp diễn ngay cả khi tháng năm bắt đầu. Tuy nhiên, đây cũng là tháng mà Xử Nữ có thể trực tiếp nhìn thấy những thành quả mà bản thân đã cố gắng nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt thời gian căng thẳng vừa qua. Vì vậy, bạn sẽ có thời gian để dành riêng cho bản thân và nghỉ ngơi một chút. Tháng 5 cũng sẽ mang lại khá nhiều khó khăn và thử thách, nhưng đừng lo, bởi với bản lĩnh kiên cường và tự lập của Xử Nữ, bạn hoàn toàn có khả năng biến chúng thành cơ hội cho mình.

Về vấn đề sự nghiệp và công việc, trong suốt 30 ngày tới, bạn luôn phải đối diện với những thách thức từ bên ngoài, điều này đồng nghĩa với việc bạn luôn phải cố gắng tận dụng hết mọi khả năng của mình. Vào giữa tháng, bạn thậm chí còn trải qua sự căng thẳng hơn nữa với những băn khoăn về hướng đi chuyên môn của bản thân. Hãy luôn giữ sự bình tĩnh và ghi nhớ trong đầu rằng, những sự chuyển đổi đó có thể mang lại cơ hội cho bạn. Vào cuối tháng, bạn sẽ được nghỉ ngơi và thư giãn hoàn toàn.

Về lĩnh vực tài chính và tiền bạc, nếu bạn đang gặp phải vấn đề khó khăn về tài chính thì điều đó sẽ chấm dứt khi bạn bước sang tháng 5. Đây sẽ là thời gian mà những gánh nặng về tài chính của bạn được giảm nhẹ, có thể xóa bỏ. Không những thế, 30 ngày sắp tới còn là khoảng thời gian lý tưởng để bạn bắt đầu một dự án kinh doanh hay chấp nhận một lời mời hợp tác từ ai đó. Tuy nhiên, hãy chắc chắn là bạn đã dành thời gian cân nhắc kỹ lưỡng và xin chỉ dẫn từ những người có kinh nghiệm trước khi bắt đầu bất cứ một việc gì.

Về vấn đề tình cảm, trong tháng này, Xử Nữ có thể phải đối mặt với một chút thất vọng và mất kiểm soát khiến đôi lúc bạn không kiềm chế được mà phải thốt lên: “Tất cả những sự phức tạp và lộn xộn này từ đâu ra vậy?”. Vì vậy, thay vì dành thời gian kiểm soát và trông chừng tất cả mọi người xung quanh bạn, hãy cố gắng gắn kết họ và dành sự chú ý tới những ý tưởng của họ. Mọi thứ sẽ trở dần trở nên tốt đẹp hơn vào khoảng thời gian cuối tháng.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Chen Chen và Fuko

Thiên Bình (23/9 - 23/10)

Tháng 5 sẽ là tháng mà các Thiên Bình cần phải có thật nhiều sáng kiến và thay đổi. Bạn đã chuẩn bị và rất háo hức được chứng tỏ bản thân mình trong các hoạt động mới lạ. Thiên Bình sẽ trở nên cực kỳ hoạt bát sôi nổi khi có thêm nguồn cổ vũ từ mọi người xung quanh. Đây cũng là khoảng thời gian tuyệt vời cho bạn thảnh thơi nên đừng lãng phí thời gian ngồi nhà một mình. Hãy ra ngoài và dành thời gian để xem một bộ phim hay, một buổi trình diễn đặc sắc. Đặc biệt, trong tháng này, Thiên Bình còn tìm thấy những niềm vui và sự bình yên khi bạn dành thời gian chơi đùa cùng trẻ nhỏ.

Nếu bạn đang lo lắng về vấn đề tài chính thì tháng này mọi thứ sẽ trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Mặc dù bạn có thể đang gặp phải một vài rắc rối ở những tuần trước trong về tiền bạc thì trong suốt tháng này, bạn sẽ bắt đầu nhận ra rằng tiền và những cơ hội tài chính có thể đến từ những nơi bạn không ngờ nhất. Đối với những Thiên Bình đang nung nấu ý định kinh doanh riêng, hãy chú ý tìm và nắm bắt cơ hội ở những nơi mà thông thường bạn không ngờ tới nhất.

Về chuyện tình cảm, bạn đừng quá ngạc nhiên nếu trong tháng này nếu có một vài tranh cãi hoặc mâu thuẫn xảy ra giữa bạn với người yêu hoặc một thành viên nào đó trong gia đình bạn. Thậm chí những cuộc tranh luận thông thường cũng có thể trở thành một cuộc cã vã. Bạn có thể phải chịu đựng điều này cho đến tận khi tháng này kết thúc.

Về vấn đề sức khỏe: một tháng tập trung cho sự nghiệp có thể khiến Thiên Bình bỏ quên sức khỏe của mình. Chính vì dành cả tâm và sức cho công việc và đam mê, Thiên Bình có thể không quan tâm nhiều đến sức khỏe. Bạn có thể bị sụt sịt hay cảm sốt đôi chút ở nửa cuối của tháng. Lời khuyên dành cho các Thiên Bình là tâp trung vào công việc nhưng cũng đừng bỏ quên sức khỏe của mình. Và luôn nhớ là gia đình, bè bạn luôn ở xung quanh, sẵn sàng giúp đỡ và hỗ trợ bạn bất cứ lúc nào bạn cần nên đừng cố làm tất cả mọi viêc một mình nhé.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Tommy và Fuko

Thần Nông (24/10 - 21/11)

Trong suốt tháng 5 Thần Nông liên kết rất chặt chẽ với chính tâm hồn bên trong của mình. Hãy chú ý đến những mối quan hệ thân cận và tìm cách tăng cường chúng. Điều đó sẽ mang lại cho bạn sự ấm áp và giúp bạn khám phá nhiều hơn về bản thân.

Từ ngày 15 trở đi là khoảng thời gian tuyệt vời bởi những cảm xúc sẽ đem lại cho bạn rất nhiều cảm hứng. Hãy bảo vệ cảm xúc của chính mình, nhưng cũng đừng quá rụt rè mà hãy mở lòng đón nhận những điều mới sẽ đến. Những Thần Nông đã có con sẽ cảm thấy ngập tràn tình cảm yêu thương dành cho những đứa trẻ của bạn, sở thích của bạn và các mối quan hệ với đối tác.

Thần Nông nên đề phòng vấn đề tài chính trong khoảng từ ngày 6 đến ngày 28. Hãy cân đối ngân sách và nghĩ lại về kế hoạch cho những tháng hè sắp tới. Những cuộc hẹn hò có thể sẽ bị trì hoãn trong tháng này và giữa bạn với bạn bè của mình dường như có một khoảng cách. Nếu bạn đang có ý định ký kết một hợp đồng hoặc đi đến thỏa thuận thì hãy chắc chắn rằng bạn đã nghiên cứu kỹ càng các điều khoản và điều kiện, nếu cần đừng ngại tham khảo những người có chuyên môn để đưa ra quyết định đúng đắn.

Trong tháng 5, Thần Nông sẽ phát hiện ra mình bị lừa dối. Thay vì chán nản, thất vọng, bạn hãy tĩnh tâm, trò chuyện với chính mình, tránh các cuộc xung đột hay làm tổn thương người khác. Lời khuyên là hãy bày tỏ cảm xúc một cách rõ ràng và cho những người đó biết rằng, đối với bạn sự trung thực rất quan trọng.

Thần Nông nên dành thời gian nghỉ ngơi trong tháng. Bạn không nên quá tham lam các hoạt động mùa hè mà quên mất bạn bè và gia đình. Bạn có thể gặp chút vấn đề với bụng của mình trong tháng 5. Bạn nên duy trì thói quen ăn uống lành mạnh và tránh xa những đồ ăn giàu chất béo. Hãy lập một chế độ ăn uống với nhiều thực phẩm giàu chất xơ và vitamin, đặc biệt hãy đảm bảo bạn ăn đúng bữa, không bỏ bữa để giữ gìn sức khỏe của mình.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Fuko và Tommy

Nhân Mã (22/11 - 21/12)

Tháng 5 sẽ là tháng mà Nhân Mã cần ưu tiên vấn đề sức khỏe, đặc biệt là sau ngày 21. Vì vậy mà nếu có thể, hãy giảm bớt khối lượng và áp lực công việc và chỉ tập trung vào những thứ thực sự quan trọng với bạn. Đồng thời, hãy chia nhỏ công việc và phân chia chúng cho các cộng sự của bạn. Nhân Mã không nên để những cảm xúc thất thường làm bạn xao nhãng khỏi những mục tiêu, hãy kiểm soát và loại bỏ chúng, nếu có thể.

Về lĩnh vực sự nghiệp: mọi kế hoạch của Nhân Mã dường như đang dần được hiện thực hóa. Tuy nhiên, Nhân Mã cần thực hiện từng bước và thực sự tập trung vào việc mình làm, tránh nóng vội sơ suất. Nếu bạn hấp tấp thì đến một lúc nào đó, bạn sẽ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn và Nhân Mã dường như sẽ chìm nghỉm trong một đống nghĩa vụ cùng tới một lúc.

Về vấn đề tài chính: Nhân Mã sẽ tăng thu nhập trong tháng này nhưng đồng thời, với bản tính rộng rãi của mình, bạn cũng chi không tiếc tay cho công cuộc mua sắm. Chính vì vậy mà Nhân Mã cần chi tiêu hợp lý. Trong tháng này, bạn có thể sẽ muốn chuyển chỗ ở hoặc có ý định thuê một căn hộ mới, tuy nhiên, trước khi quyết định làm điều đó, bạn nên hỏi lời khuyên từ gia đình bạn bè thật kỹ lưỡng.

Nhân Mã hãy dành nhiều thời gian hơn để tận hưởng cuộc sống bên người yêu, gia đình. Trong tháng này, bạn sẽ nhận ra bạn may mắn như thế nào khi có họ trong cuộc sống. Tuy nhiên, với bản tính thật thà bộc trực của mình, Nhân Mã cũng cần tránh những cuộc tranh cãi có thể xảy ra trong tháng. Hãy cố gắng điềm tĩnh và giữ cho tinh thần của mình luôn tốt.

Sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn nhiều nếu bạn biết tận hưởng cuộc sống và tạo ra những phút giây thoải mái, vui vẻ cho bản thân. Hãy đặc biệt quan tâm và bảo vệ vùng đầu, cổ và họng. Nếu bạn từng bị dị ứng thì hãy cẩn trọng và bảo vệ làn da của bạn khi bạn đi ra ngoài. Tắm hơi sẽ là liệu pháp tốt giúp bạn thư giãn và khiến tinh thần của bạn sảng khoái hơn.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Chen Chen và Pupu

Ma Kết (22/12 - 19/1)

Trong tháng 5 này, Ma Kết sẽ tận hưởng một cuộc sống yên bình, ấm áp và riêng tư, các mối quan hệ sẽ được cải thiện và trở nên vững chắc hơn. Trong tuần đầu tiên của tháng có thể bạn sẽ bị chi phối một chút bởi mối tình đầu. Nhưng việc này nhanh chóng qua đi nhờ sự giúp đỡ tận tình của những người bạn.

Các anh chàng ma kết tháng này sẽ gặp được một nửa của mình hứa hẹn sẽ có những buổi hẹn hò vô cùng lãng mạn và ấm áp. Vào giữa tháng, bạn nên dành nhiều thời gian hơn cho gia đình để xóa bỏ mâu thuẫn giữa bố mẹ và con cái. Hãy nhớ dù thế nào, bạn cũng nên là người nói lời xin lỗi trước nhé.

Mối quan hệ với đồng nghiệp và bạn bè khá ổn định, khoảng cuối tháng có lẽ đứa bạn thân sẽ tìm đến bạn để tâm sự và chia sẻ này nọ hãy lắng nghe và cho họ những lời khuyên đúng đắn nhé. Bạn sẽ được sếp đánh giá cao nhờ tính trung thực và tận tâm của mình. Nhờ đó mà bạn sẽ đạt được những bước tiến đáng kể trong nghề nghiệp.

Đây là tháng ngập tràn năng lượng cho những Ma Kết trong lĩnh vực giáo dục, tài chính và buôn bán bất động sản. Tuy nhiên trong công việc các Ma Kết cần tạo sự tương tác nhiều hơn với đồng nghiệp của mình như vậy công việc sẽ đạt hiệu quả cao hơn và mọi khó khăn cũng được giải quyết dễ dàng. Đặc biệt sự căng thẳng trong công việc cũng sẽ giảm đi nhờ sự giúp đỡ của các đồng nghiệp của bạn đấy.

Cuối tháng bạn sẽ ngập đầu với các hoạt động xã hội, những dự án tập thể. Điều này sẽ mang lại cho bạn nhiều trải nghiệm quí giá, cơ hội đứng trước đám đông và kĩ năng làm việc nhóm. Chính vì vậy đừng quên những bài tập thể dục bổ ích và ăn uống điều độ để có thể làm việc và vui chơi hết mình nhé!

Trong tháng, có thể bạn sẽ phải một chút vấn đề về xương khớp. Đừng quá lo lắng, bạn hoàn toàn có thể tránh việc này bằng cách tập thể dục thể thao thường xuyên, với những cô nàng Ma Kết điệu đà hãy thay những đôi giày cao gót bằng những đôi giày búp bê hoặc hạn chế đi những đôi giày quá cao nhé.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Fuko và Pupu

Bảo Bình (20/1 - 18/2)

Tháng 5 này, trái tim của Bảo Bình ở trong trạng thái tương đối ổn định. Trong tuần đầu tiên, cán cân tình cảm của bạn có vẻ nghiêng về cảm xúc cá nhân và các mối quan hệ trong gia đình hơn là tình yêu đôi lứa. Càng về cuối tháng, phương diện tình yêu của bạn càng có nhiều biến chuyển tốt. Tuần cuối cùng của tháng 5, Bảo Bình sẽ tận hưởng sự lãng mạn tuyệt vời cùng những xúc cảm say đắm. Đây có lẽ chính là thời điểm thích hợp cho một bước tiến trong tình cảm đấy!

Tháng 5 là một khoảng thời gian thích hợp cho vốn hiểu biết biết sâu rộng và sự sắc sảo của Bảo Bình. Bạn sẽ cho ra đời những ý tưởng mới độc đáo và tài tình, bạn có xu hướng hoàn thành tốt những công việc liên quan đến nghiên cứu khoa học, viết lách và các hoạt động tính toán, thu thập thông tin.

Bạn cũng sẽ có một sự thăng tiến nhất định và trau dồi được nhiều về khả năng diễn thuyết nên hãy tích cực tham gia các cuộc thương lượng, những buổi phỏng vấn hoặc tự mình chuẩn bị bài thuyết trình. Về vấn đề học tập, bạn cần nhiều sự kiên nhẫn và chăm chút hơn để không bỏ qua những chi tiết quan trọng của bài.

Về tài chính, tháng này Bảo Bình làm đầy túi tiền của mình từ công việc, các khoản đầu tư khôn ngoan hay ngay trong những tình huống bất ngờ. Hãy nắm bắt cơ hội thật tốt để tình hình tài chính luôn ổn định nhé!

Tháng năm dành cho Bảo Bình nguồn năng lượng dồi dào, hiệu suất làm việc đáng ngưỡng mộ cùng sự dẻo dai tuyệt vời. Một vài sự lo lắng sẽ còn làm phiền bạn, chính vì vậy các bạn hãy dành thời gian nghỉ ngơi nhiều hơn. Cố gắng tránh làm việc quá sức, thay vào đó là những công việc nhà nhẹ nhàng như dọn tủ quần áo, phòng ngủ, nhà kho và sân vườn. Biết đâu bạn sẽ tìm được cảm hứng cho cuộc sống chính từ những công việc đời thường này đấy!

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Chen Chen và Fuko

Song Ngư (19/2 - 20/3)

Trong tháng 5 Song Ngư chú ý nhiều đến cái nhìn của người khác về mình. Hãy thay đổi một chút về ngoại hình và thể hiện bản thân nhiều hơn ra bên ngoài. Tháng 5 cũng là tháng để bạn thể hiện sự năng động và làm những điều hoàn toàn mới mẻ.

Nửa đầu tháng không thích hợp cho các hoạt động nhóm. Bạn có thể cảm thấy những hoạt động này thậm chí còn làm bạn phân tâm. Điều bạn cần làm là định rõ trong đầu một mục tiêu cụ thể cho mình và cố gắng dung hòa với hoạt động chung của nhóm, bạn sẽ sớm tìm được sự cân bằng.

Trong công việc, bạn có thể sẽ có một khởi đầu chậm chạp, nhưng khoảng giữa tháng, mọi thứ sẽ bắt đầu đi vào guồng và năng suất của bạn cũng theo đó tăng lên đáng kể, mang lại cho bạn thành công và sự công nhận.

Chuyện tiền bạc của bạn trong tháng rất thuận lợi. Tuy nhiên vào cuối tháng, hãy thận trọng trong việc đưa ra các quyết định lớn bởi có thể đó sẽ là những quyết định sai lầm.

Trong tình yêu và các mối quan hệ, bạn hãy kiềm chế bản thân khỏi những cảm xúc giận dữ và bạo lực, vì chúng sẽ khiến bạn phải trả giá trong các mối quan hệ cá nhân. Đừng vội đưa ra những bình phẩm cá nhân bởi có thể điều đó sẽ gây bất lợi cho bạn. Lời khuyên hữu hiệu nhất là tránh tham gia vào các cuộc tranh luận cũng như suy nghĩ kỹ càng trước khi nói và hành động.

Về sức khỏe, bất cứ sự kiệt sức và mệt mỏi nào trong tháng này cũng sẽ gây hậu quả rất xấu tới sức khỏe của bạn, vì thế hãy đảm bảo tăng cường sức khỏe một cách đúng đắn. Hãy mở lòng mình chia sẻ với mọi người xung quanh hay đi du lịch đâu đó.

Lắng nghe tiên đoán của hai phù thủy Pupu và Tommy

Lá bài tiên đoán

NgoiSao.net

Dự đoán tháng 5 của bạn - Ngôi sao


© 2021 FAP
  5,201,762       39/1,082